Chap 22

380 34 5
                                    

Sáng sớm hôm sau , tất cả quay trở về nhà . Vì Phố Gangnam cũng gần với Seul nên họ về từ sớm. Cả ngày hôm đó học sinh toàn trường được nghỉ sau chuyến đi dã ngoại vừa qua. Hai anh em nhà Jeon vác vali vào nhà rồi nằm dài trên sofa.Sáng dậy về sớm chứ sao . Đi chơi thì vui thật chỉ sợ mệt thôi .

    Ông bà Jeon bây giờ mới lên công ty , sở đồ ra ngoài thì thấy hai đưâ con của mình nằm uổn ẹo giữa nhà cũng bất lực, kéo hai đứa vào phòng xong lại xuống nhà ăn sáng rồi lên công ty.
---------------------------------------------------------------       

TÁC GIẢ XIN 2 PHÚT
  ỜM.... Mình xin đổi tuổi câc nhân vật xíu. Soojin, Ryujin, Chan.. Sẽ là 18t , học lớp 11A3, còn hội anh lớn như Wonwoo, Mingyu.... Là 19t học 12A3 ..... Để tuổi cao cao lên ko chứ yêu sớm quáaaa...
Hế hế hết 2 phút.. Vào truyện nè.

+-------++----------------------------------------------------

       Đồng hồ bây giờ mới chỉ điểm 7h . Soojin vì dậy sớm để về nên chui lên phòng ngủ tiếp. Wonwoo thì về cái tỉnh luôn nên ăn sáng xong cũng lên phòng nhưng ko phải ngủ mà chơi game.

     Nhưng cuộc đời nó bất công nên ko cho Soojin ngủ. Cô mới lăn ra lăn vào cóa vài vòng thì chuông điện thoại réo...Modu uril chyeodabwa (bwa)Taeyang wireul dallineun macha(gyesok dallyeo Uh)Juicy Juicy Juicy Juicy..... ....... Soojin thầm chửi thề cái điện thoại ( điện thoại belike: tao cóa làm gì âu) nhưng xong rồi cũng ngồi dậy vừa ngáy ngủ vừa nghe..,
-  Yoboseooo! Ai gọi giờ này zậy. Mới vừa đi về mệt chết bà, gọi chiiiiii...... Hôm nay được nghỉ ko có đi họ đâuuu ..

Đầu dây bên kia chưa kịp nói thì bị nghe một loạt câu hỏi từ Soojin.. Khoe môi bất chợt cười cong lên, nở nụ cười trước sự đáng yêu của cô.

  Soojin bên này không thấy ai trả lời thì lật điện thoại lại xem. "Ủa vẫn đang bắt máy mà! Aloo

  -Anh đây!

Soojin bở ngờ, định chửi thế giống cái điện thoại nhưng cô kiên nhẫn hỏi lại người kiâ - Anh nào?

- Kim Mingyu.

   Rất may cô đã kịp giữ bình tĩnh kiên nhẫn, để hỏi lại chứ ko cô chửi thề cái chếtttt.... - Làm gì gọi giờ này.

- Nhớ em!

- Mới vừa ngồi cạnh nhau trên xe mà trờiii, Có bị gì không.

- Không!

- Thế thôi, Cúp đây

- Khoan đã..

- Làm gì nửa?

- Ờm... Dù gì hôm nay cũng được nghỉ, Tôi đưa e đi chơi nhé!

- Đi đâu?

- Đi hẹn hò! Chuẩn bị đi ,8h tôi qua đón . " Nói xong anh Cúp máy luôn chưa để cho cô trả lời.

- Eyyy ! Từ từ làm gì gấp vậy... Aloo.... Kim Mingyu... " Cô la hét, giận hờn.. Ném điện thoại sang bên cạnh rồi lăn lối khắp giường, hờn dỗi nhưng rồi cuối cùng cũng lật đật dạy chuẩn bị đồ. Vừa bước vào nhà tắm vừa tủm tỉm cười, miệng còn lẩm bẩm hát hò sau đó còn xoay mấy vòng nữa.Người ta bảo lời nói đi đôi với hành động còn Bà Soo-jin này ngoại lệ.

[Mingyu] Những Điều Đã Cũ, Liệu Em Có Muốn NhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ