" Soonyoung "
Người trai kia ngước khuôn mặt lên, 4 mắt chạm nhau.. Hơi thở như ngưng lại. Cả khuôn mặt ngơ ngác, bất ngờ hoảng hốt, cảm xúc như dồn dập nén ép
Người phía trước mặt cô hiện tại chính là Kwon soonyoung... Chính là Kwon soonyoung. Vậy chắc chắn lời Dokyeom nói là không sai. Kwon soonyoung vẫn còn sống. Nhưng triết lý ở đâu giải thích được điều này... Rõ ràng chính mắt cô đã chứng nhận cảnh chiếc xe lướt xuyên qua người con trai ấy mà... Sao bây giờ...
Bóng dáng hai con người nhìn nhau không thể chớp mắt... Kwon soonyoung danh cánh tay của mình ra " Soo-jin à "
Cô nghe được hai tiếng này như tỉnh ngộ,Hàng nước mắt không kiểm soát mà ùa ra , cô lao mình vào lòng anh " Soonyoung à"
Khuôn mặt nhợt nhạt, hai đôi mât đỏ hoe, xưng lên vì khóc. Hai tay cô ôm chặt lấy tấm lưng của người con trai kia.
Chính hơi ấm này, chính mùi hương này chắc chắn là anh, không thể nào sai được . Hai tay anh cũng ôm chặt lấy eo cô. Cảm giác ấm áp thiếu sót bây lâu nay dường như được chữa lành..
Kwon Soonyoung nhẹ nhành tách tời cô , vuốt mái tóc óng mượt sang hai bên cánh tai cho cô, lau nước mắt cho cô rồi thì thầm " Ngoan nào, không được khóc, anh về với em rồi đây "
Soonyoung à! đây là mơ đúng không, em đang mơ có phải không " Soo-jin càng ngày khóc lớn hơn
"Không phải , là hiện thực , là anh đây, Kwon Soonyoung đây , Anh về với em rồi đây "
Đôi nam nữ ôm chặt lấy nhau giữa trốn người đông đúc. Ánh trăng bây giờ chỉ soi sáng mình hai người họ.. Tuyết đầu mùa cũng thế mà rơi xuống...
Ở trong một góc khuất của thành phố. Người con trai trên tay cầm bó hoa đỏ rượi nhưng khuôn mặt lặng xuống... Trong mắt là hình ảnh câu nam quả nữ ôm mình vào nhau... Anh khóc rồi... Kim Mingyu này rơi nước mắt rồi
Vốn rằng hôm nay, Wonwoo và Anh cố tìn đưa cô đi dạo để tạo bất ngờ cho cô đồng thời cũng nói sự thật rằng anh là người có hôn ước với cô..
Nhưng giờ thì người bất ngờ lại chính là anh.. Không phải mình anh mà sự bất ngờ đấy lan tỏa cả 3 người.. Anh chứng kiến người mình yêu lụy tình cũ... Còn gì tồi hơn nữa ...
Love is so mad, Love is so mad
Ngoài trời bỗng vang lên tiếng hát kèm theo một bản orchestra chứa đầy ý nghĩa gian nan của tình yêu...
Nghe được lời nhạc này Lòng anh đau như cắt, Tim anh thắt lại... Anh chỉ là một người đến sau.. Dù anh biết cô dường như đã hòa quyện trong tình yêu của Cậu ta..
Anh vẫn cố chấp, vẫn cố chấp tìm đến tình yêu giả dối ấy. Tìm đến một thứ khiến cho con người ta đau đơn, cuốn chặt lấy trái tim đag ủy quyền...
Wonwoo tiến lên từ phía sau, đặt tay mình lên vai anh mà an ủi. Chính anh cũng không biết Kwon Soonyoung làm thế nào mà có thể quay về một cách bình thường như vậy được..
Điều này thật khiến cho người ta phải suy nghĩ....
Tình đầu luôn luôn là một thứ gì đó khó quên. Chính hiện tại cũng vậy... Mingyu nuốt nước mắt trong lòng nhìn người con gái mình yêu và tình đầu của cô ấy..... Thật cảm thương cho mối tình không thể cứu vớt...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mingyu] Những Điều Đã Cũ, Liệu Em Có Muốn Nhớ
FantastikTôi muốn bắt đầu lại với em . Nếu ngày đó tôi không ngu ngốc làm em đau, liệu tất cả có khác không? _HE_