Kể từ cái ngày sảy ra những chuyên khó tin, điên dại ấy. Chỉ biết rằng Soojin được đưa về Jeon Gia , còn sự hiện diện của cô thì không một ai biết...
Ở trên trường mấy tháng qua Wonwoo vẫn đến trường rất bình thường, mọi người có hỏi đến Soojin nhưng anh chẳng quan tâm chỉ có Mingyu với mấy người bạn hỏi thì anh chỉ đáp vỏn vẻn vài từ " Đang ở nhà dưỡng sức "
Ngay cả Jeon Gia khi có người đến hỏi thăm Soojin thẳng thừng bị đuổi về ,kể cả Ryujin vs Chan. Không một ai ở ngoài được vào nhà trừ khi được sự cho phép của Ông ba Jeon
Cả trường Pledis đang náo loạn lên cái vấn đề về cô học sinh 11A3 đấy. Thầy cô giáo trong trường cũng không kém lo lắng. Đã nhiều người đến Jeon gia, nghĩ là giáo viên của Soojin nên sẽ được vào. Nhưng sau rồi chỉ nhận được sự từ chối của bảo vệ.
Có những thầy cô cũng vì lo lắng cho cô mà gặp riêng Wonwoo để hỏi chuyện. Nhưng chỉ cần nhắc đến hai từ " Soojin " ngay lấp tức anh quay mặt đi. Có đe dọa bao nhiêu, anh cũng không mở miệng ra hé một lời..
Cứ thế tìm tòi, truy nã bao nhiêu Jeon gia cũng không hề lộ ra một thứ thông tin nào về Soojin. Vì vấn đề này Nhà trường đã hủy toàn bộ hội lửa trại, tất cả hoạt động đều bị hủy hiện tại lớp 11a3 đang cực kỳ lo lắng về vấn đề trên đặc biệt là chan và Ryujin . Hai người bạn thân của Soojin, người mất tích cả tháng nay rồi..
Lấy thân phận quen biết, đã cố gắng gượng hỏi mình chẳng nhận lại được gì hai người Có khi hai người còn theo dõi Wonwoo nhưng ai bị theo dõi mình không biết . Bị đánh úp một phát sau lưng sau cho cùng Wonwoo còn đe dọa hai người không cho tiếp xúc khi gặp thông tin nghe đến vậy hai người họ cũng đánh chấp nhận thiệt hại mà không tìm tòi nữa...
Dẫu rằng mọi người trong trường đều biết cô là Tiểu công chúa họ Jeon được cưng như hoa như trứng. Nhưng vẫn thắc mắc không hiểu vì sao lại bị niêm phong như vậy. Có chuyện gì nghiêm trong đến vậy sao.
Bao nhiêu chuyện ở trường Dokyeom luôn thông báo lại hết với Kwon Soonyoung. Và kể từ cái ngày gặp Mingyu ở nhà Ryujin thì đến bây giờ anh chưa một lần gặp lại khuôn mặt hình bóng người con gái kia... Điện thoại gọi không trả lời, nhắn tin không rep. Cái lý nào người vẫn sống mà không liên lạc được . Đó cũng là một lý do khó mà điều tra
Ngược lại Im Hare mấy tháng qua đang sung sướng sống trong cái thân phận giả mạo Soojin. Cô ta từ khi Soojin không đi học thì ngày nào cũng ĩ giàu bắt nạt bạn bè... Còn gạ gẫm hội đàn anh nữa nhưng đâu có dễ, hội này đẹp chứ không Ngu...
Hôm nay vẫn là một ngày như bao ngày khác cái thông tin kia lan tỏa ra cả thành phố nhưng Jeon Thị vẫn rất thản nhiên hoạt động bình thường vẫn còn kết hợp với những công ty khác.Họ làm như chưa có chuyện gì sảy ra vậy . Tất cả những cơ cấu lý lịch vẫn sảy ra rất bình thường .Wonwoo hôm nay nghỉ học lên công ty với ba mẹ để chuẩn bị cho hành kỳ nhượng chức .
Bây giờ cũng là đầu tháng 11 chỉ còn vài ngày nữa là thi đại học . Thời tiết cũng ngày càng trở nên lạnh hơn. Chỉ có trái tim con người khi ở cạnh nhau mới tìm được sự ấm ám mang lại. Giờ đây một người không hiện diện một người không ngừng tìm kiếm. Không phải một mà là hai. 1 nữ trái ngược hai nam. Cả 2 trái tim đều hướng về 1 người... Còn người kia ko biết sẽ chọn ai..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mingyu] Những Điều Đã Cũ, Liệu Em Có Muốn Nhớ
FantasíaTôi muốn bắt đầu lại với em . Nếu ngày đó tôi không ngu ngốc làm em đau, liệu tất cả có khác không? _HE_