4: forelsket

681 74 3
                                    



Thời gian một tuần cũng nhanh chóng đến, hôn lễ của cả hai cũng đã được chuẩn bị chu đáo, gia đình Engfa muốn tổ chức thật hoành tráng vì gia thế cô vốn không phải tầm thường, nhưng Engfa không đồng tình, cô chỉ thích đơn giản nhưng chất lượng.

Buổi lễ không quá lớn nhưng cũng không phải nhỏ, có sự góp mặt của họ hàng và bạn bè, đối tác thân thiết của hai bên.

Hôn lễ được diễn ra ở một nhà hàng sang trọng bậc nhất thủ đô, trang trí đều là hoa tươi theo sự sắp đặt của Engfa.

Váy cưới của Charlotte cũng được đích thân Engfa lựa chọn và đặt riêng tuy chỉ là cuộc hôn nhân trên giấy tờ, nhưng dù gì cũng là ngày trọng đại và hạnh phúc nhất của một cô gái, nên Engfa không muốn để em phải chịu thiệt thòi hay buồn tủi. Chiếc đầm cưới năm triệu baht, quanh eo đính 19 viên kim cương trong suốt lấp lánh tượng trưng cho số tuổi của em.

Bên phía Charlotte thì bạn bè nàng chỉ nói cho mỗi Nudee biết về chuyện của mình và Engfa, và mời cô ấy dự lễ cưới.

Chompu tuyệt nhiên cũng đến, khi nghe tin Engfa kết hôn cô vốn rất bất ngờ và tức giận, Engfa bài xích cô như vậy là vì đã có người con gái khác, cô nhất định phải biết được ai đã là người cướp Engfa của mình như vậy.

- Charlotte Austin!?? - Chompu bất ngờ thốt lên, vẫn may cô vẫn điều chỉnh được âm lượng của mình nên ít ai nghe thấy.

Cô vừa bước đến trước nơi diễn ra buổi lễ thì đã thấy tấm ảnh to đùng của Engfa và Charlotte đập vào mắt, liền không khống chế được cảm xúc mà bất giác thốt lên.

"Là cái con nhà quê đó sao? Mình không nhìn nhầm đó chứ?"

Lát sau hôn lễ cũng được diễn ra.

Cả hai xinh đẹp bước lên lễ đường và tiến lại sân khấu, những tiếng vỗ tay chúc phúc cũng lớn dần.

Engfa nhìn em, thấy mắt em long lanh nhìn mình, có chút đỏ lên, là em đang khóc sao? Hay em không quen với ánh đèn và những làn khói lãng mạng?

Nhẹ nhàng trao nhẫn cho nhau, buông những câu tuyên thệ trước mặt mọi người để khẳng định tình yêu, cùng nhau uống rượu giao bôi, đó chính là đã gả cho nhau rồi đúng không?

Vài giờ sau hôn lễ cũng kết thúc, cả hai cũng đã mệt lã người, thay vội bộ đồ thoải mái rồi Engfa lái xe chở em về nhà riêng, nơi mà lần đầu gặp mặt Engfa đã dẫn em về.

Căn nhà giờ đây cũng đã được dọn dẹp lại cho phù hợp với cả hai hơn, hai người sẽ ở phòng riêng, tuy nhiên hai phòng ở cạnh nhau trên tầng.
Còn ở tầng trệt là bếp và phòng khách.

Căn nhà một lầu một trệt rộng rãi và rất dư giả cho cả hai sinh sống.

Tắm gội một hồi nhìn đồng hồ cũng đã 10 giờ tối hơn, Engfa qua gõ cửa phòng em, Charlotte cũng mời chị vào.

Engfa mang qua một túi lớn, mở ra bên trong toàn là tiền mặt và vàng thỏi.

- Em định như thế nào với những thứ này?

Đây là của hồi môn của gia đình Engfa dành cho hai đứa nhỏ.

- Của chị hết đấy, chị sử dụng đi, em không dám đâu.

|englot| cho mình emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ