10: augenstern

631 69 6
                                    




"Máy bay sắp hạ cánh, xin quý khách dựng thẳng lưng ghế, gập bàn ăn và ổn định chổ ngồi..."

Chuyến bay đáp xuống Bangkok, hành khách ồ ạt rời khỏi máy bay, ai cũng đều muốn nhanh chóng ra cửa để gặp lại người nhà. Nhưng riêng có một cậu trai trẻ từ đầu tới cuối rất điềm tĩnh, đi đứng chậm rãi, còn có chút hưởng thụ, hướng mặt lên trời, hít một hơi thật sau để cảm nhận được không khí Bangkok hôm nay.

- Cậu chủ!

- Ừm, mấy giờ rồi nhỉ?

- Dạ đã 9 giờ kém 15 phút.

- Chở tôi đến Waraha đi, công ty.

- Vâng ạ.

_

Sau khi dùng bữa sáng xong cô vẫn như mọi ngày đi đến công ty làm việc. Mỗi ngày đều tiếp diễn như vậy, Engfa như được lập trình đôi lúc không biết cô có thấy chán không nhỉ? Cả ngày chỉ đi làm tối thì về nhà với vợ, không bạn bè, không chơi bời. Một tấm chồng đáng ao ước nhỉ?

8 giờ sáng công ty bắt đầu làm việc, Engfa đương nhiên sẽ đến đúng giờ, cô là rất quy tắc.
Hôm nay còn vài dự án cần cô xem xét, tính toán lại để đưa quyết định, còn có cuộc họp hàng tháng nữa nên hôm nay chắc là khá bận rộn đây.

Cô bắt đầu bằng một ly cafe nóng để tỉnh táo hơn, mở rèm để ánh nắng sáng chiếu vào phòng, thật dễ chịu. Giờ thì bắt đầu vào công việc, Engfa làm việc là vô cùng tập trung, rất ghét bị làm phiền nên các thư ký thân cận của chị đều hiểu ý ít khi tiếp khách giờ này, trừ khi là việc quan trọng.

*Cốc cốc

- Gì vậy? Chẳng phải là đang giờ làm việc sao. Không biết hay sao mà còn đến gõ cửa phòng của tôi?

Là những lời Engfa gọi cho thư ký sau khi nghe được tiếng gõ cửa.

- Dạ thưa sếp, xin thứ lỗi, cậu này nói muốn gặp sếp.

- Ai?

- Mau mở cửa cho tôi, không thì đừng trách sao phải tạm biệt cánh cửa đấy nhé.

Engfa sau khi nghe được giọng nói ấy liền tức khắc rời khỏi ghế phi nhanh đến mở toang cánh cửa phòng.

- Kenni!!?

- Chứ ai nữa.

Hai người ôm nhau thắm thiết, cậu thư ký bên này cũng hốt hoảng mau chóng lui về sau trả lại không gian riêng cho hai người.

Miệng cười không ngớt, Engfa đưa cậu vào phòng.

- Về không báo, chơi xấu vậy.

- Về mà tính không mở cửa, cũng xấu hahaah.

- Ai bảo giờ làm việc của người ta cậu ở đâu ra lại xông đến phòng của giám đốc đập cửa hả?

Kenni là người bạn thân duy nhất của Engfa, cả hai chơi thân từ nhỏ, gia đình cũng thân từ đời trước. Gọi là thanh mai trúc mã cũng không sai, tính khí của cô cũng chỉ mình Kenni đây chịu được nên hiểu ý nhau thân đến bây giờ. Từ khi Kenni đi nước ngoài đến nay cũng đã 1 năm hơn mới gặp nhau, liền như bắt được vàng.

|englot| cho mình emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ