Hôm sau Engfa dậy khá sớm, nhìn qua thấy em vẫn còn ngủ ngoan, lấy tay sờ trán em thì cũng thấy đã đỡ sốt nhiều rồi.
Nhanh chóng đi vệ sinh cá nhân rồi cũng xuống nhà nấu đồ ăn sáng.Charlotte thức dậy với tình trạng uể oải, mặc dù không đau đầu nhưng cả người cứ mệt mỏi. Vệ sinh xong liền qua phòng tìm Engfa, tối qua nàng vì mệt mà ngủ một mạch cả đêm nên không hay chị ngủ cùng. Không gặp Engfa liền biết chị dưới nhà, bước xuống thì thấy chị đang ngồi đọc sách.
Engfa nghe tiếng em ho thì ngước nhìn lên, thấy em đang bước xuống cầu thang thì cũng tiến nhanh lại đỡ em.
- Em đi được mà, đã đỡ nhiều rồi.
- Thôi để chị, em ngồi xuống đi chị dọn thức ăn cho, không được động vào việc gì hết.
Charlotte cười tủm tỉm, chị là đang rất ra dáng nha, giống một người chồng mẫu mực rồi đó.
- Hôm nay em đến công ty cùng chị nhé, để em ở nhà một mình chị không an tâm.
- Dạ được, em cũng muốn đi nữa, ở nhà chán òm~
Engfa thấy vẻ mặt cún con của em thì không kiềm được sự vui vẻ trong lòng, liền không nhịn được mà cười tủm tỉm.
Ăn xong cả hai cùng đến công ty, vừa lên đến phòng Charlotte đã nằm lên bộ sofa ở giữa.
- Phòng làm việc của giám đốc thoải mái như thế này sao? Bảo sao các anh chồng lại hay yêu công việc mà bỏ bê vợ con.
Engfa nghe có chút sững sốt, hôm nay thỏ con lại biết trách móc rồi.
Cô tiến lại chỗ em đang nằm, lấy tay nựng má em.- Chị nghe hiểu hết nhé!
Lát sau cô cũng quay lại ghế làm việc, đưa ipad để em nằm đó xem phim vậy.
Mọi khi Charlotte sẽ rất ngoan ngoãn mà xem phim, không kêu chị tiếng nào, nhưng hôm nay lại quấy đến lạ.- Chị ơi em khát~
- Nước ở bên kia đó. - Engfa nói mà tay vẫn gõ vào bàn phím, mắt không rời màn hình.
- Em khát~
Charlotte vẫn dùng chất giọng thỏ con mà than, Engfa đưa mắt qua xong cũng lắc đầu mấy cái, tiến lại lấy nước cho em.
- Dạ nước đây thưa cô Charlotte, biết quấy chị rồi đó.
Charlotte cười híp hết cả mắt, nhận nước từ tay chị.
Nửa tiếng sau lại làm nũng tiếp.
- Engfa~
- Sao thế?
- Chị ơi~
- Hả?
- Giám đốc Waraha~
- Làm sao, em sốt lại hả? - Engfa nghe em gọi nhiều lần như vậy mà không nói gì liền tưởng em khó chịu chỗ nào, tiến lại chỗ em thì em vẫn cười hì hì, đưa vẻ mặt đắt ý lên mà trêu chị.
Biết được bị em trêu Engfa cũng bất lực mà cười, là lần đầu tiên có người dám làm phiền đến cô lúc cô đang làm việc như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
|englot| cho mình em
Romance"Mọi người thường nói những gì không biết trân trọng thì sẽ mất đi. Nhưng có những điều rõ ràng đã rất trân trọng nhưng cũng chẳng tài nào giữ được" Engfa Waraha x Charlotte Austin with _carwynie_