Bộ phim kéo dài 2 tiếng hơn, Charlotte và Alice vẫn còn chưa ra khỏi rạp, nàng và chị là khóc đỏ cả mắt nãy giờ vẫn chưa nguôi được. Nước mắt nước mũi tèm lem hết cả mặt, màn hình lớn cũng đã tắt, mọi người bắt đầu rời khỏi rạp để nhân viên dọn vệ sinh, nàng và Alice cũng không thể ở lại lâu hơn.La cà đủ thứ nơi nhìn trời cũng đã tối, Charlotte vội bảo Alice đưa nàng về nhà.
Căn nhà vẫn như lúc nàng đi, cánh cửa khoá chặt, chỉ có vài ánh sáng nhờ có đèn đường chiếu vào, Engfa chị còn chưa về. Nàng có chút hụt hẫng, cũng có chút lo lắng.
- Em lo cho Engfa hả?
- Dạ...một chút.
- Không cần lo đâu, chị ấy cũng cần phải vui chơi mà phải không? - Alice xoa nhẹ đầu em.
Charlotte sau khi tiễn chị về nàng cũng nhanh chóng vào nhà, thắp đèn cho căn nhà. Nhìn vào điện thoại cũng đã gần 10 giờ.
Kết nối chiếc loa ở phòng khách, nàng lựa chọn việc nằm ở sofa thưởng thức âm nhạc chờ Engfa thay vì lên phòng ngủ mặc kệ chị khi nào về. Âm nhạc du dương thành công đưa Charlotte vào giấc ngủ, vì sofa chỉ vừa đủ nàng nằm nên việc xoay trở cũng không mấy thuận lợi, ngược lại nó rất êm lại rất thoải mái. Trời tối, nhiệt độ cũng hạ đi nhiều lần, làm nàng có chút rùng mình.
Khá lâu sau Charlotte bị đánh thức bởi tiếng kêu cửa:
- Charlotte, mở cửa! *rầm rầm*
Vì tiếng đập khá lớn làm nàng bừng tỉnh ngay lập tức, nhanh chóng ngồi phất dậy, cũng vì thế mà đầu có chút choáng. Nhanh chóng mở cửa cho chị, là Kenni đưa chị về.
- Cậu ấy say quá rồi. Em lo giúp anh nhé, chúc hai người buổi tối vui vẻ - Sau khi chuyển giao Engfa anh cũng nhanh chóng về, đã cũng khuya.
- Vâng, anh về cẩn thận nhé.
Charlotte dìu chị vào nhà đầy khó khăn, trên người mùi rượu nồng nặc, không biết có gì ngon mà lại uống nhiều như vậy, Engfa say bí tỉ, chân mày cau lại vì khó chịu đâu đó . Charlotte một mình thay đồ, lau người, lau mặt cho chị xong thì cũng đã một giờ sáng. Nàng sau khi giải quyết xong con sâu rượu đó cũng bắt đầu lên giường ngủ.
_
Sau một giấc ngủ dài, Charlotte thức dậy có chút mệt mỏi, cổ nàng có chút đau nhức chắc là do hôm qua nằm ở sofa không ngủ đúng tư thế. Bàn tay mò mẫm chiếc điện thoại, nàng giật bắn mình khi thấy con số hiển thị là 09:01.
Đá tung chiếc chăn phi thẳng xuống dưới nhà, nàng ngủ quên không làm đồ ăn sáng cho Engfa, chị để bụng đói đi làm sao?
Nhìn quanh lại chỉ thấy có một tờ note trên bàn, là của chị để lại"Em mệt thì cứ ngủ đi, chị có cuộc họp sớm nên không nấu đồ ăn cho em được, chị sẽ ăn sáng ở công ty."
Charlotte thở phào, nhưng cũng lo cho chị, đêm qua về rất khuya, vậy mà chị còn sức đi làm, thật khâm phục tác phong làm việc của chị. Nàng bây giờ mới để ý cái bụng của mình đánh trống nãy giờ, thật đói.
_
Chiếc bụng trống được lắp đầy, Charlotte cũng tranh thủ dọn dẹp lại nhà cửa. Từ trên lầu đem xuống hai túi rác của phòng nàng và chị, thùng rác của chị rất nhiều khăn giấy đa số chúng đều bị nhuộm đỏ, chắc là chị lại làm việc quá sức đến chảy máu cam đây mà, điều này cũng không còn quá xa lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|englot| cho mình em
Romance"Mọi người thường nói những gì không biết trân trọng thì sẽ mất đi. Nhưng có những điều rõ ràng đã rất trân trọng nhưng cũng chẳng tài nào giữ được" Engfa Waraha x Charlotte Austin with _carwynie_