Cả đêm đó Nudee luôn túc trực bên Charlotte, sợ bạn mình đau lòng rồi lại khóc nhiều, sẽ đau mắt lắm.Charlotte khóc mãi rồi cũng thiếp đi khi đã muộn nên sáng hôm sau dậy khá trễ, khi nàng dậy đã thấy Nudee bày biện đồ ăn sáng.
- Cậu dậy rồi hả, mau ăn đi rồi tớ dắt cậu đi mua sắm cho khuây khỏa.
- Cảm ơn cậu.
Dùng xong bữa sáng Nudee xung phong lái xe dẫn bạn mình đến trung tâm thương mại để tìm kiếm thú vui.
Sau một hồi lâu cả hai cũng mua được kha khá quần áo mới, là Nudee ép nàng mua sắm để cho nàng quên được phần nào nỗi buồn.
- Dennis? Là anh đúng không? - Nudee thốt lên, tiến lại gần anh thanh niên đang mua nước ở máy bán hàng tự động.
- Nudee, là anh đây.
Nudee tiến lại, Dennis cũng choàng tay ra để ôm bạn mình. Hai bên gia đình vốn hợp tác với nhau nên cả hai cũng thường xuyên gặp mặt bên Mỹ, Dennis về nước cũng đã hẹn Nudee gặp mặt nhưng chưa đến ngày hẹn lại gặp nhau tình cờ thế này.
Charlotte bên này được phen đứng hình, anh chàng đẹp trai kia có quen biết với bạn thân mình sao.
- Nudee, anh Dennis là bạn của cậu hả? - Charlotte lúc này mới lên tiếng.
- Đúng vậy, cậu..cậu quen biết anh ấy hả?
- Bọn tớ vừa gặp nhau được hai lần, anh ấy ở gần nhà tớ nữa.
Anh Dennis lúc này mới ngó qua Charlotte, anh cười tươi đưa tay ra bắt tay nàng.
- Chúng ta lại gặp nhau rồi, đây có phải gọi là có duyên không nhỉ?
Charlotte cũng có ý cười khi nghe anh đùa như vậy, nhanh nhẹn đưa tay ra bắt tay với anh.
Nudee mắt chữ A mồm chữ O, Dennis mới về nước có ít bữa mà cũng có bạn rồi, lại là bạn thân của cô nữa, trái đất tròn thật.
Tay bắt mặt mừng xong ai cũng về nhà nấy, chỉ là Charlotte vẫn ở nhà Nudee thôi.
_
Chiều hôm đó vừa mới tắm xong thì Charlotte nhận được cuộc điện thoại từ số lạ.
- Charlotte đây ạ.
- Charlotte à, tối nay em rảnh không mình đi ăn nhé, anh vừa về nước không biết quán nào ngon hết, lại càng không có ai là bạn ngoài Nudee, nhưng em ấy lại có hẹn mất rồi.
- Là anh Dennis sao, hmmm thế mấy giờ mình đi?
- 7 giờ nhé, anh sang nhà đón em.
- À không, em đang ở nhà Nudee, em gửi địa chỉ cho anh nha.
- Được, thế hẹn gặp lại em.
Charlotte chính là vẫn còn đang rất buồn, nhưng thấy anh cô độc như vậy liền mềm lòng mà đi cùng anh.
-
Dennis đến rất đúng giờ, thậm chí còn sớm hơn vài phút nữa, anh cẩn thận mở cửa xe cho nàng.
- Cảm ơn em nhiều nhé, không có em anh không biết phải làm sao luôn.
- Anh không cần khách sáo đâu, mình là bạn bè mà. À có một quán đồ ăn Thái rất ngon ở gần đây, anh cứ lái đi để em chỉ đường cho.
BẠN ĐANG ĐỌC
|englot| cho mình em
Romance"Mọi người thường nói những gì không biết trân trọng thì sẽ mất đi. Nhưng có những điều rõ ràng đã rất trân trọng nhưng cũng chẳng tài nào giữ được" Engfa Waraha x Charlotte Austin with _carwynie_