Chị đi họp rồi, ở một mình thật chán, nhưng nhìn xem nàng thật sự rất hiếu kì với những gì ở đây, lần đầu nàng được nhìn thành phố từ trên cao như thế này, xinh đẹp biết bao nhiêu.Coi chiếc ghế ngồi làm việc của chị to chưa nè, máy tính các thứ còn rất hiện đại, còn có cả tivi nữa, cả tủ lạnh luôn. Charlotte nghĩ chắc đây phải là căn nhà thứ hai của chị, đều được trang bị hết những thứ cần thiết.
Đi vòng vòng xem hết cái này đến cái kia, giờ thì trên tay cầm 1 cái điều khiển, bấm một cái cửa sổ liền tối lại, mặt Charlotte cũng tối dần.- Chết..chết rồi...sao tối thui vậy nè. Mình bấm bậy cái gì rồi...trời ơi
Là nàng táy máy tay chân, thấy lạ liền muốn dùng thử, bây giờ thì hay rồi, cái điều khiển này quá trời nút biết cái nào mà ấn. Nàng ấn đại một cái, nó liền điều chỉnh hướng nắng.
- Không phải cái này!
Cái nữa, lại cái nữa,...Nãy giờ nó chỉ chỉnh hướng nắng tới lui mà không chịu kéo lên, nàng sắp mất kiên nhẫn rồi này.
- Cái cuối! Aa, được rồi nè.
Charlotte thở phào nhẹ nhỏm, được rồi nàng không phá nữa sẽ ngồi yên đợi chị đi họp về, phút chốc lại nghĩ không biết dáng vẻ Engfa khi tập trung làm việc sẽ như nào nhỉ? Có lẽ sẽ ngầu lắm, hay chị sẽ nghiêm khắc, chị có hay mắng cấp dưới không? Cũng phải thôi, con người chị nói trắng ra là cũng có chút lạnh lùng, còn cầu toàn nữa. Mọi thứ đối với Engfa phải thật hoàn hảo.
Nàng ngoan ngoãn ngồi yên ở sofa xem phim trên điện thoại, đến khi Engfa trở về nàng còn không hay.Sau gần 2 tiếng ở cuộc họp cô cũng đã trở về phòng. Mở cửa ra liền thấy Charlotte, em ngoan ngoãn ngồi yên trên cái sofa ở giữa phòng...À hình như là ngủ quên rồi.
Engfa vô thức bật cười, trên tay vẫn còn đang mở phim đây này. Chị cũng tốt bụng đưa tay tắt giúp Charlotte, mở nãy giờ chắc cũng tốn kha khá pin rồi. Sau đấy lại nhẹ nhàng đặt hồ sơ xuống bàn, tránh làm em thức dậy.
- Ơ..chị về khi nào vậy?
- Vừa về thôi, em mệt thì ngủ đi.
Charlotte lắc đầu, nàng đâu có mệt là đang xem phim thì mí mắt tự sụp xuống.
- Em đâu có, tự nhiên ngủ quên thôi.
- Tôi biết rồi. Em ngồi đó làm gì thì làm miễn đừng quấy khi tôi đang làm việc, trong tủ lạnh có trái cây em buồn miệng có thể ăn. Tôi phải làm xong việc thì mới về nhà được.
Ngữ điệu có phần nghiêm túc làm Charlotte có chút e sợ, liền ngồi thẳng dậy hay tay xếp ngay ngắn để lên đùi, chị nói câu nào đầu liền gật câu đó.
Cô cũng nhận ra hình như mình nói có hơi lớn tiếng liền nhẹ giọng lại cười mỉm.
- Vậy nhé, đợi chị xong sẽ chở em đi ăn.
- Dạ~
Charlotte ngồi trên ghế đọc hết tạp chí này đến tạp chí khác, đọc xong lại mò đến điện thoại, bộ phim khi nãy nàng vẫn chưa xem xong.
- Ơ..gì vậy?? Sao màn hình đen thui rồi.
Nói xong liền bụm miệng lại, không được gây tiếng ồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
|englot| cho mình em
Romance"Mọi người thường nói những gì không biết trân trọng thì sẽ mất đi. Nhưng có những điều rõ ràng đã rất trân trọng nhưng cũng chẳng tài nào giữ được" Engfa Waraha x Charlotte Austin with _carwynie_