15: mamihalapinatapai

557 56 2
                                    




Chuyến bay nhanh chóng cất cánh, Engfa sợ em bị ù tai liền đưa 2 nút bịt tai cho em trước.

- Đây, em đeo vào đi, sẽ khó chịu lắm.

Charlotte cũng có tìm hiểu trước nên gật gù rồi cũng gắn vào tai, đúng là chị chu đáo thật.

Engfa vốn đã ngồi máy bay khá nhiều vì lịch đi công tác dày đặt, nên lúc cất cánh ù tai chút ít rồi cũng thôi.

- Wao mây đẹp quá, nhìn như kẹo bông vậy.

- Ừm em thích không, nhìn thoải mái em ha.

Engfa tựa đầu vào ghế hướng mắt về phía em, cứ nhìn em hồn nhiên như thế đánh đổi bao nhiêu cô cũng chịu.

Charlotte cứ ngồi ríu rít mãi, cô cũng chiều em mà trả lời mọi thắc mắc.

_

Đáp đến sân bay quốc tế Đà Nẵng - Việt Nam, làm thủ tục các thứ cũng đã đầu giờ trưa, taxi đã book trước đó cũng đến đón.

Khách sạn ngay trung tâm nên rất tiện nghi và đẹp mắt, cả hai check in xong cũng tranh thủ tắm rửa rồi nghỉ ngơi.

- Chị này, chị đã lên lịch những nơi mình đến hết chưa?

- Em không phải lo, giờ em nghỉ đi tối nay chị dắt em đến nơi này đẹp lắm.

- Dạ~ - Charlotte tò mò không thôi, thật háo hức cho những ngày sắp tới.

Vì hơn 2 tiếng trên máy bay không ai chợp mắt chút nào nên có phần mệt mỏi, cả hai nhanh chóng vào giấc.

_

18 giờ chiều Engfa gọi em dậy, ngủ nhiều sợ em sẽ đói nên muốn dắt em đi ăn mấy món đặc sản với lại tối dắt em đi chơi nữa.

- Em ơi mau dậy chuẩn bị đi.

Charlotte nghe chị gọi liền thức, nàng trông chờ lắm rồi.

- Dạ dạ, em.. em đi tắm liền.

Engfa cười như được mùa, em nửa tỉnh nửa mê nên hành động trông rất đáng yêu.

Sửa soạn xong cũng hơn 19 giờ, bắt taxi đến quán bún chả nổi tiếng ở Đà Nẵng, cũng may các anh tài xế đều nói tiếng Anh cơ bản được nên cũng đỡ lo về phần giao tiếp.

Gọi 2 tô bún chả có phần hơi lớn, Charlotte phấn khích nhìn chị.

- Nhiều như vậy có ăn hết không? Không sao, có gì em ăn tiếp chị cho.

Nàng không để cô kịp trả lời, nàng đã ăn món này bên Thái rồi, thật sự rất ngon.

Charlotte bỏ đũa đầu tiên vào miệng, vô thức suýt xoa.

- Ưmmm ngon vậy, chị ăn thử đi.

Cô công nhận là ngon thật, lát sau cũng chén hết phần ăn của mình, nàng no căng bụng mà hỏi chị.

- Giờ chúng ta đi đâu nữa ạ?

- Đi đi rồi biết.

Cả hai ngồi xe hơn 15 phút cũng đến.

- Cầu rồng á? - Nàng bước xuống xe, ngước cổ lên nhìn khung cảnh hùng vĩ trước mắt, mắt chữ A mồm chữ O. Chỉ là cây cầu thôi có cần đẹp như vậy không!?

|englot| cho mình emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ