III

20 0 0
                                    

Xe vẫn luôn chạy đến Hắc Sơn Cơ mà, Độ Trân Bảo còn không có tỉnh.

Trên đường độ Nhược Phi dừng xe lại xem qua nàng một lần, dò xét nhiệt độ cơ thể không có phát sốt, kêu tên vẫn không có phản ứng, độ Nhược Phi tuy rằng có điểm đà điểu tâm thái, may mắn không cần quá sớm đối mặt Độ Trân Bảo chất vấn, nhưng cũng bắt đầu lo lắng thân thể của nàng, bất đắc dĩ trên xe điều kiện đơn sơ, chỉ có thể chờ tới rồi Hắc Sơn Cơ mà lại tìm bác sĩ nhìn xem tình huống.

Tiến vào căn cứ khi, bởi vì đoàn xe nhiều ra một cái hôn mê người bệnh, độ Nhược Phi đã chịu dò hỏi, Độ Trân Bảo cũng bị mang đi cách ly.

Trừ bỏ Độ Trân Bảo thân phận bị nói thành "Trước kia nhận thức tiểu muội muội", mặt khác độ Nhược Phi đều ăn ngay nói thật. Điểm này cũng không tính nói dối, nàng cùng Độ Trân Bảo nguyên bản liền không có huyết thống quan hệ. Hiện tại Độ Trân Bảo hôn mê, hết thảy cũng không cũng biết, nàng trong lòng cũng hoài nghi vấn, chuyện này phát sinh đến thật sự là quá xảo.

Trong xe vận chuyển vắc-xin phòng bệnh trải qua kiểm tra đối chiếu sự thật, xác nhận không có lầm sau, độ Nhược Phi cùng các đội viên bị đưa tới một cái tiểu viện nhi nghỉ ngơi, mọi người đều là lần đầu tiên tới hắc sơn, tò mò thật sự, cứ việc chỉ nhìn thấy căn cứ một cái giác, cũng có thể thảo luận đến cao hứng phấn chấn.

Đang nói, có người gõ cửa thông tri nói Độ Trân Bảo tỉnh. Độ Nhược Phi sửng sốt một chút, yên lặng đứng dậy đi theo qua đi.

Hắc Sơn Cơ mà to lớn, độ Nhược Phi ở còn không có tiến căn cứ thời điểm liền cảm thụ qua, căn cứ cách ly tường xây dựng đến lại cao lại quảng, nghiễm nhiên là cái siêu cấp thành lũy. Nơi này binh lính dẫn bọn hắn đi nghỉ ngơi thời điểm, trải qua vài tòa đại viện tử, con đường cũng thực rộng lớn, không thấy được tân dựng nhà lầu, hiển nhiên không thiếu địa phương.

Trung từ thị quanh thân nhiều là lớn nhỏ thành thị, nhà lầu rửa sạch lên thập phần phiền toái, thổ địa diện tích cũng không thể hoà bình phòng đại viện so sánh với, hạn chế trung từ căn cứ hướng ra phía ngoài khuếch trương. Độ Nhược Phi một bên phân thần tưởng này đó có không, một bên lo lắng trong chốc lát nhìn thấy Độ Trân Bảo về sau sẽ phát sinh bất luận cái gì trạng huống. Chỉ là nhìn thấy Độ Trân Bảo chuyện này liền đủ làm nàng khẩn trương.

"Kia cô nương lớn lên như vậy xinh đẹp, như thế nào đôi mắt nhìn không thấy đâu." Dẫn đường binh lính tựa hồ không nín được, ngữ khí tiếc nuối mà cảm khái câu.

Độ Nhược Phi lấy lại tinh thần nói: "Trời sinh, không có biện pháp."

Binh lính lắc đầu, không có thâm liêu ý tứ, độ Nhược Phi nhưng thật ra bị này một câu làm cho cảm xúc hạ xuống lên, trong đầu không hề loạn tưởng. Mặc kệ thế nào, người này là nàng muội muội.

Tới rồi một chỗ vị trí hẻo lánh sân, độ Nhược Phi đục lỗ đảo qua, đoán nơi này là chuyên làm lâm thời cách ly dùng, mặt khác cửa phòng đều đóng lại, chỉ có trong đó một gian phòng bệnh môn mở ra, bên trong đứng một nam một nữ hai cái bác sĩ. Kia binh lính không theo vào tới, độ Nhược Phi bước vào môn, tầm mắt trước không tự giác trốn rồi một chút, tiếp theo cưỡng bách chính mình nhìn về phía giường bệnh.

[BHTT - QT] Phục sinh ký lục II - Giả Đại Phiến TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ