XXXX

4 0 0
                                    

Nằm hai ngày, Độ Trân Bảo cuối cùng có thể xuống giường hoạt động.

Độ Nhược Phi: Giải thoát rồi!

Thủ lĩnh không có hạ cấm túc lệnh, Độ Trân Bảo vẫn là cái tự do người. Nhưng nàng như là bị dọa sợ, rốt cuộc dài quá trí nhớ, quy quy củ củ không làm dư thừa hành động. Độ Nhược Phi đều có điểm không dám nhận.

Bao nhiêu lần nàng cầu nguyện Độ Trân Bảo biến trở về ba năm trước đây bộ dáng, hiện tại thật nhìn thấy, lại một chút không thả lỏng, tổng cảm thấy Độ Trân Bảo nghẹn cái gì hư muốn dùng ra tới, nàng âm thầm chuẩn bị……

Độ Trân Bảo đối nàng quấy rầy không có thăng cấp, duy trì ở một cái ổn định trình độ, lấy nghĩa khác thiếu nhất quán ba trăm dặm nói làm cơ sở bổn, phối hợp một ít ai ai cọ cọ hư hư thực thực ăn đậu hủ hành động, làm độ Nhược Phi mỗi ngày đều quá trong lòng nén giận lại phát không thoải mái dày vò sinh hoạt.

Thẳng đến Lãng Ca trở về, hành động tiếp tục.

Lãng Ca nhiệm vụ lần này thời gian không dài, bởi vì bị điểm thương, trở về liền trước tìm Địch Manh, trước tiên đã biết Độ Trân Bảo từng vào răn dạy thất sự tình, chữa khỏi thương liền đi tìm Độ Trân Bảo.

“Ngươi phạm cái gì sai rồi?” Lãng Ca vào cửa liền cười, Độ Trân Bảo đôi tay điệp ở trước ngực, thẳng tắp nằm ở trên giường bất động, từ biểu tình đến tư thế kia kêu một cái nhỏ yếu vô tội.

Độ Trân Bảo là đang đợi bị khí ra cửa độ Nhược Phi trở về, không nghĩ tới chờ tới Lãng Ca. Nàng lười nhác hỏi: “Ngươi chừng nào thì trở về?”

“Vừa mới.” Lãng Ca trạm mép giường, “Tiến răn dạy thất cảm giác thế nào?”

“Vẫn luôn ở đau, cảm giác thân thể muốn cháy hỏng.” Độ Trân Bảo nhìn nàng mặt, “Ngươi dài nhất một lần bị phạt bao lâu?”

“Bảy ngày.” Chính là mang Độ Trân Bảo trở về lần đó, Lãng Ca nói, “Nhiều tiến vài lần, thói quen thì tốt rồi. Ngươi còn chưa nói ngươi phạm cái gì sai rồi?”

“Tiểu sai, ta ghé vào trên trần nhà nhìn lén các ngươi thủ lĩnh, rơi xuống thiếu chút nữa tạp đến nàng, khả năng nàng sợ hãi đi.”

Lãng Ca ngơ ngẩn: “Ngươi thấy nàng?”

“Đúng vậy, làm sao vậy, nàng không thể xem sao?” Độ Trân Bảo ngồi dậy, “Nàng như thế nào như vậy thần bí a? Ta ngày đó nhìn đến liếc mắt một cái, không có gì đặc biệt.”

Lãng Ca nói: “Không phải.”

Không phải cái gì? Độ Trân Bảo không hỏi, rũ mắt nghĩ nghĩ, nói: “Nàng giống như thực chán ghét ta.”

Lãng Ca cười nói: “Không có khả năng. Phạt ngươi đi răn dạy thất có nàng đạo lý.”

“Ngươi cũng không cảm thấy ta phạm sai có như vậy nghiêm trọng, đúng hay không? Sáu tiếng đồng hồ, ta chính là lần đầu tiên, như thế nào chịu được?” Độ Trân Bảo thấy nàng chỉ là cười, nháy mắt minh bạch chính mình ở trong lòng nàng cùng thủ lĩnh không đến so, biến thành ngồi quỳ tư thế hỏi, “Vì cái gì đột nhiên phạt ta như vậy tàn nhẫn? Trước kia ta trên dưới chạy loạn nàng đều mặc kệ, vì cái gì ngươi một không ở nàng liền cố ý phạt ta?”

[BHTT - QT] Phục sinh ký lục II - Giả Đại Phiến TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ