Độ Nhược Phi từ bỏ.
Này thật sự không cho người ngoài ý muốn.
Nhưng nàng nội tâm tràn ngập bị đè nén cảm, nàng nói không rõ, đáy lòng lại tồn một loại mơ hồ minh bạch. Nàng cảm thấy nàng ý tưởng bị khống chế, nàng ý chí bị Độ Trân Bảo cái đi qua, chính là nàng đoán không ra sự tình bản chất, càng không có biện pháp chứng minh chính mình cảm giác là chân thật.
Nàng chỉ có thể nghẹn.
Không khí rất xấu. Phùng Ngọc Hà ngồi ở ghế sau vị, mặc không lên tiếng. Từ độ Nhược Phi nghẹn thanh sắc mặt tới xem, này hai tỷ muội là đàm phán thất bại. Độ Nhược Phi kêu đại gia lên xe xuất phát cơ hồ là dùng rống, hiện tại xe đã khai nửa giờ, trong xe còn không có ra quá thanh.
Phùng Ngọc Hà cũng không biết "Giảm bớt tồn tại cảm" cái này cách nói, bất quá nàng xác thật sáng suốt mà làm được. Những cái đó bởi vì chưa kịp xuống xe mà không cẩn thận nghe thấy nói, cái gì bội phản cái gì tổ chức, nàng tính toán làm như chưa từng nghe qua, nếu độ Nhược Phi cùng Độ Trân Bảo còn muốn ở trong xe nói điểm không nên bị nàng nghe thấy nói, nàng cũng hết thảy nghe không thấy. Hiện tại không ai nói chuyện, nàng đương nhiên quá vui, ước gì một đường trầm mặc đến trung từ.
Đáng tiếc Độ Trân Bảo không có làm nàng như nguyện.
Đương xe việt dã chạy đến dã rừng cây đoạn đường, Độ Trân Bảo như là nghe được gió thổi qua lá cây ào ào thanh âm, mở miệng nói: "Ta ở lưu hà bên cạnh xuống xe."
Độ Nhược Phi mắt điếc tai ngơ, không bạo lực không hợp tác.
"Tỷ tỷ." Độ Trân Bảo thanh âm mềm mụp.
Độ Nhược Phi ý thức được chính mình không lý trí, trong lòng thở dài, hỏi: "Ngươi thật sự bất hòa ta trở về? Ngươi có thể bảo đảm chính mình an toàn sao?"
"Có thể." Độ Trân Bảo cười nói, "Chúng ta tách ra lâu như vậy, ta không phải hảo hảo mà sống sót sao?"
Độ Nhược Phi "Ân" một tiếng, đột nhiên phát giác không đúng, nàng bị những lời này nhắc nhở: "Ngươi chừng nào thì có thể trở ra? Sẽ không lại muốn một năm hai năm đi?"
Độ Trân Bảo nói: "Hai năm hoặc là bốn năm, có quan hệ sao? Bất luận bao lâu ngươi đều phải chờ ta."
Độ Nhược Phi bị nàng sau một câu trong giọng nói chắc chắn làm cho trong lòng không lớn thoải mái, tổng cảm thấy nơi đó mặt có mệnh lệnh ý vị. Nhưng là hơi tưởng tượng, Độ Trân Bảo nói được không có sai, mặc kệ bao lâu nàng đều đến chờ Độ Trân Bảo trở về.
Nàng đáy lòng có cái hi vọng, tương lai có một ngày tân thế giới huỷ diệt, căn cứ bên ngoài thế giới thái bình, nàng liền mang theo Độ Trân Bảo đi tìm về cha mẹ, một nhà đoàn tụ. Nàng có thể bằng mấy năm nay luyện ra bản lĩnh tìm phân công, ở bên ngoài ra sức kiếm tiền, làm người trong nhà đều có thể an an ổn ổn mà khởi động lại sinh hoạt.
Độ Trân Bảo trước hết nghe được dòng nước thanh: "Tỷ tỷ, mau tới rồi."
Độ Nhược Phi từ trong ảo tưởng hoàn hồn, sắc mặt ám xuống dưới. Cho đến sắp ly biệt thời khắc, không tha cảm tình mới một cổ một cổ mà toát ra tới. Nàng không có trả lời, đương trong tầm mắt xuất hiện nàng phát hiện Độ Trân Bảo cái kia chỗ ngoặt thời điểm, nàng điệu bộ làm sau xe giảm tốc độ, sau đó chậm rãi dừng xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phục sinh ký lục II - Giả Đại Phiến Tử
Научная фантастикаTên khác: Sống lại lục ký [2] Tác giả: Giả Đại Phiến Tử Tình trạng raw: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Mạt thế , Cường cường , Duyên trời tác hợp , 1v1 Thi hóa virus bùng nổ hai năm sau, trung đội trưởng Độ Nh...