Độ Trân Bảo xuống dưới trụ thời điểm, độ Nhược Phi liền kém đem “Không chào đón” ba chữ viết trán thượng. Thực rõ ràng là vì nhiệm vụ ép dạ cầu toàn.
Độ Trân Bảo lại đối nàng cười, đôi mắt đều nheo lại tới, hảo tâm tình một chút không chịu ảnh hưởng. Độ Nhược Phi nghĩ thầm, không biết xấu hổ. Nhưng cũng không có cách nào, chỉ có thể duy trì lạnh nhạt biểu tình, xem Độ Trân Bảo ngoan ngoãn mà ngồi ở nàng mép giường.
Xem ra là không có gì dùng. Độ Nhược Phi thay đổi nàng càng thường dùng đà điểu sách lược, làm bộ cái gì cũng chưa phát sinh quá. Bất luận đối vấn đề có hay không trợ giúp, ít nhất nàng đối mặt Độ Trân Bảo thời điểm thản nhiên nhiều.
Độ Nhược Phi xa xa đứng ở ven tường: “Hôm nay buổi tối……”
Độ Trân Bảo tiếp: “Chúng ta thử một lần.”
Độ Nhược Phi thế nàng bổ sung hoàn chỉnh: “Thử một lần thông gió ống dẫn.”
Độ Trân Bảo hỏi: “Ngươi nghĩ đến cái gì lạp?”
Độ Nhược Phi có tai như điếc, miễn cho bị bắt lấy cái đuôi, lại dẫn ra cái gì không thích hợp nói. “Đi vào thời điểm mang lên bao tay, mang một cái đèn pin, lại mang bả đao.”
“Đeo đao làm gì? Bên trong có người mai phục ta sao?” Độ Trân Bảo buồn cười nói.
“Không nghĩ mang liền tính.” Độ Nhược Phi chỉ là không quá yên tâm.
“Ta mang.” Độ Trân Bảo nói, “Còn sớm đâu, chúng ta làm điểm cái gì.”
“Chụp video đi, kịch bản đâu?”
“Không chụp, ngươi đều không phối hợp.”
Nói đến cái này độ Nhược Phi liền sinh khí, trước kia lời nói chưa nói khai, Độ Trân Bảo ở kịch bản an bài những cái đó lung tung rối loạn tình tiết, nàng còn có thể đương Độ Trân Bảo ở trò đùa dai, cố ý chọc ghẹo nàng. Lời nói vừa nói khai, ngẫm lại những cái đó hạn chế cấp tình tiết, nếu không phải nàng kiên quyết không chịu chụp, các nàng đều thân quá vài lần.
Nhất thời không ngăn chặn hỏa, độ Nhược Phi mắng nàng nói: “Ngươi viết vài thứ kia làm ta như thế nào phối hợp? Cầm tù, thi ngược, cưỡng bách…… Ta là cái người bình thường, ta làm không ra loại chuyện này, diễn xuất tới đều cảm thấy khó chịu.”
Độ Nhược Phi cũng đoán được những cái đó tình tiết ước chừng chính là Độ Trân Bảo trong lòng muốn cho chính mình đối nàng làm sự tình, nhẫn nhịn, lại tiếp tục mắng: “Ngươi không thể làm người bình thường sao? Người khác như vậy đối với ngươi ngươi không cảm thấy sỉ nhục sao? Ở trong nhà sinh hoạt mười mấy năm, ba mẹ đem ngươi phủng ở lòng bàn tay thượng, sợ ngươi bị va chạm, không cho ngươi chịu một chút thương, kết quả ngươi liền như vậy đối đãi chính mình?”
“Không cho bọn họ biết thì tốt rồi. Thân thể của ta, ta tưởng như thế nào chơi đều có thể.” Độ Trân Bảo nói, “Nếu người khác không trải qua ta cho phép đánh ta, ta đương nhiên sẽ trả thù trở về. Ngươi khó chịu ta biết, chính là ta liền thích xem ngươi nội tâm giãy giụa, muốn đánh ta lại không đành lòng bộ dáng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phục sinh ký lục II - Giả Đại Phiến Tử
Science FictionTên khác: Sống lại lục ký [2] Tác giả: Giả Đại Phiến Tử Tình trạng raw: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Mạt thế , Cường cường , Duyên trời tác hợp , 1v1 Thi hóa virus bùng nổ hai năm sau, trung đội trưởng Độ Nh...