Thời gian phảng phất véo chuẩn, bảo tiêu một ngã xuống đất, Độ Trân Bảo sau lưng kia nói kim loại môn cũng từ từ dâng lên.
“Đi.” Thủ lĩnh tiến lên kéo Lãng Ca. Nhưng nàng dáng người mảnh khảnh, sức lực không đủ để kéo khởi một cái nửa hôn mê Lãng Ca, còn phải độ Nhược Phi tới.
Thời gian cấp bách không chấp nhận được lãng phí, độ Nhược Phi một lần nữa ngừng thở, trên lưng Lãng Ca, một tay túm chặt Độ Trân Bảo, đi theo thủ lĩnh đi ra sơn động.
Độ Trân Bảo giọng nói giống rót ớt cay thủy, lại thứ lại đau, thanh âm mang theo điểm nghẹn ngào: “Đi phòng thí nghiệm, mang Khâu Sam cùng nhau đi.”
Thủ lĩnh gỡ xuống phòng độc mặt nạ bảo hộ, tùy tay vứt bỏ, khi trước triều thực nghiệm tổng bộ chạy tới. Có nàng ở, các hạng quyền hạn không cần lo lắng, nàng một đường xoát mặt xoát chip hạ đến thực nghiệm tầng, thẳng đến tân nhân loại Hạng Mục Tổ địa bàn, tiến vào một gian phòng thí nghiệm.
“Mang Khâu Sam ra tới.” Thủ lĩnh nói.
Ngồi ở bên ngoài cách gian giám sát số liệu người phụ trách giật mình, xem biểu tình đã là nhận ra thân phận của nàng, tựa hồ không thói quen nhìn đến nàng mặt, đối cái này giáp mặt hạ đạt mệnh lệnh có chút chần chờ, quét mắt nàng phía sau thương tàn ba người tổ, nói: “Thực nghiệm đang ở tiến hành, không thể gián đoạn.”
Thủ lĩnh giơ súng đối với hắn.
Người phụ trách hoảng loạn nói: “Ngươi…… Các ngươi muốn làm gì?”
Thủ lĩnh: “Gián đoạn thực nghiệm, mang nàng ra tới, đây là mệnh lệnh.”
Đại khái là “Đây là mệnh lệnh” bốn chữ thuyết phục hắn, người phụ trách ánh mắt kinh hoàng, không dám lại hỏi nhiều, hai đùi run rẩy mà mở cửa, đem Khâu Sam từ tràn ngập lam nhạt dinh dưỡng dịch khoang ngủ trung phóng xuất ra tới.
Độ Trân Bảo khôi phục điểm sức lực, giữ chặt Khâu Sam thủ đoạn: “Khâu tỷ tỷ, chúng ta đi.”
Khâu Sam đầu óc mê muội bị lôi kéo chạy, đi ngang qua nghiên cứu viên khi thuận tay xả một phen, đem hắn cũng cấp mang lên.
“Tiếp theo tầng có thể đi ra ngoài sao?” Độ Trân Bảo hỏi.
“Có thể.” Thủ lĩnh thích hợp tuyến nhớ kỹ trong lòng, càng ngày càng nhiều nghiên cứu nhân viên nghe được thanh âm ra tới xem xét, liền mau lấp kín lối đi nhỏ, nàng hô, “Khẩn cấp mệnh lệnh! Mọi người trở lại tại chỗ!”
Nghiên cứu nhân viên nhóm trì trừ dừng lại bước chân, có chút lui trở lại phòng thí nghiệm nội, có chút còn tại quan vọng, lúc này cũng bất chấp nhiều như vậy, một hàng sáu người bay nhanh xuyên qua, tiến vào thông đạo, hạ đến ngầm dự trữ tầng. Thực nghiệm tầng nghị luận sôi nổi: “Phía dưới xảy ra chuyện gì? Chẳng lẽ tài liệu bạo động?”
Lời này cũng không tính nói sai, bởi vì dưới lầu nơi nào đó chính vang lên chói tai tiếng cảnh báo.
Dự trữ tầng không gian cao rộng, nhưng chỉ có đỉnh chóp mặt hướng sơn ngoại một loạt lùn cửa sổ cùng chút ít đèn điện duy trì chiếu sáng, so mặt trên mấy tầng đều phải ám. Vừa tiến vào nơi này, ập vào trước mặt chính là dày đặc đến che lại cái mũi cũng ngăn không được tanh tưởi mùi hôi thối, không khí bởi vậy trở nên ô trọc sền sệt, lại bị tiếng cảnh báo cùng khóc hào kêu thảm thiết đâm thủng, như đặt mình trong luyện ngục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phục sinh ký lục II - Giả Đại Phiến Tử
Science-FictionTên khác: Sống lại lục ký [2] Tác giả: Giả Đại Phiến Tử Tình trạng raw: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Mạt thế , Cường cường , Duyên trời tác hợp , 1v1 Thi hóa virus bùng nổ hai năm sau, trung đội trưởng Độ Nh...