Buổi chiều, tập đoàn quân bắt được đào phạm.
Lúc ấy độ Nhược Phi đang ở phòng chăm sóc đặc biệt ICU ngoài cửa đứng, Hình Bác Ân cùng Khâu Sam ở bên người nàng bồi nàng.
Lưu phó quân bậc cha chú từ trước đến nay thông tri nàng tin tức tốt này, sau đó nói: “Nghiêm quân trưởng muốn gặp ngươi một mặt.”
Độ Nhược Phi sửng sốt, gật đầu nói tốt.
“Tới, ngồi.” Độ Nhược Phi vừa tiến vào phòng, Nghiêm quân trưởng liền đi thẳng vào vấn đề, nói, “Ta biết ngươi hiện tại tâm tình thực sốt ruột, hy vọng ta có thể nói ngắn gọn. Ta tìm ngươi lại đây là bởi vì một sự kiện, nghe nói ngươi thay đổi một cái thân phận tin tức?”
“Là, có cái gì không thỏa đáng sao?” Độ Nhược Phi sửa xong tin tức liền trở lại quân y viện, đem nàng cùng Độ Trân Bảo nói chuyện với nhau quá trình báo cáo cấp Lưu phó quân trường, nhưng là bỏ bớt đi chính mình chạy đến đăng ký chỗ sửa tin tức này một tiết.
Nghiêm quân trưởng lắc đầu: “Không có, ‘ Độ Trân Bảo ’ tên này không có người dùng, sửa lại cũng liền sửa lại. Hiện tại dân cư thống kê khó khăn đại, yêu cầu không như vậy nghiêm khắc, tương lai phát hiện điền sai rồi, còn có thể lại sửa lại xác.”
Độ Nhược Phi nói: “Ta sẽ không sửa lại. Ngài khả năng nghe nói ta cùng nàng sảo một trận, cảm thấy ta xúc động, nhưng ta không phải, ta nghĩ đến rất rõ ràng.”
Nghiêm quân trưởng: “Theo lý việc này không nên ta tới khuyên ngươi, chúng ta hai cái không tính quen thuộc, hiện tại thời gian quý giá cũng không nên quá nhiều đặt ở cảm tình vấn đề thượng, nhưng là ta nghe nói chuyện này đi, trong lòng thật sự không bỏ xuống được. Qua đi ta trải qua quá một ít việc, cùng ngươi trải qua có điểm tương tự, ta tưởng nếu ta so ngươi đại nhiều như vậy, ta kinh nghiệm khả năng đối với ngươi có thể có điểm trợ giúp, liền đánh sưng mặt đương một hồi lão sư.”
Độ Nhược Phi: “Ta biết, ngài tưởng khuyên ta máu mủ tình thâm. Kỳ thật ta cùng Độ Trân Bảo không có huyết thống quan hệ, nàng là nhà ta nhận nuôi, ta cùng nàng không ở chung quá bao nhiêu thời gian. Hiện tại ta ba đã đi rồi, ta mụ mụ…… Còn không biết khi nào có thể tỉnh lại, ta cùng nàng chi gian đã không có bất luận cái gì liên hệ, nhiều lắm nhận thức mà thôi. Nếu ta mụ mụ đã biết muốn sửa trở về, ta cũng sẽ khuyên nàng không cần sửa.”
“Ngươi này vẫn là đang giận nàng.”
“Là, ta sinh khí.” Độ Nhược Phi thừa nhận, “Ta sinh khí ta mụ mụ đối nàng cẩn thận tỉ mỉ, chiếu cố nàng nhiều năm như vậy, hiện tại ta mụ mụ bởi vì nàng bị thương, người còn không có tỉnh, nàng thế nhưng liền nghĩ hồi tân thế giới.”
Nghiêm quân trưởng: “Ta nhớ rõ lúc trước nàng vì các ngươi mụ mụ, một chút không do dự mà đáp ứng trợ giúp tập đoàn quân. Ngươi hẳn là có thể cảm giác được, nàng đối với các ngươi là có thật cảm tình.”
Độ Nhược Phi trầm mặc vài giây, nói: “Chính là quá ít, ta thay ta mụ mụ cảm thấy không đáng giá.”
Nghiêm quân trưởng: “Nàng mới 21-22 tuổi, nhất thời hồ đồ cũng bình thường.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phục sinh ký lục II - Giả Đại Phiến Tử
Khoa học viễn tưởngTên khác: Sống lại lục ký [2] Tác giả: Giả Đại Phiến Tử Tình trạng raw: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Mạt thế , Cường cường , Duyên trời tác hợp , 1v1 Thi hóa virus bùng nổ hai năm sau, trung đội trưởng Độ Nh...