Chương XXII

9 0 0
                                    

“Hôm nay cùng hồ tế căn cứ người gặp mặt, ngươi như thế nào đãi ở văn phòng bất quá tới?” Bạc Tuyết Thanh hỏi.

Độ Trân Bảo: “Ấn chúng ta thống nhất đường kính, ta cùng hồ tế căn cứ kỳ thật không có quan hệ, ta cùng ‘ ngươi ’ mới là người quen. Ta hẳn là không cần phải thấy bọn họ đi.”

Bạc Tuyết Thanh: “Nhưng ‘ ta ’ là hồ tế căn cứ người, ngươi bởi vì ‘ ta ’ mà đối hồ tế căn cứ có hảo cảm, hiện tại ngươi không chỗ để đi, tự nguyện cùng chúng ta cùng nhau phản hồi hồ tế căn cứ. Đây là ngươi rời đi Hắc Sơn Cơ mà nhất lý do chính đáng, ta đã đối với ngươi nói qua, chẳng lẽ ngươi đã quên?”

“Ta không có quên.” Độ Trân Bảo nói, “Bất quá ta tưởng, ta hiện tại cũng không tính không chỗ để đi. Ta một cái ‘ người mù ’ không nên quá mạo hiểm, nếu Hắc Sơn Cơ mà có thể bảo đảm ta sinh hoạt, ta vì cái gì nhất định phải rời đi?”

Bạc Tuyết Thanh nhíu mày: “Ý của ngươi là tưởng lưu lại tiếp tục đương ám tuyến? Phó Bảo, ngươi là nghiêm túc?”

“Ta đã ở chỗ này ở mau ba tháng, Hắc Sơn Cơ mà nhiệm vụ hiển nhiên so nghe yến căn cứ có tính khiêu chiến, trước kia ta chán ghét nghe yến là bởi vì nơi đó quá nhỏ, Hắc Sơn Cơ mà không giống nhau, ta thích ta hiện tại công tác.”

“Cho nên ngươi như vậy tích cực mà thay ta ‘ chia sẻ ’ công tác, bởi vì ngươi tưởng lưu lại khống chế đại cục?” Bạc Tuyết Thanh ngữ mang không vui, “Không lâu trước đây ngươi còn hỏi ta khi nào có thể hồi tổng bộ, ngươi chủ ý có phải hay không biến đến quá nhanh?”

Độ Trân Bảo cười hỏi: “Lưu lại người còn có ai so với ta thích hợp làm tối cao chỉ huy?” Nàng thanh âm tràn ngập dã tâm.

Bạc Tuyết Thanh dùng xem kỹ ánh mắt nhìn nàng trong chốc lát, nói: “Xem ra ngươi thật sự đối Hắc Sơn Cơ mà thực cảm thấy hứng thú. Nhưng là lần này không phải ngươi cơ hội, ngươi muốn theo chúng ta đi.”

“Vì cái gì? Ngươi đã định hảo người được chọn?”

“Đúng vậy, đều đã an bài hảo. Ngươi kinh nghiệm quá thiển, đến tiếp theo cái căn cứ đi triển lãm tiềm lực của ngươi đi.”

Độ Trân Bảo: “Ta sẽ không từ bỏ, ngươi chờ xem.”

Nhìn Độ Trân Bảo đi ra ngoài, Bạc Tuyết Thanh cười khẽ một tiếng, lầm bầm lầu bầu: “Liền ta cũng muốn nghe tòng mệnh lệnh, ngươi còn sớm đâu.”

Mấy ngày này Độ Trân Bảo phân quyền hành vi làm Bạc Tuyết Thanh cảm thấy không sảng khoái. Bạc Tuyết Thanh ở trong lòng chê cười nàng ấu trĩ, lại không tính toán nói cho nàng đó là tổng bộ mệnh lệnh, vô luận nàng làm cái gì đều là vô dụng công, tới rồi rời đi ngày đó nàng chỉ có thể cùng bọn họ cùng nhau đi.

Độ Trân Bảo sai mất mấu chốt tin tức, nàng căn bản đã quên tổng bộ còn có một người chú ý nàng tin tức. Nàng rời đi tổng bộ nửa năm lâu, trên đường một lần cũng không có trở về, bởi vì cấp bậc quá thấp vô pháp cùng tổng bộ người trực tiếp liên hệ, tương đương với tin tức toàn vô. Nàng ở chỗ này vui đến quên cả trời đất, nhưng Lãng Ca không thế nào vui sướng, hơn nữa cũng không nghĩ làm nàng lại nhạc đi xuống.

[BHTT - QT] Phục sinh ký lục II - Giả Đại Phiến TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ