Chương XXI

5 1 0
                                    

Phó Lệ trong mắt, Độ Trân Bảo vẫn là từ trước cái kia cục cưng tiểu khả ái, nhưng ở độ Nhược Phi trong mắt, Độ Trân Bảo chính là cái miệng đầy nói dối không chuẩn bị bản thảo kẻ lừa đảo.

Độ Nhược Phi đem nàng kéo đến xe bên, nghiêm khắc nói: “Ngươi không nên tới nơi này. Ta đã nói rồi hiện tại không an toàn.”

Độ Trân Bảo hỏi: “Ngươi có phải hay không ghen ghét mụ mụ càng yêu ta?”

Độ Nhược Phi: “Đừng cùng ta trang đáng yêu!”

Độ Trân Bảo thật sự vô tội: “Ta không có a.”

Độ Nhược Phi: “…… Tóm lại ngươi tạm thời không cần lại đây.”

Độ Trân Bảo cười nói: “Ta minh bạch. Nếu không phải ngươi vẫn luôn không nghĩ làm ta thấy mụ mụ, ta sẽ không cứ như vậy cấp. Độ Nhược Phi, ta hảo tỷ tỷ, ngươi yên tâm đi, mụ mụ ở chỗ này, ta sẽ không quá phận. Bất quá ngươi phải nhớ kỹ, không chuẩn ở mụ mụ trước mặt nói ta nói bậy, đã biết sao?”

Nàng nói xong đôi tay ôm độ Nhược Phi cổ, chuyển hướng Phó Lệ cười cười, triển lãm thân mật tốt đẹp tỷ muội quan hệ.

Độ Nhược Phi tứ chi cứng đờ mà phối hợp nàng.

Thúc giục đuổi đi Độ Trân Bảo, độ Nhược Phi tiếp tục lái xe công tác. Phó Lệ đồng thời gặp được hai cái nữ nhi, nhìn đến các nàng đều khỏe mạnh, đều ở Hắc Sơn Cơ mà cái này an toàn địa phương sinh hoạt, rốt cuộc có thể ngủ ngon. Duy nhất làm nàng lo lắng chính là Độ Trân Bảo công tác.

Gặp mặt thời gian quá ngắn, Phó Lệ không hỏi rõ ràng từ đầu đến cuối, bất quá nàng trong lòng cũng minh bạch, gián điệp công tác không thể hướng người nhà lộ ra quá nhiều. Nàng chỉ có thể tâm tâm niệm niệm mà lo lắng nàng tiểu nữ nhi, hy vọng hết thảy bình an. Đối hai cái nữ nhi ái là cùng cấp, điểm này Phó Lệ nội tâm thực xác định, nhưng là từ thực tế góc độ suy xét, nếu cần thiết có một người làm gián điệp nói…… Như thế nào cũng nên là độ Nhược Phi đi?

Chi phí trân bảo có lẽ là vì hạ thấp địch nhân tính cảnh giác?

Từ từ, địch nhân là ai?

Cho rằng có thể ngủ ngon Phó Lệ, như cũ ở lo lắng trung vượt qua cái này buổi tối.

Bạc Tuyết Thanh xin phê lượng thông qua, dẫn tới thứ năm khu tồn tại càng nhiều tân thế giới thành viên. Vì Độ Trân Bảo an toàn suy nghĩ, tập đoàn quân phương diện không thể không cùng nàng bảo trì nhất định khoảng cách, giảm bớt liên lạc. Độ Trân Bảo tự tiện đi gặp thân nhân thuộc về có thể thông cảm sai lầm hành vi, tập đoàn quân phương diện phê bình nàng sau, cũng cùng độ Nhược Phi giống nhau đưa ra yêu cầu, không được lại không trải qua xin đi gặp Phó Lệ.

Bản địa cư dân trung gian tế danh sách còn nắm giữ ở Bạc Tuyết Thanh trong tay, tập đoàn quân muốn nhất cử thanh trừ tai hoạ ngầm, không hy vọng khiến cho không cần thiết phiền toái —— bại lộ Độ Trân Bảo thân phận, làm tân thế giới thành viên cảnh giác, có lẽ sẽ làm tân thế giới tổ chức thay đổi đối Hắc Sơn Cơ mà thái độ. Đang sờ tươi mát thế giới chi tiết phía trước, bọn họ không nghĩ quá sớm tiêu hao lực lượng.

[BHTT - QT] Phục sinh ký lục II - Giả Đại Phiến TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ