Thuyết phục tân thế giới thành viên duy trì chính mình “Bắt cóc lập công kế hoạch” phí một ít sức lực, bất quá kết quả là không hề trì hoãn.
Trong lúc này, Độ Trân Bảo vì chân thật hành động kế hoạch bổ sung rất nhiều chi tiết, tuy rằng khoảng cách hoàn thiện còn có rất dài một khoảng cách, ít nhất có thể làm người nhìn đến một chút thành công cơ hội. Đương nhiên, yêu cầu đại lượng vận khí.
Phó Lệ thân thể trạng huống đã ổn định, vẫn cứ ngủ say, không biết nào một ngày sẽ tỉnh lại.
Khẩn trương chuẩn bị khiến cho thời gian quá đến bay nhanh, tháng tư hạ tuần, độ Nhược Phi cùng tập đoàn quân liên hợp trình diễn vừa ra bắt cóc kích thích tiết mục, mang Khâu Sam cùng nhau rời đi Hắc Sơn Cơ mà, cùng khai hướng tổng bộ đoàn xe hội hợp, hướng về không biết nguy hiểm xuất phát.
“Đội trưởng.”
Nghe thấy cái này xưng hô độ Nhược Phi theo bản năng phải về ứng. Nói chuyện chính là đang ở lái xe tân thế giới thành viên, hắn câu này “Đội trưởng” kêu chính là phó giá tòa Độ Trân Bảo.
Tài xế từ kính chiếu hậu nhìn thoáng qua mặt sau Khâu Sam, nói: “Thật không tính sai đi? Nhìn cùng người bình thường giống nhau, kiểm tra qua sao?”
“Không cần kiểm tra, ta nhận thức nàng.” Độ Trân Bảo trả lời, “Chính là bởi vì nàng khôi phục đến cùng người bình thường giống nhau, mới đối tổng bộ có giá trị.”
“Phải không?” Tài xế tò mò hỏi, “Tổng bộ có phòng thí nghiệm sao, ta như thế nào chưa từng nghe qua?”
Độ Trân Bảo cười nói: “Ta cũng không biết nha. Bất quá tổng bộ nhất định biết phòng thí nghiệm ở đâu, đem người giao cho tổng bộ, mặt sau liền không về chúng ta quản, chờ bị ghi công lao là được lạp.”
Tài xế cũng cười: “Vẫn là đội trưởng ngươi có làm. Hắc Sơn Cơ mà quá khó làm tình báo, chúng ta đều cho rằng lần này không công không tội, uổng phí thời gian.”
“Ta là đánh bậy đánh bạ, vận khí tốt thôi. Ta cũng không nghĩ tới sẽ như vậy thuận lợi, ông trời đều đứng ở chúng ta bên này.”
Tài xế phủng nàng một phen: “Lần này trở về ngươi hẳn là muốn thăng, lần sau ra nhiệm vụ trực tiếp đương đội trưởng. Hy vọng lần sau ta còn có thể cùng ngươi một đội, làm ta lại dính dính vận khí của ngươi.”
“Ân! Ta cũng hy vọng!”
Độ Nhược Phi không thú vị mà quay đầu xem sơn.
Rời đi Hắc Sơn Cơ về phía Tây Bắc phương hướng đi, có rất dài một đoạn đường ở vùng núi.
Bốn năm tháng thời tiết hảo, trên núi nặng nề màu lục đậm một lần nữa toả sáng sinh cơ, người xem tâm tình sảng khoái.
Độ Nhược Phi thật sự không nghĩ tới, đảo không phải sợ chết, chỉ là hiện tại thời cơ không tốt, nàng một sợ Phó Lệ tỉnh lại biết chính mình cùng Độ Trân Bảo đều đã chết, không chịu nổi cái này đả kích, nhị sợ vạn nhất…… Không thấy được Phó Lệ cuối cùng một mặt.
Nàng cảm thấy Độ Trân Bảo chỉ do ích kỷ tùy hứng, nếu không phải hiện tại trong xe còn có cái tân thế giới hỗn đản, nàng liền khai mắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phục sinh ký lục II - Giả Đại Phiến Tử
Bilim KurguTên khác: Sống lại lục ký [2] Tác giả: Giả Đại Phiến Tử Tình trạng raw: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Mạt thế , Cường cường , Duyên trời tác hợp , 1v1 Thi hóa virus bùng nổ hai năm sau, trung đội trưởng Độ Nh...