Tiến vào hai tháng, nhiệt độ không khí thoáng tăng trở lại.
Độ Trân Bảo ăn xong cơm trưa, đang muốn tiếp tục công tác, nghe thấy có người kêu tên nàng.
“Đến!” Độ Trân Bảo đứng dậy nhấc tay.
“Chiều nay ngươi xin nghỉ, theo ta đi.”
Độ Trân Bảo trong lòng nhảy dựng, cúi đầu đi theo vị này nữ binh rời đi nhà xưởng. Nàng không tính quá ngoài ý muốn, trong lòng có một loại “Rốt cuộc tới” cảm giác. Bạc Tuyết Thanh nếu tham dự tang thi triều sự kiện, đương nhiên sẽ không không hề chuẩn bị mà tiến vào Hắc Sơn Cơ mà, làm một cái cần lao nữ công.
Ở Hắc Sơn Cơ mà nghiêm khắc quản lý dưới chế độ, tân thế giới thành viên rất khó triển khai tình báo công tác, Bạc Tuyết Thanh muốn xuất ra thành tích, đầu tiên thân phận không có khả năng là người thường.
Độ Trân Bảo trong lòng nhớ kỹ thời gian cùng lộ tuyến, từ đệ tam khu xưởng quần áo xuất phát, ước chừng đi bộ một giờ, tới thứ năm khu phòng làm việc.
Bạc Tuyết Thanh cười đối nữ binh nói lời cảm tạ, nhìn môn đóng lại, đợi một phút, đi đến cạnh cửa nghiêng người đi nghe.
Độ Trân Bảo đánh vỡ trầm mặc: “Không có người nghe trộm.”
Bạc Tuyết Thanh nhìn nàng một cái. Độ Trân Bảo không hề trang hạt, nhưng là trong mắt cũng không thấy bất luận cái gì thần thái, tựa hồ đối lần này gặp mặt hứng thú thiếu thiếu.
“Ta biết,” Bạc Tuyết Thanh đi đến nàng trước mặt, mỉm cười nói, “Ngươi không phải tự nguyện lại đây. Dựa theo chúng ta hiệp định, hiện tại ngươi hẳn là ở tổng bộ, nhưng là ngươi ở làm quần áo. Chúng ta ai cũng không hy vọng ngoài ý muốn phát sinh, đúng không? Cho nên ta cũng không hỏi ngươi, vì cái gì không có ở ước định thời gian đến tập hợp điểm, cùng những người khác cùng nhau rút lui.”
Độ Trân Bảo nghiêng đầu nhìn nàng.
“Ta minh bạch nhà xưởng nữ công công tác này quá buồn tẻ nhàm chán, nó không thích hợp ngươi. Phó Bảo, ngươi phải tin tưởng ta, ta sẽ không dễ dàng từ bỏ ta đội viên. Chúng ta ở Hắc Sơn Cơ mà đối diện cực khổ so trong tưởng tượng lớn hơn nữa, hiện tại tân thế giới yêu cầu lực lượng của ngươi. Bất quá ta hướng ngươi hứa hẹn, chờ đến chúng ta có cơ hội an bài người rời đi, ngươi sẽ ở nhóm đầu tiên.”
“Khi nào?”
Bạc Tuyết Thanh cười cười: “Nếu sự tình thuận lợi nói, sẽ ở mùa hè qua đi phía trước. Mùa xuân liền mau tới rồi, nỗ lực công tác đi.”
Độ Trân Bảo không có mặt khác lựa chọn, im lặng tiếp thu an bài.
“Đúng rồi, chúng ta quan hệ cùng ở nghe yến căn cứ khi giống nhau. Chúng ta hồ tế căn cứ đội ngũ ở nửa đường thượng cứu giúp ngươi, đem ngươi đưa đến nghe yến căn cứ sinh hoạt. Đường xá trung chúng ta thành lập thâm hậu tình nghĩa, ta đối với ngươi thực hảo, cho nên ngươi gọi ta tỷ tỷ.”
“Mỏng tỷ tỷ.”
“Ân, như vậy cũng có thể, Phó Bảo muội muội.”
Độ Trân Bảo không trả lời, cái này xưng hô làm nàng có chút không thoải mái, giống như chính mình ly “Độ Trân Bảo” thân phận xa hơn một bước. Nhưng là hiện tại có một cái càng làm cho nàng quan tâm vấn đề, nàng xem nhẹ không thoải mái cảm giác, hỏi: “Nghe yến căn cứ thế nào?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phục sinh ký lục II - Giả Đại Phiến Tử
Ciencia FicciónTên khác: Sống lại lục ký [2] Tác giả: Giả Đại Phiến Tử Tình trạng raw: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Mạt thế , Cường cường , Duyên trời tác hợp , 1v1 Thi hóa virus bùng nổ hai năm sau, trung đội trưởng Độ Nh...