Chương XIII

6 1 0
                                    

Trung từ căn cứ.

Độ Nhược Phi cùng Vệ Siêu từ mùa thu đánh tới mùa đông, rốt cuộc ngừng chiến. Toàn chi đội một nửa người nhẹ nhàng thở ra, một nửa người tiếc nuối về sau không có náo nhiệt nhưng xem, tóm lại mọi người đều dọn dẹp một chút trở về miêu. Mùa đông tới, tuy rằng mỗi ngày huấn luyện còn muốn tiếp tục, nhưng là như là tang thi triều như vậy yêu cầu mọi người cùng nhau ra sức chiến đấu nguy nan, tạm thời là đã đi xa.

Đến lượt nghỉ nhật tử độ Nhược Phi tâm sự nặng nề mà đi vào viện nghiên cứu, cùng Khâu Sam Hình Bác Ân gặp mặt.

Từ chín tháng các nàng bắt đầu lưu ý căn cứ hướng đi, ba tháng qua đi, rất nhiều sự tình dần dần nổi lên mặt nước, tình huống tuyệt không lạc quan.

Căn cứ không khí biến hóa rất nhỏ không tiếng động, nhưng là tránh không khỏi người có tâm đôi mắt. Các nàng đã xác định tân thế giới bàn tay vào trung từ căn cứ, đang ở từ trên xuống dưới mà gây ảnh hưởng.

Độ Nhược Phi chờ ở Hình Bác Ân ký túc xá hạ, Khâu Sam tuần tra còn không có kết thúc, chờ lát nữa mới có thể lại đây cùng nàng hội hợp. Nàng cùng Vệ Siêu thống thống khoái khoái đánh quá mấy giá, quan hệ như mong muốn trung trở nên “Chặt chẽ” lên, tạm bất luận bọn họ lẫn nhau là càng chán ghét vẫn là càng nhận đồng, độ Nhược Phi xác thật từ Vệ Siêu nơi đó sờ đến một ít tin tức.

Phi thường bất hạnh chính là, chi đội trưởng vệ minh vĩ lập trường thiên hướng tân thế giới. Võ cảnh chi đội có thể nói là trung từ căn cứ bảo hộ tường, hiện tại tường phá cái đại động, gió lạnh hô hô hướng trong rót, làm độ Nhược Phi tâm lạnh cái triệt triệt để để.

Nếu liền chi đội trưởng đều có thể bị đối địch lực lượng thẩm thấu, bọn họ võ cảnh chi đội rốt cuộc ở bảo hộ cái gì?

Độ Nhược Phi minh bạch chính mình hoàn cảnh xấu, nàng không có tùy tiện động tác, mà là đem chính mình phát hiện truyền lại cho Khâu Sam Hình Bác Ân, làm này hai người tới nghĩ cách. Hình Bác Ân cũng có tin tức con đường —— đang ở ủy ban Phan thận chi sở trường.
Càng thêm bất hạnh chính là, căn cứ Phan thận chi trực tiếp tin tức phán đoán, ủy ban trung trừ bỏ chi đội trưởng, có thể xác định tài chính cục cục trưởng cùng doanh nhân thương hội hội trưởng hai vị này uỷ viên lập trường đã trật.

Tiền tài, vật tư, vũ lực, tam phương diện dẫn đầu người toàn đã bị tân thế giới tổ chức thẩm thấu, nếu mặc kệ mặc kệ, tân thế giới nắm giữ trung từ chỉ là vấn đề thời gian.

Khâu Sam cùng Hình Bác Ân trước sau lại đây, ba người lên lầu nói chuyện.

Độ Nhược Phi trước nói một cái tin tức xấu: “Ta dựa theo lần trước phương án tiếp xúc vài vị trung đội trưởng, nhưng là ta căn cơ quá thiển, không có nắm chắc thuyết phục bọn họ. Sáu trung đội trưởng đối tân thế giới cừu thị thái độ thực kiên quyết, ta cảm thấy có thể thử mượn sức hắn.”

Hình Bác Ân gật đầu: “Đây là một cái thu hoạch. Ta thông qua Phan sở trường liên hệ tới rồi phó thị trưởng, hắn cấp ra minh xác hồi đáp, duy trì chúng ta đối kháng tân thế giới ý tưởng, bất quá hắn muốn thấy chúng ta một mặt.”

[BHTT - QT] Phục sinh ký lục II - Giả Đại Phiến TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ