Xe việt dã khai qua dã rừng cây, tiến vào đất hoang đoạn đường, lộ trình chỉ dư một phần tư, phía sau vẫn luôn không thấy trung từ căn cứ đuổi theo xe, trốn đi toàn viên quyết định dừng lại nghỉ ngơi trong chốc lát.
Này một đường mọi người thần kinh đều banh, độ Nhược Phi khai đến cực nhanh, hiện tại nên điều chỉnh một chút trạng thái, miễn cho mệt nhọc điều khiển. Con đường chỉ có một cái, nhưng an toàn còn là phi thường quan trọng.
Ở trong xe vẫn không nhúc nhích mà ngồi ba cái giờ, thân thể đều cứng đờ, bốn người xuống xe hoạt động chân cẳng, ở xe bên cạnh đảo quanh. Bên ngoài nhiệt độ không khí rất thấp, hô hấp mang theo bạch khí, độ Nhược Phi ở ven đường rút căn khô thảo, dùng tay loát một chút tro bụi, cắn ở trong miệng giải áp.
Nàng dựa xe, ngửa đầu nhìn sắc trời, ra tới khi thiên còn ám, hiện tại sao là Thần Châu đại địa sáng trưng. Đi đến nơi này, nàng mới dám bắt đầu hoài niệm trung từ căn cứ các đồng đội, không phải không nghĩ nhiều mang vài người ra tới, nhưng gần nhất người nhiều dễ dàng bại lộ, thứ hai nàng cũng thử cùng đội viên khác liêu quá, không phải mỗi người đều nguyện ý bỏ xuống hiện có sinh hoạt, lại bước lên đào vong lộ. Suy xét đến cuối cùng, nàng vẫn là chính mình một người đi rồi.
Trong lòng cũng cảm thấy thực xin lỗi Độ Trân Bảo. Nàng không biết Độ Trân Bảo khi nào sẽ đi tìm nàng, nếu Độ Trân Bảo đi trung từ căn cứ, hy vọng Phùng Ngọc Hà hoặc là Vệ Siêu có thể nói cho nàng, chính mình tới hắc sơn.
Hắc Sơn Cơ mà lại không biết là cái cái gì tình hình.
Ngàn đầu vạn tự, nhiễu đến nàng trong lòng phân phân loạn loạn, giờ này khắc này chỉ có xa xôi phía chân trời có thể làm nàng dễ chịu chút.
Nhìn một trận phía chân trời, độ Nhược Phi tầm mắt hạ di, hàm răng cắn chặt khô thảo. Một khối tang thi đang ở lảo đảo lắc lư mà tới gần.
Nàng nhíu nhíu mày, hướng đường cũ nhìn xung quanh liếc mắt một cái, xác định không có người đuổi theo, quyết định trước xử lý cái này chướng mắt đồ vật. Thân thể vừa ly khai xe, dư quang phát hiện Khâu Sam nóng lòng muốn thử thân ảnh. Nàng quay đầu vừa thấy, Khâu Sam tay cầm một thanh đoản đao, một bên đi phía trước đi tới một bên làm khoách ngực vận động.
Độ Nhược Phi phía sau lưng dựa hồi trên xe, nhìn Khâu Sam nhắm thẳng tang thi mà đi. Bắt đầu là đi tới, sau đó càng đi càng nhanh, cuối cùng thế nhưng chạy lên!
Độ Nhược Phi trong miệng thảo rơi xuống đất, mắt thấy Khâu Sam bay nhanh một đao kết quả tang thi sau tung tăng nhảy nhót thập phần linh hoạt mà trở về chạy, nàng mới hồi phục tinh thần lại, khiếp sợ mà nhìn Hình Bác Ân hỏi: “Nàng sao lại thế này?!”
Nói tốt nửa người lây nhiễm thân thể không bằng thường nhân linh hoạt đâu? Nếu không phải kia tang thi đối Khâu Sam không có bất luận cái gì phản ứng, nàng đều phải cho rằng đây là cái giả Khâu Sam!
Hình Bác Ân điệu thấp mà nói: “Kỳ thật nàng đã khôi phục, ta cho nàng dùng dược càng tiên tiến, hiện tại trừ bỏ trong cơ thể tế bào trung vẫn có virus dấu vết, thân thể của nàng cùng chúng ta giống nhau.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phục sinh ký lục II - Giả Đại Phiến Tử
Science FictionTên khác: Sống lại lục ký [2] Tác giả: Giả Đại Phiến Tử Tình trạng raw: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Mạt thế , Cường cường , Duyên trời tác hợp , 1v1 Thi hóa virus bùng nổ hai năm sau, trung đội trưởng Độ Nh...