Đương độ Nhược Phi cùng Vệ Siêu bởi vì đánh nhau bị thượng cấp răn dạy thời điểm, Độ Trân Bảo đã cùng Lý Tri Triết tiểu đội hội hợp, an toàn phản hồi tân thế giới tổ chức tổng bộ.
Chính như độ Nhược Phi hối hận không có thể mang đi Độ Trân Bảo, Lý Tri Triết đồng ý Độ Trân Bảo đơn độc hành động về sau, cũng là một trăm không yên tâm, ám tự trách mình cành mẹ đẻ cành con.
Lý Tri Triết nhiệm vụ lần này đích đến là Thủy Minh căn cứ, thế lực đã tiểu, ngoại viện lại thiếu, địa lý vị trí có vài phần tứ cố vô thân. Hắn cần phải cùng Thủy Minh căn cứ chính phủ bộ môn đáp thượng quan hệ, thuyết phục ít nhất hai vị người lãnh đạo vật tiếp nhận tân thế giới "Trợ giúp", liên hệ cũng chỉnh đốn căn cứ trung nằm vùng thành viên, truyền đạt tổ chức bước tiếp theo hành động phương châm.
Này đó Lý Tri Triết đã từng ở trung từ căn cứ đều đã làm, lúc ấy nếu không có gì bất ngờ xảy ra, hắn trở lại tổng bộ không có nói rút cũng có khen thưởng. Chuyện cũ trước không đề cập tới, nhiều rèn luyện mấy năm nay, hắn làm khởi việc này đương nhiên không có khả năng có sai lầm. Thuận lợi xong xuôi xong việc, hắn chỉ cần đúng hạn phản hồi tổng bộ, lần này nhiệm vụ liền viên mãn kết thúc.
Hận hắn nhất thời bị ma quỷ ám ảnh, thế nhưng đồng ý làm Độ Trân Bảo tiến vào Hắc Sơn Cơ mà dò đường. Vạn nhất mọc lan tràn biến cố, hai năm trước bi kịch tái diễn, hắn tăng giá trị chi lộ lại phải bị giảo hợp thất bại. Một bên lo lắng một bên đi đường, Lý Tri Triết cả người đều lâm vào áp suất thấp, tiểu đội thành viên đều đi theo khẩn trương.
Vạn hạnh! Độ Trân Bảo ngoan ngoãn về đơn vị, còn mang đến một ít tin tức.
Về Hắc Sơn Cơ mà nội dung, có rất nhiều Độ Trân Bảo chính mình đài quan sát thấy, có rất nhiều Hạ Khải Đặc thu được ám chỉ sau cung cấp nghe nói cùng suy đoán. Hạ Khải Đặc thêm vào tặng kèm mấy cái trung từ căn cứ tin tức, lệnh Lý Tri Triết tâm tình phức tạp. Bởi vì Độ Trân Bảo đi ra ngoài thời gian thực đoản, này bộ phận thu hoạch không lớn, có chút ít còn hơn không. Mặc kệ nói như thế nào, tiểu đội nhân viên đầy đủ hết, hắn lo lắng rốt cuộc có thể buông xuống.
Không trách Lý Tri Triết quan tâm Độ Trân Bảo, thật sự là cái này nữ hài không giống mặt ngoài như vậy điềm tĩnh, nàng có cực đại gặp rắc rối tiềm năng.
Hai năm trước Lý Tri Triết mang đội đi trung từ chấp hành nhiệm vụ, nguyên bản hết thảy thuận lợi, ai ngờ trống rỗng xuất hiện một cái nhu nhược manh nữ, không thể hiểu được câu đi rồi lần đó hành động người tổng phụ trách Lãng Ca linh hồn nhỏ bé. Vì nàng Độ Trân Bảo, Lãng Ca không màng tổng bộ mệnh lệnh, cường ngạnh mà sửa đổi lui lại kế hoạch, làm cho tân thế giới trước thời gian lộ ra ngoài với người trước, bọn họ còn ăn một thoi viên đạn, thiệt hại vài người. Có thể nói đương đại phong hỏa hí chư hầu.
Chật vật trở lại tổng bộ, Lãng Ca đã chịu cái gì trừng phạt Lý Tri Triết không thể nào biết được, kia lúc sau hắn không có gặp qua Lãng Ca. Chính hắn là cúi đầu nghe huấn, điệu thấp suốt hai năm. Nhưng mà đầu sỏ gây tội Độ Trân Bảo, không chỉ có trị hết đôi mắt, còn phải đến tán thành, chính thức gia nhập tân thế giới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phục sinh ký lục II - Giả Đại Phiến Tử
Bilim KurguTên khác: Sống lại lục ký [2] Tác giả: Giả Đại Phiến Tử Tình trạng raw: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Mạt thế , Cường cường , Duyên trời tác hợp , 1v1 Thi hóa virus bùng nổ hai năm sau, trung đội trưởng Độ Nh...