Chap 15: Hyuk Kwon.

1.7K 164 10
                                    

Tháng hai, không khí trong lành thoang thoảng dư vị ngọt ngào của mùa xuân. Thời tiết vẫn còn se se lạnh thổi nhẹ qua các tán lá hai bên đường, học sinh cũng đã sớm quay trở về trường học sau khi kỳ nghỉ Tết vừa qua đi.

Phòng học buổi sáng lác đác vài học sinh đến sớm, không ít người mang theo đặc sản của quê đem đến biếu tặng bạn thân, tiếng nói cười rôm rả vang lên tách biệt hoàn toàn với góc lớp tĩnh mịch. Em nâng một tay chống cằm nhìn ra bên ngoài cửa sổ, ánh nắng ban mai chiếu lên khuôn mặt chính diện phát ra ánh sáng vàng nhạt như vầng hào quang, ngẩn ngơ suốt mấy phút.

Mắt ngọc mày ngài, ngũ quan thanh lệ xinh xắn, cánh môi phấn nộn hồng nhạt khép chặt, bởi vì chống cằm mà hơi bĩu môi. Tóc đen dài chấm lưng, dày mà mượt xoã ở phía sau, vẻ ngoài kiều diễm lại thêm dịu dàng.

Điện thoại 'ting' lên một tiếng, âm thanh báo có tin nhắn khiến em giật mình thoát khỏi mơ màng của bản thân.

Dating App: [Đến trường rồi?]

Thời gian trước bởi vì bị áp lực từ quá nhiều thứ, lại không muốn chia sẻ với bạn thân khiến người khác thêm lo lắng nên em mới tải cái ứng dụng này về. Chủ yếu chỉ là muốn cùng người lạ nói chuyện với nhau, nói xong rồi thì lại kết thúc, quay trở về làm người xa lạ với nhau. Dù sao cũng không biết gì về nhau, nên em cũng không kiêng kỵ gì mà đem khổ sở của bản thân nói ra, người kia cũng rất nhiệt tình nghe em tâm sự.

Em biết người kia là bạn đồng niên với mình, là một nam sinh, sống cùng một thành phố. Thật ra nói là biết thì cũng không hẳn, chỉ là em cảm thấy nam sinh này nói chuyện vô cùng nhẹ nhàng, là một người biết lắng nghe, đôi khi cũng cho em nhiều lời khuyên hữu ích, em cũng vì vậy mà thoát ra khỏi cái kén của bản thân mình. Cả hai nói chuyện với nhau cũng đã được hơn một năm trời.

Em vừa chuẩn bị trả lời lại tin nhắn của Dating App, thì bàn học đã bị gõ vang một cách gấp rút, nữ sinh tóc ngắn thở dốc nắm tay của em muốn kéo đi.

"Tiên nữ, giang hồ cứu nguy! Shelly đánh nhau ở sân bóng rổ. Yuna cản cậu ấy không nổi."

Em hoảng sợ cầm điện thoại nhanh chóng chạy đến sân bóng rổ của trường. Em có hai người bạn tâm giao là Shelly Scott và Yoon Yuna, tuy quen nhau mới được hai năm nhưng tình cảm không khác gì là khuê mật.

Yuna tuy bốc đồng nhưng vẫn là không thể so với Shelly có máu huyết tuổi trẻ sôi trào. Dù sao cũng có người ông cường thế chống lưng, nàng lại càng không xem ai ra gì, muốn nháo thế nào thì liền nháo đến không nể mặt ai.

Vừa đến gần sân bóng rổ thì em đã nhìn thấy hình ảnh một nữ sinh tóc dài hơn bả vai đang nắm lấy cổ áo của một nam sinh cao hơn cô nàng cả một cái đầu.

Gã không nói gì, chỉ cúi gầm mặt không biết rõ thái độ là đang thờ ơ hay đang ẩn nhẫn chịu đựng. Bên cạnh là hai bên nam nữ lẫn lộn đang cố gắng tách hai người ra khỏi nhau.

Nhưng khổ nỗi sức của Shelly quả thực là rất mạnh, hất tay một cái liền khiến nam sinh đang câu lấy tay nàng bị ngã thẳng sang một bên, nam sinh ủy khuất đỏ mắt khó tin nhìn cô nàng.

Yuna lại đang dùng hết sức lực ôm lấy eo nhỏ kéo cô nàng lùi lại phía sau, miệng luôn van xin Shelly bỏ qua cho người ta, nhưng người đang hăng máu như Shelly nào có để vào tai?

Wind Breaker | YouthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ