chapter 5

745 36 5
                                    

ALLEYAH (POV)

Kanina ko pa pinigilan ang aking luha na tumulo, at kunti nalang babagsak na ako dahil sa panginginig ng aking katawan.

Dinala ako ng mga taohan ni lord Franco dito sa isang club, at ginawang waitress. Okay lang naman sa akin ang maging serbedora eh dahil ang gagawin mo lang naman ay mag serve ng mga alak, ang kaso gumagawa ng illegal ang mga tao dito.   May nag sesex sa kung saan-saan at may gumagamit ng droga habang nag iinoman.

Kanina ko pa gustong kumaripas ng takbo, kung hindi lang sa mga taohan ni lord Franco na may mga hawak na malalaking baril. Isa pa ang suot kong damit ngayon. Halos wala na akong tinatago, napaka ikling skirt na kahit maglakad ka ay makikita na ang panty mo at pinarisan pa ito ng sando bra.

Huli ko na nalaman na ang binato ko Pala ng mga isda, ay kilalang Mafia lord, sa buong bansa. At nangunguha ito ng mga babae para gawing bayaran sa club nito. At isa na ako Doon.

Nanginginig ang mga kamay ko habang dala ko ang tray na may mga alak. Iseserve ko ito sa kumpulan ng mga kilalang negosyante dito sa pilipinas. Kung hindi lang ako pinag bantaan ng kira kanina, sana nakatakas na ako. Mas gugustohin ko pang mag lako ng mga isda habang buhay kay sa ganitong trabaho.

Nilapag ko ang dala kong tray sa lamesa, kung saan nakapalibot ang anim na may mga katandaang ng lalaki. "E-njoy y-our d-rink s-ir."

Hindi ko maiwasang mautal, dahil sa mga titig sa akin. Lalo na sa katawan ko.

"Wow, hindi sinabi ni Franco sa atin ah, na may bagong napakagandang waitress pala sya."

Ngumiti ako ng peke sa kanila o mas tamang sabihin na ngumiwi dahil sa pangangatog ng aking labi.

Yumuko muna ako sa kanila bago ko sila tinalikuran, ngunit nanigas ako ng may humawak sa pang-upo ko.

"Napakalambot ng pang up,'- hindi nito natapos ang sasabihin dahil sa mga lakas na putok ng baril, at ng lingonin ko ito halos panawan ako ng ulirat dahil nakabulagta na ito sa sahig at wala ng buhay.

Napaatras ako, at alam kong halos mag kasing kulay na ng suka ang mukha ko ngayon. Ngunit sa pag atras ko, tumama ako sa matigas na dibdib at naramdaman ko rin ang paghawak nito sa beywang ko.

"Alam nyo ang patakaran sa club na ito." Malamig na wika ng lalaking bagong dating at hinila ako palabas.

Pabalya ako nitong pinasok sa kotse nya, at napasiksik ako sa gilid ng pumasok ito at pinag susuntok ang manobela. Gusto kong tumakbo palabas dahil sa nakakatakot na awra nito. Hindi parin ako makapaniwala na pumapatay ito.

"Afraid now huh.! Mapaklang bulalas nito.

Yumokyok ito sa manobela at ilang saglit lang ay hinubad nito ang suot na suit at inabot sa akin. Hindi ko alam kung aabutin ko ba o hindi.

"Wear that." Malamig at walang kabuhay-buhay na wika nito.

Hindi na ako nag protesta pa at agad sinuot ang suit nya. Napapikit pa ako ng maamoy ko ang mamahaling pabango nito sa suit na suot ko. Napakasarap nito sa ilong at masarap sa pakiramdam.

Pagdilat ko ng mga ay naitulos ako sa kinauupoan at pati yata talampakan ko ay namumula. Dahil nasalubong Ng mga mata ko ang magagandang mga mata nito. Kanina pa ba sya nakatingin. Naku!! nakakahiya ka self. Umiwas ako ng tingin at pinaglaruan ang laylayan ng suit nito.

"Who sent you At the club."? Malamig na tanong nito.

"H-a.?

"I don't want to repeat my word woman.!

"Ah-m, 'yong b-abaeng m-aganda sa b-ahay mo. Hindi ko maiwasang mautal dahil grabe kase ito kung makatitig, na halos pati ang kaluluwa mo ay nababasa nya. Hindi ito palasalita at palagi lang tahimik at pansin ko rin dito na mukhang wala itong pakialam sa mga nangyayari sa paligid.

Sinimulan nitong paandarin ang kotse, kaya tumingin ako sa bintana. Nangilid ang mga luha ko ng maalala ko na naman sina inay at itay. Kumusta na kaya sila, nakakain pa kaya sila ng maayos. Tatlong araw palang ako dito pero subrang miss ko na sila.

"Pwede bang bigyan mo nalang ako ng ibang trabaho, kahit janitress lang. Basta wag lang pagbibinta ng laman."

Hindi ito sumagot at mas lalo lang, dumilim ang mukha nito. At pulangpula rin ang kamo nito dahil sa mahigpit na pagkakahawak sa manobela.

____&

Enjoy reading And please vote and follow for more free story 😊❤️🥰

"THE DEVIL'S HEART"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon