ALLEYAH (POV)
Nagmumukha akong tuod dito sa passenger seat ng kotse ni lord Franco dahil natatakot akong gumalaw na baka halikan na naman ako nito. Hindi ko alam kong saan kami pupunta basta inakay nalang ako nito kanina papasok sa kotse n'ya. May apat ding kotseng nakasunod sa amin at sa palagay ko ay mga taohan ito ni lord Franco.
Naalala ko na naman ang halik nito kanina at ang sinabi nito. Kinagat ko nalang ang aking labi dahil feeling ko nakalapat parin sa labi ko ang labi mga labi nito.
"Do you like my kiss caríno.? We can continue here if you want."
Feeling ko nag aapoy ang buong Mukha ko sa kabulgarang sinabi nito. My god, sana matunaw na po ako sa aking inupoan. Narinig ko ang mahinang pagtawa nito kaya lumingon ako sa kanya na sana hindi ko nalang ginawa. Bigla nitong Hininto nito sa gilid ang sasakyan at biglang tinanggal ang seatbelt ko. Hindi ako nakakilos dahil sa bilis ng kamay nito. Namalayan ko nalang na naka kandong na ako sa mga hita nito.
"L-lord F-franco."! Bulalas ko ng mataohan ako sa ginawa nito.
Hindi ito nagsalita at basta nalang tumitig sa akin ng mariin. Iniwas ko ang aking paningin ngunit marahan nitong hinawakan ang aking baba para ibalik sa kanya ang mga mata ko.
"Sit firmly in my lap, so I can focused driving." Malamig na saad nito at sinimulan ulit paandarin ang kotse.
My god feeling ko wala ng hanging dumadaloy sa aking katawan, dahil halos hindi na ako makahinga sa kalagayan ko ngayon. Hindi naman kase ako santa para hindi malaman kung ano ang matigas na bagay na tumutusok sa bandang pang-upo ko.
"Ah-m Lord Franco pwed,'-
"Don't move! Or I'll fuck you right here right now."
Mas lalong nanigas ang buong katawan ko sa pagbabanta nito.
Hindi nalang ako gumalaw at humawak nalang sa balikat n'ya. Dahil baka bigla itong mag prino at tumilapon pa ako.
"You smell divine caríno."
Tumayo ang mga balahibo ko ng amoyin nito ang buhok ko. Pati narin ang balikat ko. Sa inaakto n'ya ngayon nag mumukha na syang taong bato na manyakis.
Natulala na naman ako sa kanya ng bigla na naman itong tumawa. Bakit kung kami lang dalawa ay madalas ko itong makitang nakangiti. Ngunit pag may ibang tao, aakalain mong isa itong robot dahil wala itong pakialam sa paligid at lalong hindi mo ito makikitaan ng kahit kunting ekspresyon sa mukha.
"Do I look like human stone pervert caríno."? Oh! I think yes." Malokong saad nito sa akin na parang may naalalang kalokohan na ginawa.
Maghuhula ba ang lalaking ito.? Paano n'ya nalaman ang iniisip ko.
"I can't read your mind caríno.! But your expression saying what's on your mind."
Napakurap ako ng ilang beses sa sinabi nito. Eh bakit ako hindi mabasa ang iniisip n'ya.
Ilang Oras na kaming nasa byahe kaya medyo nangangalay na ang balakang ko. Mukhang naramdaman nito na nahihirapan na ako ay huminto ito sa gilid at marahan akong binalik sa passenger seat.
"Just sleep caríno! Because we still have a long way to go." Malamig na saad nito at pinaandar ang kotse.
Sumandal ako sa headrest at dahandahang pinikit ang aking mga mata. Ngunit sa aking pagpikit ay ang mga mukha ni itay at inay ang aking Nakita.
Kinagat ko ang aking labi para pigilan ang paghikbi. Gusto ko na silang mayakap at makasama. Inay, itay miss na miss ko na po kayo. Kailangan kong makuha ang loob ni lord Franco para payagan ako nitong makita ang mga magulang ko.
Hindi ko namalayang nakatulogan ko na pala ang mga iniisip.
Nagising nalang ako na parang nakalutang ako sa hangin. Biglang nanlaki ang mga mata ko ng marealize na totoo palang nakalutang ako sa hangin dahil buhat pala ako ni lord Franco ng pa bridal style.
"L-lord F-franco! Ibaba n'yo na po ako." Nahihiyang saad ko sa kanya.
Tumingin lang ito sa akin saglit at nagpatuloy sa paglalakad. Sintigas din pala ng bato ang ulo nito.
Nilibot ko ang aking paningin at napanganga nalang ako dahil sa napakagandang paligid na nakikita ko ngayon. Dyos ko, sa panaginip ko lang ito nakikita ngunit ngayon ay nasa harapan ko na.
Dahandahan akong binaba ni lord Franco, hindi ako tumingin sa kanya dahil tanging nasa malaparaiso paligid lang ang buong atensyon ko. Lahat ng makikita mo sa paligid ay puro luntian at napakaraming ding ibat-ibang uri ng bulaklak. Napatingin ako sa malaking bahay sa di kalayuan. Mukhang nasa 90's pa ang bahay na ito. Ngunit mukhang matibay pa Naman, nasa dalawang palapag ito at may malaking balkonahe din na mukhang naka kunekta sa lahat ng kwarto sa taas.
"Maligayang pagbabalik po Lord Franco."
Napalingon ako sa dalawang matanda na sabay bumati kay lord Franco. Tumingin din sila sa akin, babati na sana ako sa kanila ngunit kumunot ang noo ko ng sabay silang matulala sa akin at bahagya pang nakanganga Ang mga bibig.
"B-binibining Ales,'-
"Enough.!!
Napatalon ako dahil sa malakas na sigaw ni Lord Franco sa matanda. Parihong napayuko ang dalawang matanda at nakita ko rin ang panginginig nila. Napatingin ako kay lord Franco at nanlamig din ako dahil sa blankong mga mata nito.
____&
Enjoy reading And please vote and follow for more free story 😊❤️🥰
BINABASA MO ANG
"THE DEVIL'S HEART"
Romancehe's a devil. lahat takot sa kanya dahil sa walang awa syang pumapatay. Kilala sya bilang Isang number one mafia lord sa buong bansa. Nakilala sya dahil sa mga gawain nyang illegal at bayarang mamatay tao, na kahit ang goberno ay hindi sya kayang hu...