Garp rơi vào trầm mặc. Không ngờ tới câu trả lời của cậu là như vậy nhưng rõ ràng ông không thể để cậu sống một mình trong rừng như vậy được.
"Nào! Hai đứa đi cùng ta!"
"Đì đâu vậy ạ?" – Ameris thắc mắc. Đi thì mang cháu ông thôi chứ?
"Cứ đi thôi!" – ông không nói thêm. Chỉ cắp nách hai đứa rồi chạy đi như bay.
Luffy thì ổn vì thằng bé có vẻ quen rồi nhưng Ameris thì không. Cậu nghi ngờ đầu óc thằng bé thành ra như vậy là vì người ông này chứ chẳng gì nữa.
---
"Dadannnnnn" – cậu nhìn hành động xông thằng vào nhà người khác của Garp thì cảm thán. Đúng là ông nào cháu đấy, tự nhiên hơn ruồi luôn!
"Tên khốn nào...Áu!" – người đàn bà tên Dadan còn chưa kịp nói hết câu đã được ăn một cú đánh "yêu thương" từ Garp.
"Ăn nói cho cẩn thận! Hôm nay ta đến đây có việc, nhờ bà trông giúp ta hai đứa cháu!" – rồi để hai đứa cậu xuống đất, đẩy về phía trước.
"Sao ông có lắm cháu thế hả?!"
"Có nhận không? Hay để ta cho bà một vé đi Impel Down?"
"Nhận! Nhận chứ!" – bà cô to lớn với mái tóc màu cam uốn lượn bỗng trở lên rụt rè hẳn ra khi Garp nhắc đến cái ngục đáng sợ của hải quân.
"Vậy còn được! Giờ ta để hai đứa nó ở đây, ta còn nhiều việc ở tổng bộ, nhớ trông tụi nó cẩn thận đấy!"
"Luffy, cháu phải ăn uống cho tốt! Sau này còn có thể trở thành một hải quân hùng mạnh giống như ta vậy!" – ông vỗ một cái vào người thằng Luffy khiến nó sặc cả nước bọt, xém chút nữa là ngã rạp xuống nền gỗ.
"Không muốn! Cháu sẽ trở thành vua hải tặc!!!"
*Cốp*
"Áu!" – cuộc trò chuyện kết thúc. Với cú đấm đầy tình thương của ông nội hải quân và thằng nhóc hải tặc tương lai.
"Ta hoài nghi việc Luffy đã lớn như thế nào trong những năm qua đấy"
[...] – thực ra thì không cần cậu hoài nghi đâu. Nó là sự thực á!
Ameris nói chuyện với Chanh trong đầu, bên ngoài hoàn toàn là vẻ ngoan ngoãn, an tĩnh đứng một chỗ. Cậu cũng không có ý muốn nói chuyện với Dadan hay thằng nhóc Ace cau có vừa mới chạy từ rừng về. Luffy thấy cậu như vậy thì cũng im lặng ôm "anh trai của anh trai" đứng bên cạnh.
"Ta nói hai ngươi có nghe thấy không hả?! Không làm việc thì đừng hòng có cơm ăn!"
"Chúng tôi cảm ơn bà vì đã cho tá túc, nhưng tôi có nhà riêng, Luffy cũng chưa đến tuổi có thể làm nhiều việc. Chỉ cần bà không nói với ông Garp, tôi và Luffy sẽ không gây sự"
"Kệ các ngươi" – bà Dadan để lại một câu như vậy rồi cầm chai rượu đi vào nhà hút thuốc. Nói như thế nhưng khi Ameris và Luffy nối đuôi nhau đi vào rừng thì lại lo lắng nhìn theo.
'Một bà lão nói một đằng làm một nẻo mà thôi' – ngoài lạnh trong nóng.
---
"Em muốn làm hải tặc sao Luffy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mắt - ĐN One Piece
Fanfictionthể loại: boylove, đồng nhân, hài, np cùng hải vương nuôi cá thôi các bạn êy