Chương 13: Thần tộc kí sự

1 0 0
                                    

"Thiếu niên à, người có thể nào nhầm gì không? Ta có cha mẹ, cha mẹ ta là người thường và ta cũng vậy, làm gì có chuyện sinh ra từ vỏ trứng?"

Đông Phương gãi đầu.

Thiếu niên không nói không rằng, chỉ nhìn người đối diện một lúc, tựa như đang xem xét, sau đó hai tay hắn ôm lấy mặt nàng, nhẹ nhàng đưa xuống gần mình. Thực không thể tin tưởng đứa trẻ chỉ cao đến vai mình vừa rồi lại mang bộ dạng của lão nhân râu tóc bạc phơ.

Trán...chạm vào nhau rồi? Đông Phương căng thẳng nhưng vẫn chưa dám hỏi gì.

Chợt một luồng sáng phát ra chói mắt, Đông Phương cả người như bị kim châm, một khối lượng thông tin lớn đổ dồn vào não bộ nàng, đầu đau đến không thể tả.

-------

Hơn 2000 năm trước, Long thiếu chủ của Thần tộc ra đời, thiên tượng xuất hiện khắp Thất giới: Lũ lụt nhân giới bị đẩy lùi, Quỷ và Ma giới lần đầu xuất hiện mầm non, đâm chồi nảy lộc, Tu chân giới cùng Tiên giới lần lượt được thanh tẩy uế khí.

Đây là tiền lệ trước đó chưa từng xảy ra.

Điểm lành của toàn thiên hạ.

Liên hôn giữa hai đại tộc trị vì Thần giới từ đó mà hình thành.

Đông Thần Giới - Long tộc cai quản và Tây Thần Giới - Phượng tộc ngự trị. Đối tượng tất nhiên là thế tử của hai tộc.

Luyện khí sư thiên tài của thần tộc nhân dịp tạo ra cặp thần khí bổn mệnh liền tâm là Liên Hoa phiến và Minh Nguyệt tiêu. Hai thứ này dàng riêng cho đạo lữ dùng, thế mà đại điển kết đạo lữ cửa hai đứa nhỏ còn chưa đến, vị luyện khí sư nghịch ngợm đó đã trộm thần huyết của hai người mà kí khế ước xong rồi.

Cũng may việc này không gây ra ảnh hưởng lớn. Có lẽ trong mắt mọi người, hôn ước chỉ là việc sớm hay muộn, kí khế ước trước hay sau cũng chẳng có gì khác nhau cho lắm.

Hoa sen trắng là biểu tượng trên phượng kì* của Phượng tộc, ngược lại trăng sáng lại là của Long Tộc.

*kiểu là lá cờ đại diện của Phượng tộc ý.

Long thiếu chủ còn chưa ra đời, nam nữ bất phân biệt, Phượng thái tử nghe tin liền đổ mồ hôi hột.

Y năm đó đã 540 tuổi, thế hệ trẻ của Thần giới, thân chinh chiến khắp nơi, là tình lang trong mộng của nhiều tiên nga. Cảm thấy việc cưới một đứa tiểu bối nhỏ hơn mình cả một thế hệ là việc không thể chấp nhận, đã thế lại còn chưa biết là nam hay nữ...

Thiên chi kiêu tử Phượng tộc ra sức phản đối hôn sự, đáng tiếc không thành.

Kết quả lạ lùng là, Long thiếu chủ trong 2000 năm ròng vẫn chưa phá trứng bước ra, Phượng tộc thái tử càng sợ có ngày rồng con Long tộc phá trứng ra ngoài, để rồi y sẽ bị ép phải bái đường thành thân với một đứa nhóc còn chưa vắt hết nước mũi.

Trong một ngày đẹp trời nào đó, thiên hòa địa lợi, vỏ trứng của Long thiếu chủ dần xuất hiện vết nứt, cả Thần giới vui mừng.

Cùng lúc, Tiên Ma giới liên thủ tấn công Thần tộc.

Vũ trụ này là cái gốc của 3000 thế giới. 3000 thế giới từ nó mà sinh ra.

[Tư Phương Đại Tỷ/NT] Hoạ Lên Khoé Mắt Một Bông Sen TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ