Chương 2: Nhận cha hay thầy?

4 2 0
                                    

Thương Liên...quả thật nàng đã nghe qua cái tên này rồi...

Aiza...anh ta là nhân vật chính trong quyển tiểu thuyết đam mĩ " Vô Hạn sủng ái", còn là một bot dịu dàng xinh đẹp nữa kìa...

Trong nguyên tác, Thương Liên rất mạnh, vô cùng mạnh, mạnh ngang "thần", lấn át Thất giới, lòng có chúng sinh, thân phận bí ẩn, chỉ bị "đánh bại" duy nhất bởi top quyền lực - Ngũ Tràng An.

Trước khi gặp top hắn từng sống ẩn dật một thời gian dài. Xem ra nàng đã tới đây vào thời điểm này a.

Nhưng chuyện tệ nhất ở đây...có lẽ là việc nàng chỉ vừa tiếp xúc với văn án cùng vài chương đầu của quyển sách ấy thôi, có ai xuyên không thảm hơn nàng ư?

Thoáng chút, nàng lại mím môi nghĩ, có khi...có khi không phải là 'Thương Liên' đó thì sao?

Nhớ đến những miêu tả trong sách cùng hình minh họa nhân vật, thực ra 'Vô Hạn sủng ái' cũng có Manhua, chỉ là nàng chưa xem, nhưng ít nhất cũng có điểm qua trên mạng xã hội.

Đông Phương mở mắt, nhìn kĩ người trước mắt không sót một chi tiết.

Thôi...như một khuôn đúc ra mà...

Chưa ủ rũ xong, Thương Liên đã đánh thức nàng.

"Cô nương...biết nấu ăn chứ?"

Đông Phương cúi đầu, là thú rừng, những con thú hung mãnh nhất rừng sâu.

Thấy nàng vẫn ngơ ngác, Thương Liên ngại ngùng gãi đầu.

"Để khách quý phải xuống bếp quả là thiếu sót của Thương mỗ, nhưng đồ ăn ta nấu thực sự quá khó nuốt, bình thường có thể tự chịu đựng mà sống qua ngày. Nhưng nàng...nữ nhi, ăn vào không tốt cho sức khỏe."

Cư dân mạng luôn tâng bốc Thương Liên dịu dàng tinh tế, hóa ra cũng không nói quá lên chút nào.

"Không sao, ta biết nấu ăn, huynh cứ thong thả ngồi đợi nhé, xong liền."

Nói rồi, nàng vác mấy con thú dữ đi, thuần thục lột da, xẻ thịt, đánh lửa, nướng chín, nhưng mấy con thú này thịt dai và chắc hơn bình thường gấp mấy lần. Trước kia từng tham gia chương trình thực tế mang tên "7 ngày sinh tồn" của đài truyền hình, những việc xử lí thịt thú rừng này nàng cũng có chút kinh nghiệm. Lúc đang thẫn thờ ngồi đợi thịt chín, Đông Phương nhận ra bản thân vẫn đang mặc bộ đồ ngủ khủng long yêu thích, thì ra cơ thể cùng ý thức của mình đều bị 'đem' đến nơi này, chuyện này thật bất khả thi.

Nếu vậy, ở thế giới kia, chắc gia đình mình đã loạn hết lên rồi? Người đã mất tích, không biết họ có quá lo lắng không?

Xa kia, Thương Liên lặng lẽ quan sát đánh giá nàng, nghiêng đầu ngẫm nghĩ...

Mùi thịt thơm nồng bốc lên, Đông Phương khéo léo cắt thịt thành từng mảnh nhỏ, nếm thử liền thấy quá nhạt nhẽo...

Haizz, đồ ăn phải có gia vị chứ, nhưng lấy đâu ra đây?

Tiếng ong đúng lúc vang lên, nàng sực nhận ra.

Trong rừng thì phải có tổ ong đúng không nào?

...

Một lúc sau, thịt dã thú rưới mật ong đã lên bàn ăn, sự kết hợp mới lạ này khiến Thương Liên không biết nên thử hay không.

[Tư Phương Đại Tỷ/NT] Hoạ Lên Khoé Mắt Một Bông Sen TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ