Chap này chủ yếu là Jakehoon thui nên ai không thích có thể next luôn nhe!
_____________________________________
Hôm nay, lại là một ngày bình thường ở sở cảnh sát thành phố.
Ờm...thì, bình thường nhưng cũng bất thường. Khi mà nó đã quá bình thường với sở cảnh sát nhưng bất thường với những người chưa từng tiếp xúc với môi trường ở đây. Có thể là nó bất thường nhưng nó thật sự bình thường nhưng cũng bất thường một cách bình thường và không chỉ bình thường mà cũng rất bất thường và túm lại là nó cũng bất thường nhưng cũng không hề bình thường.
Hiện tại là 7 giờ chính xác và sở cảnh sát như cái nhà xác.
Vắng tanh!
Đây là chuyện cơm bữa rồi, tôi với anh Taehyun cũng chỉ mặc kệ ngồi vào bàn làm việc. Dạo này có vài vụ lặt vặt phải giải quyết nên anh trai tôi phải đi làm sớm hơn mọi ngày. Và kéo theo đó là con em gái cũng phải đi làm sớm cùng anh trai nếu không muốn đi bộ 5 phút ra bến xe buýt, ngồi xe 20 phút để đến được bến tiếp theo và lại đi bộ cỡ 5 phút để đến được sở cảnh sát.
Dạo này tôi khá rảnh, tự dưng dạo này thành phố nó yên bình quá, cảnh sát chúng tôi cũng được nghỉ ngơi nhiều hơn. Nhưng mà đấy là đối với tổ hình sự chứ như các tổ khác thì bận làm việc đều đều như cảnh sát giao thông ấy. Điều đấy lại có hệ lụy là anh trai tôi với anh Soobin phải đi phụ giúp những tổ khác mấy công việc giấy tờ. Còn bốn đứa chúng tôi thì rảnh giang ngồi buôn dưa suốt. Chỉ phải sắp xếp lại một số vụ án và đi làm việc vặt cho hai ông lớn thôi.
Hiện giờ tôi rảnh và chán đến nỗi chỉ ngồi yên ngắm cái màn hình đã bay đầy bong bóng trái tim màu mè. Ngồi được cỡ 10 phút thì tiếng kẹt cửa khiến tôi giật mình, vội chạy ra giúp người ở bên kia cửa mở ra. Ô! Sunghoon hyung, đúng như tôi đoán. Chỉ có anh trai này của tôi mới đến sớm thế thôi.
"Nay đi sớm ghê ha anh."
"Sớm với cái nơi này nhưng là muộn với anh mày rồi."
"Ừ giờ em mới để ý, sao nay đi muộn vậy anh."
"Câu sau của mày nó đá đít câu trước ra chuồng gà luôn rồi, nhóc ạ."
Anh Sunghoon cởi cái áo măng tô lớn ở ngoài, mắc lên móc treo ở cửa rồi đến chỗ của mình, đặt cái túi tote màu nâu sẫm lên mặt bàn, ngồi phịch xuống ghế. Tôi thấy vậy cũng lon ton chạy theo sau anh, kéo cái ghế ở bàn anh Jake lại gần.
"Sao nào, ai làm anh buồn chuyện gì, nói đi để em xử nó."
"Ngoài nó thì còn ai nữa."
"Lại sao nữa, theo đồ ăn bỏ bồ tương lai?"
"Gì mà bồ tương lai con này...anh mày muốn từ bỏ rồi."
"Au...sao thế anh."
"Lại đây anh kể cho."
______________________________
Throwback to tối hôm qua cùng tác giả
Theo thói quen sau khi kết thúc bất kỳ vụ án nào, Jake luôn rủ Sunghoon đi ăn với mình. Hôm nay cũng không ngoại lệ. Thật ra đã kết thúc được một ngày rồi nhưng hôm qua tổ hình sự khá bận công việc nên Jake cũng không muốn phiền cậu bạn của mình và cậu cũng bận chả kém gì Sunghoon.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeGyu] Red wine & rifles
HumorChỉ là chuỗi ngày tán tỉnh nhau của cảnh sát Kang Taehyun và anh chàng bartender Choi Beomgyu _______________________ written by Na