Anh tôi chỉ vừa mới đi, tôi đã thấy bóng dáng của mọi người bước ra từ sau bếp. Anh Beomgyu vẫn là người tinh mắt nhất, phát hiện không thấy bóng dáng anh tôi đâu liền hỏi:
"Ủa Mina, anh trai em đâu?"
Tôi nhún vai nói:
"Em cũng chả biết ổng đi đâu, nghe điện thoại xong chạy đi luôn."
Anh Kai từ đâu tiến đến chỗ tôi:
"Ơ thế em với anh về kiểu gì đây?"
"Anh vẫn nhớ cách lái xe ô tô chứ?"
Anh Kai ngơ ngác nhìn tôi, gương mặt chính là kiểu không tin tôi sẽ hỏi dạng câu hỏi này:
"Tất nhiên là có, tự dưng hỏi anh vậy chi?"
"Lái xe anh Taehyun về."
Chúng tôi chia tay nhau một lúc sau đó. Đổi lại so với ban sáng, tôi đi với anh Kai trên con xe cà tàng của anh Taehyun, còn chị Eunji và ah Beomgyu đang đèo nhau trên con chiến mã đẹp trai và bao ngầu của chị.
____________________
"Cái tên cuồng công việc ấy lại bỏ anh em mình."
Anh Kai vừa lái xe vừa lải nhải than phiền về thằng bạn nối khố của mình. Tôi ngồi bấm điện thoại lướt xem tin tức. Đang nghĩ vu vơ dạo này chẳng có vụ gì chấn động thì vô tình lướt phải bài viết lạ. Thật ra nói lạ đơn giản vì người này tôi không quen biết gì nhưng lại hiện trên feed của tôi. Trông hắn ta đẹp trai sáng lạng nên tôi cũng tò mò đi xem bình luận dưới bài viết. Ai mà có dè thứ không muốn thấy lại thấy rõ mồn một. Cái avatar ấy, cái tên ấy, cái bình luận ấy không của ai xa lạ ngoài anh họ Choi tên Beomgyu cả. Tôi dụi mắt mấy lần, rồi dí sang cho anh Kai coi khi anh đang than phiền vì đèn đỏ kéo dài tận 1 phút.
"Có chuyện chấn động rồi anh ơi."
Anh Kai cũng săm soi điện thoại tôi tận mấy lần, không tin được mà kéo lên kéo xuống đọc lại mấy lần. Anh thốt lên:
"Ý này là ý gì? Thằng đẹp mã này là ai?"
"Ai biết. Trông đẹp trai, sáu múi chuẩn nam thần. Đã thế còn kiểu bên ngoài mọt sách bên trong soái ca nữa. Chắc bạn ảnh chăng."
Anh Kai bất chợt búng vào trán tôi một cái khiến tôi la lên oai oái.
"Bạn cái gì mà bạn. Có bạn nào ăn nói mùi mẫn thế này không. Lạy chúa tôi. Có ngu mới không thấy hai người này có gì đó mờ ám."
Tiếng còi xe từ phía sau khiến anh Kai phải vội đạp ga đi tiếp khi đèn đã chuyển xanh. Còn tôi thì khoác lên mình cái áo của một thám từ, quay lại với nghề cũ thời còn đi học.
"Wao, profile này nên đi casting vào mấy bộ tổng tài với căn penthouse triệu đô view bên trái ngắm biển bên phải ngắm núi rồi. Yoon Sanghoon, giám đốc bộ phận marketing của công ty công nghệ lớn ở Hà Lan, hôm qua là vừa tròn 30, thế là hơn anh Beomgyu một tuổi, mới về nước cách đây 1 tuần. Mối quan hệ với Choi Beomgyu...chưa tra ra."
Anh Kai thở dài đập cái vô lăng mấy cái rồi rẽ vào gara của nhà tôi. Chẳng mấy chốc mà đã về đến nhà rồi. Tôi đang đinh vòng ra ngoài mở cửa nhà thì anh Kai giữ tôi lại. Trông mặt anh buồn so như kiểu chuẩn bị tiễn tôi đi lấy chồng không bằng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeGyu] Red wine & rifles
HumorChỉ là chuỗi ngày tán tỉnh nhau của cảnh sát Kang Taehyun và anh chàng bartender Choi Beomgyu _______________________ written by Na