Memories

211 14 2
                                    


Hay guys Isang mapag palang gabi. Bago Ang lahat yes update po ito.

Sa Wakas naging matino na Ang pag iisip ko pag tiyagaan niyo Muna tong update ko.

September 19 2019 ko to ginawa until now di ko padin natatapos.

By the way thank you sa pag aantay. Love you all.

Please play the music..... Habang binabasa niyo itong story.... Salamat.

Althea POV


"Asan na tayo." Tanong nito habang inaalalayan ko siya pababa ng kotse.

Sinundo ko pa kasi ito galing opisina.

Naka piring din kasi ito. Nasabi Niya kasi sa akin gusto niya mag out of town kasama ako. Kaya kahit hindi totaly out of town siya sana ma appreciate pa din niya.



"Careful Babs mag lalakad lang tayo ng kunti okay." Saad ko saka hinalikan ko ito sa ulo niya.




Nag lakad kami papunta sa surprise ko sa kanya. Habang hawak ko Ang magkabilang kamay niya para alalayan siya.



"Baka kong ano to ahh sinasabi ko sayo Al!" Pag babanta nito sa akin na ikinatawa ko.

Ang tapang tapang talaga Ng Babs ko ahh.

"Relax babs trust me..." Natatawang Sabi ko sa kanya.


Saka nag lakad ulit kami.


Meron siguro ngyon to hahaha mainit Ang ulo eh. Napatawa Naman ako sa naiisip ko.

.

Na ikina hinto niya at naka pamaywang pa ito.

"Can I take off my blindfold now?" Bweset na saad nito na naka pamaywang pa talaga.


Kaya pumunta na Ako sa harapan niya buti sakto lang sa pinaghintuan niya.



"Relax love high blood ka nanaman. Okay na tangalin mo na." natatawang saad ko.



Tinanggal nito ang piring at napanganga pa itong sa gulat. Halatang natuwa naman ito sa surprise na pinaghirapan kong i-set up.

"Did you like my surprise babs? Nag aalangang tanong ko sa kanya



"Did you like my surprise babs? Nag aalangang tanong ko sa kanya

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.





(Yan yong set up nong Lugar para may idea kayo)



Bago pa man ito mag react sinuotan ko na ito ng kwentas nilagay sa leeg niya.

"I just want you to remember that I always love you babs. Hanggat suot mo to. Hindi man to kasing mahal ng mga binigay or natatanggap mo gusto kong malaman mo na ikaw lang. Hindi ko akalain na mahuhulog Ako sayo ng ganun ka bilis. Kaya Ikaw lang sapat na babs I love you so much babs." Saad ko saka ko siya hinalikan sa pisnge at niyakap.



THE INNOCENTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon