FALL

1.4K 62 9
                                    


OPSS BAGO NIYO BASAHIN PLEASE LANG MAG HINAY HINAY.  HEHEHE

RATED SPG PATNUBAY NG JOWA ANG KAILANGAN HAHA GOOD LUCK.

"Althea POV"




"Gusto ka daw makilala ni daddy." she said saka yumakap sa akin.

Andito kami ngayon sa loob ng kwatro ko nakahiga at magkaharapaang dalawa. Kakatapos lang namin mag tanghalian wala si choco nasa eskwelahan araw ng linggo ngayon.



May group project daw sila na kailangang tapusin at baka gamitin na ito mamaya.

Kaya pahinga kaming dalawa isang linggo na simula ng maging kami.


Hinalikan ko siya sa ulo niya at tingin ulit sa mga mata nito.


"Babs sigurado ka ba?"




Napaupo naman ito kaya umupo din ako mula sa pagkakahiga.

"Yes saka wala namang masama doon diba?"


Yumakap ito sa akin at saka kumandong.


" Yes wala pero you know my record dati akong ex-con. Do you think tatanggapin ako ng dad mo." nag aalangan na sabi ko sa kanya.




Lumayo ito at hinawakan ang dalawa kong pisnge.



"Hindi mo kasalanan kong bakit ka na kulong nagmahal ka lang babs." ngumiti ako sa kanya.



"But still kasalanan ko pa din sa mata ng tao at batas nagkasala ako. " isang tipid na ngiti ang pinakawalan ko.


Nahihiya ako sa sarili lalo na sa kanya. Wala akong maipagmalaki dahil sa katangahan ko sa nakaraan.


Itinaas nito ang mukha ko at pinunasan ng halik ang labi ko.

"I love you okay kong ayaw ni dad. Then hayaan natin ang mahalaga ikaw at ako." saka ito ngumiti.


"Thank you babs. I want to thank GOD cause i found you." Saka pinagdikit ang mga noo namin.



Hinalikan ko ang labi nito. Isang halik ang ginawa ko sa kanya para iparamdam kong gaano ko siya kamahal.

Hindi ko namalayan nasa pwetan na nito ang mga kamay ko at minamasahe ang parte na yon.

Isang ungol ang pinakawalan nito sa mga mapupulang labi nito.

Lumalim nadin ang halikan namin. Pinagbaliktad ko ang pwesto namin pinahiga ko siya.



At masuyong hinaplos ang baywang nito paakyat sa dib-dib nito.


Minasahe ko ito na lalo pang ikinalakas ng ungol niya.



Binitawan ko ang labi nito at binaba ang halik ko sa leeg nito.


Ngunit natigilan ako sa ginagawa ko.

 

Napatigil ako umangat ako at hinalikan ko ang noo nito.

"I'm sorry babs  nadala ako im so sorry. " hingi ko ng paumanhin saka umupo.


Naramdaman ko nalang may bumatong unan sa ulo ko.

Napatingin ako sa kanya.  Naiinis ang mukha nito.

Ang tanga mo Althea baka nagalit sa ginawa. Wala pa kasi nangyayari sa aming dalawa simula ng maging kami.


THE INNOCENTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon