MISS NIYO AKO HAHA PASENSYA AT NAGING BUSY SA WORK PIPILITIN KO NG MAG UPDATE DAHIL LUMUWANG NA ANG SCEDULE KO..
COMMENT NAMAN PARA MALAMAN KO NEXT UPDATE KO ANONG MAS MAGANDANG GAWIN SALAMAT.
DON'T FORGET TO VOTE PLEASE THANK YOU...
ALTHEA POV
Kaarawan ngayong araw ni Choco ngayon sinanadya kong imbetahin ang taong alam kong makakatulong sa akin para mapatigil kahit papano si Jessel sa panggugulo sa akin.
"Babs sobra naman ata yong regalong binigay mo kay Choco." Kausap ko sa babs ko.
Pano ba Naman kasi nagregalo ba naman ng mamahaling bag at Hindi lang basta bag.. Louis Vuitton pa.
Napaupo Ako sa kama at napahilot nalang ng ulo dahil sa sa mahal Ng regalo nito sa kapatid ko.
Ngumiti ito at umupo sa kandungan ko.
"Babs ngayon lang naman yan eh birthday ng kapatid mo at magiging kapatid ko na din pag hindi nag bago Ang isip mo na pakasalan alko." Pinalungkot nito ang boses niya.
Napatawa naman ako dahil sa acting nito.. Alam talaga nito kong paano ako papahupain.
Itinaas ko ang baba niya at pinag tapat ko ang paningin namin. Ngumiti Ako sa kanya.
"You don't know how much i want to marry you babs, kong pwede nga lang na papakasalan na kita ngayon kasi ikaw lang ang gusto kong pakasalan at makasama buong buhay ko wala ng iba pa. Kaya wag mo sabihin na di matutuloy ang kasal natin." Turan ko sa kanya kasi yon naman talaga ang nararamdaman ko.
Hinawakan nito ang pisnge ko at walang paalam na hinalikan ako nito.
I kissed her back mas malalim at mas mapaghanap.
Kong saan saan na dumapo ang kamay ko. Hanggang sa napunta ito sa nakaumbok na dibdib nito pinisil ko yon na ikina ungol niya.
"Mmmm." Ungol nito.
Mabilis namang umini ang katawan ko dahil sa ungol nito.
Akmang itaas ko na ang damit nito ng may kumatok na ikinatigil naming dalawa. Pinag dikit ko Ang mga noo namin at napangiti pero sa loob ko gusto ko ng tuktukan ang isturbo kong kapatid .
"Ate Althea may bruha ay I mean bisita sa baba!!!" Tawag nito sa labas.
Humalik Ako sa labi nito at pintayo na siya. Inaayos nito Ang sarili habang ako pinapakalma ang sarili at Ang little Althea ko.
"Una ka na sa baba babs sunod Ako" nakangising Saad ko sa kanya.
"At bakit!" Mataray na turan nito.
Sumenyas Ako sa kanya na agad naman niyang na intindihan.
Natawa ito at humalik lang sa labi ko. Saka lumabas na sa kwarto ko.
Pag kasara ng pintuan ay pag ka bukas nito .
"Bakit inimbitahan mo yong bruhang ex mo na yon? Sa birthday ko pa talaga ate!" Nanggagalaiting saad nito.
"Hinaan mo nga boses mo baka marinig ka sa labas." Paalalay ko sa kanya.
Nakwento ko kasi sa kanya na nag ka anak kami ni Jessel nong una di niya talaga matanggap at inis na inis ito at ayaw maniwala.
BINABASA MO ANG
THE INNOCENT
FanfictionMababawasan ba ng sakit ang paghihiganti Base ito sa korean drama na Innocent man. Sana magustuhan nito thank you