First date?

1.4K 87 7
                                    


Pasensya na guys natagalan busy lang po may sakit pa ako ngayon pero pinilit ko paring tapusin.

Please vote first bago basahin thank you.

Sorry sa wrong grammar and typo.

Paki play yong music

Althea POV

"Balita ko may dinala kang babe sa bahay niyo kagabi? " tanong ni batchi saka uminom ng beer.

Nag mixed ako ng drink saka inabot sa isang costumer.


"Wag kang gumawa ng issue. Yang mga babae mong kanilang sa tela ang paki alamanan mo wag ako okay. " saka ngumiti ng nakakaloko.

"Hahaha ano maganda ba? " pangkukulit parin nito sa akin.


Pambabaliwala nito sa sinabi ko.

"Tumahimik ka! Babaero baka isumbong kita sa bago mong  babae para di ka maka home run.  " na bweset na sabi ko sa kanya.

"One Martini... Please." order ng isang babae na naka hood.

"Ayy grabe siya para ako lang di babaero Ahh sa ating dalawa mas madami kang babae. Kaysa sa akin no... " walang ka kurap kurap na  sabi nito.

"Hoy bakla wag ako... okay wala akong babae kasalanan ko bang habulin ako at sila ang lumalapit. Alam mo namang....." pamumutol nito sa sasabihin ko.

"Oo na good boy ka na happy? " sabi nito pero nang iinis ang mukhang sabi nito.

Sa aming dalawa kasi ako nag pikunin kaya madalas pinipikon ako ng Batchi.

"Okay ng di gaanong habilis kaysa naman sa fuckboy. " bulong nito na narinig ko naman."

Inabot ko naman yong order nong babaeng nakahood.

Saka kumuha ng isang lemon at binato kay batchi.

"O-och. " hinimas nito ang nataman ng lemon at tumingin ng masama sa akin.

"Hoy Althea masakit yon Ahh.   Boss ako dito boss." akmang ibabato sa akin pabalik ang lemon ng sabihin ko ang kahinaan nito.


"34 28 36 bibigay ko number mamaya. " yong kamay niyang akmang mambabato ay binaba niya.

Napatawa nalang ako dahil s action nito.  Kahit kailan talaga babae ang hilig nito. Hindi na ako mag tataka kong isang araw ma karma nalang ito dahil din sa babae.


Ako ngang loyal iniwan pano pa kaya ang malaking babaero.  Tsk goodluck nala.ng talaga.


Yong dalawang kasama ko dito busy din buti nalang di nila kami naririnig kundi kantyaw nanaman ang aabutin ko sa kanila. .

"Oh lagay mo na. " inaabot nito ang phone niya.

"Mamaya na busy pa." pangiinis ko sa kanya.



Inabot ko ang drink sa isa pang custumer na nandoon sa bar counter.

"Ngayon na mamaya uutakan mo nanaman ako. Ilagay mo na para sigurado. " seryusong sabi nito na ikinatawa ko.

"Boss naman busy ako."pangiinis ko.



"Wala akong paki alam akong boss dito kahit di ka mag trabaho. " she said saka hinila ang kamay ko at nilagay yong cellphone niya sa palad ko.

Kaya wala na akong nagawa kundi ibigay sa kanya yong number nong babaeng tinutukoy ko.


"Hey another glass please. " sabad nong naka hood na costumer.


THE INNOCENTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon