Unexpected

1.3K 74 17
                                    

Ipag paumanhin niyo ang aking pag kawala. Nasa hospital si lolo kaya biaheng guimaras ako at nag bantay di gumagana isip ko dahil sa nangyari at mahina din ang signal.kaya sana maintindihan niyo ako.

  Sana makabawi ako sa inyo ito lang ang kinaya ko dahil nabura yong ibabg na itype ko pasensya na sana basahin niyo parin ito salamat.

MULI NAG PAPASALAMAT AKO SA PAGTANGKILIK NIYO SA IBA KONG STORIES AT ITONG BAGO KO SALAMAT.

Boring ang sususnod na ud kasi lutang ako ngayon pag tiagaan niyo na.

Bago ang lahat please votes...




------------------

"Rhian POV"

"Kinausap kami ng mga police sa nangyayari. Until now nararamdamanan ko pa din yong kaba habang nanginginig yong tuhod ko.


"Here.. Unumin mo muna yan ng mahimasmasan ka. " ibinigay nito sa akin ang one bottle ng mineral water.


"You sure your okay? " tanong nito sa akin..

"Yes thank you. " saka binuksan yong mineral bottle at uminom.

"Wag ka na sumama sa akin ihahatid nalang kita sa inyo para makapagpahinga ka na. " may concern sa timbre ng boses nito.

Na ikinangiti ko namn..... concern siya.

"No sasama ako sayo... Saka gusto ko din makita si Mika. " pagdadahilan ko.

Hindi ko alam simula nagtagpo ang mga mata namin pagka gising ko di na siya mawala wala sa isipan ko. Hindi ko alam bakit hanggang sa makauwi ako ng bahay grrrrr....


Wala pang isang linggo ngayon maghiwalay kami nong walang hiya kong ex tapos ito nanaman.

Napabugtong hininga nalang ito walang nagawa kundi pumayag nalang sa pag sama ko sa kanya.


"Antayin mo ako dito. Kakausapin ko lang yong mga police para maka alis na tayo. " saka ito ngumiti yong totoong ngiti pero mahahalata mong may bahid iyon ng kalungkutan.



"Okay sege." sagot ko.


Sinundan ko lang siya ng tingin hanggang makarating ito sa mga pulis na kumausap at nag eembestiga sa nangyari kanina.


Two times na niya akong niligtas sa kapahamakan.


Kahapon lang kami nag kakilala pero ang laki na ng nagawa nito sa buhay ko.

Sa tagal kong nakatitig sa kanya hindi ko namalayang nasa harapan ko na ito.


Napatitig ako sa mga labi nito na nakangisin na sa akin ngayon. Naalala ko nanaman yong kiss na nangyari kanina na nag pa bilis ng tibok ng puso ko. Yong mapupulang labi nito na parang gusto kong halikan. Shit nagiging maniac na ata ako.


Anong nangyayari bakit ganito kabiis ang tibok ng puso ko na halos lumabas sa dib-dib ko sa lakas ng pintig nito. What the hell¡!!!



"Hey are you okay? " nag aalalang tanong nito sa akin.

"A-aaaahhh Yes S-so Lets go? " utal na sagot ko saka naglakad naiilang kasi ako sa titig niya.

Pero napatigil ako sa paglalakad ng maramdaman kong may humawak sa braso ko.


Hindi ko alam pero iba ang hatid ng hawak nito sa akin na umabot sa kaibuturan ko.


"Hey are you sure you okay? " saad nito.


THE INNOCENTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon