II-15

12 2 1
                                    

Apo pov:
     

          talaga wala kayo silbi sa mga utos ko sa inyo kakastress na talaga kayo lahat

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

 
       talaga wala kayo silbi sa mga utos ko sa inyo kakastress na talaga kayo lahat.
      bwisit naman talaga daig pa ang pusa ng karibal ko kay bible.ako nauna sa kanya tapos siya nanalo sakin.hindi pwede ito marami na nga ako sacrifice para lang makuha ang loob ni bible.piro wala din nagyari bwisit binato ko ang hawak kung baso.
       umalis kayo sa harapan ko at kung hindi siya makuha niyo.kunin niyo anak niya isa pang pusa.ang utos ko sa kanila na nasa pintuan si baby eros.kapag nakikita ko siya gumagaan ang pakiramdan ko.
       "mommy,masama ginagawa niyo di naman kayo mahal ni tito bible bat kailangan niyo pa magdamay ng iba!
      wika ng anak ko na ayaw lumapit sakin.lumapit ako sa kanya kaso tumakbo ito sa kanya room at linock ito.nasasakta talaga ako kapag ganyan siya.piro wala ako magagawa kung gumawa ako ng ikakasaya namin.gusto ako maging wife ni bible at hindi ang dukha na si biu.isa lang siya pusa sa kalsada ba hindi nababagay sa family sumettikul at isa pa niya anak niya katulad niya.  
       hindi ako papayag dun.gagawin ko lahat para masira and relasyon nila dalawa.mananalo ako sa gagawin ko sa kanilang anak.
       "hahahahahaha,mananalo ako sayo biu.
     "mukha masaya ka ata mars apo!
   ikaw pala freen kanina ka dyan sa pintuan.ano kailangan mo bat nandito ka sa bahay ko.tanong ko sa kanya na umupo sa sofa.
       kung nandito ka para sulsulan ang ginagawa ko.ito lang sasabihin ko sayo hindi ako titigil hangat hindi ko kukuha si bible.
        "puro ka bible mars apo hindi mo nakikita na malaki na anak mo.dapat nga pagtuunan mo ng pansin yan kung sino ang daddy niya!
   wika ni freen at sinamaan ko siya ng tingin.wala ako pakialam kung sino daddy at gusto maging daddy si bible at makuha ang apelyedo niya sumettikul at hindi pwede na may iba ako karibal.
      kahit na may masira ako relasyon wala ako pakialam dun.umalis kana nga wala din maitutulong sakin freen.
         pagkaalis niya kinuha ko bag at susi gusto pumunta sa husband ko.tinawag pa nga ako ni manang piro hindi ako lumingon.
       pagdating ko sa kompanya ng husband ko pumasok agad ako.tulad ng dati parang hindi ako welcome dito.puro sila mga ambesyosa na di ko ka level.
      "ma'am, pasensya na po bawal kayo pumasok sa opisina ni boss bible wala siya hindi pumasok!
     anooo, kailangan pa ako bawal pumasok dyan at lagi naman ako pumunta dito.bitawan niyo nga ako baka may mga virus mga kamay niyo.sayang lang ng pagpunta ko dito bigla tumunog ang phone at kinuha sa akin bag.
      okay, pagkatapos ko mabasa txt ng tauhan ko umalis ako agad sa kompanya ni bible.tingnan natin kung di ka matatakot sa gagawin ko sa anak mo malandi ka.
       asan nahuli niyo pusa.tanong ko sa kanila at sinama nila kung saan ito.pagdating namin wala naman ako nakita bata.asan yung bata bat wala ako makita.ako ba pinagluluko niyo huh.
     "ma'am,kanina nandito lang yun nakatali piro bakit wala!
    wika nila sakin,pinagsisipa ko sila anim lahat kayo walang silbi.pati bata  natakasas akyo.hanapin niyo hindi pwede makatakas yun.bilisan niyo kilos na.
        kinapa ko phone wala sa bulsa ko.naiwan ko pa bag sa sasakyan tanga ko naman.dali dali ako naglakad patungo sa sasakyan.piro nakita ko maliit na pusa na nagtatago sa likod ng malaking haligi.
      huli ka,tatakas ka mana ka sa mommy mo may pagkapusa pareho talaga kayo ambesyosa dalawa.
       "ano ba bruha bitawan mo nga ako,dumi ng kamay mo makakatikim ka sakin ng sapak bitawan mo ako bruha!
      wika niya na talaga lakas ng boses niya na masisira ang tainga ko.dinala ko ito sa loob at tinali sa haligi.wag kang maligot bata ka kaso kinagat niya tainga kaya napabitaw ako.
       aray, daig mo na tumakbo ito palabas habulin niyo bata yun.matatamaan ko talaga siya sakit ng tainga ko.
         hinabol namin sila gamit ang sasakyan.pasaway na eros tinulungan niya pusa na yun.bilis nila tumakbo bilisan niyo pagpatakbo ng sasakyan.
       baba...sabi sa mga tauhan ko hulihin mga pasaway na yan.bat kailangan mo pakialam ang ginagawa ko eros.dapat kampi ka sakin para ito sa kapakanan mo anak.
       "hindi po tama ito mommy,gusto ko lang maging masaya tayo kasama ang real daddy ko piro damot niyo puro nalang kayo tito bible na malabo na mahalin ka niya tumigil kana mommy!
      "sama niyo po talaga bruha..kapag nalaman ito ng daddy ko at Lolo humanda ka sa parusa sayo baka yan mukha maging manga na!
      "ang sabi nila dalawa na umatras ito.kahit mga mata ito piro mga mautak sila kumpara sa ordinary na bata.
     hawak niyo sila dalawa isakay sa loob ng sasakyan bilisan niyo na.umalis agad kami at dinala ko sila sa resthouse at dun kinulong ang dalawa mga sagabal sa buhay ko.
         ano..iiyak kana ba anak ng dukha maghintay ka at masisira ang pamilya binuo niyo ng mommy hindi bagay sa family sumettikul.dapat ako yun nasa tabi ni bible hindi mommy malandi narinig mo.
      "rinig ko po at hindi ako bingi bruha taas ng imagination mo baka ikamatay mo yan bruha kawawa ka!.  
     ikaw niya na sasapakin ko na sana ito masyado hindi maganda ang salita na lumalabas sa bibig niya.bata ba talaga ito o anak ng halimaw.
      umalis ka dyan eros masasakta ka sakin alis.
      bwisit,sambit ko nalang at binaba ang kamay ko.
      bantayan niyo mga yan at baka malingat lang kayo nakatakas na sila.kinuha ko ang phone at tinawagan ang number ni bible tagal niya sumagot.
      [hello,darling namiss mo ba ako meron ako suprise sayo matutuwa ka]ang sabi ko sa kabilang linya na walang ako nakuha sumagot.
      [ingetera ibalik mo anak ko makikita mo talaga hinanap ng katawan mo.kung ano naman issue niyo ni bible wag niyo idamay anak namin]oh,ikaw pala magaling na malandi dukha katulad mo anak walang asal.sabi ko sa kanya.
     gusto mo mag usap tayo kapalit ng anak mo o si bible layuan mo siya para walang gulo.ako dapat nandyan sa tabi hindi ikaw witch.pinatay ko phone at tinapon sa sofa.
      matakot ka sakin biu...ngayon ba nag away na sila no bible at sino pipiliin niya anak niya o lumayo siya tama yun paraan diba.
     ako mananalo sa laro ko.
      
     

FAMILY SUMETTIKUL Where stories live. Discover now