II-17

23 2 1
                                    

mile pov:
kababalik lang namin galing korea ni apo at hindi namin kasama si eros susunod ito samin sa birthday ng mommy apo niya.marami na nagyari at ngayon naging maayos na kami dalawa.
narealise niya na hindi siya mananalo kay biu na ngayon masaya na kasama si bible.dalaga na ang panganay nila anak na maldita lalo.rich kid kasi ito lahat na kanya pinahawak ng kanya Lolo.matalino at magaling sa leadership.nakakatakot nga lang ito magalit.saan pa yun nagmana kundi sa kanya Lolo at daddy na mga mautak.
ngayon naghahanda na kami umalis at busy si eros sa kanya mga gawain para tapusin ang work niya dito.isa kasi siyang actor at idol sa exo sikat at famous na siya.hindi namin siya pinigilan sa kanya pangarap.mula ng bata pa siya hindi na niya maalala ang nagyari at pati si baby bubble ay hindi na niya kilala pa.
"darling bilisan mo dyan puro ka Facebook dyan basagin ko yan phone mo talaga matanda ka!
wika niya na masama ang tingin sakin na parang kakainin na ako ng buhay.ihahatid muna kami ni kyun kaibigan ko dito sa seoul.pati mga bodyguard ko ay ihahatid kami at kailangan nila puntahan si eros sa event.
kayo na bahala sa anak ko.kung saan man siya pumunta sundan niyo at mag report kayo sakin.isa pa yung mga babae nalink sa kanya ay alisin niyo sa daan.sabi ko sa nila na tumango lang mga ito takot lang nila sakin at baka tanggalin ko sila ng work at sahod.
hanggan lumipad na kami patungo bangkok.
"daddy mile, pupunta ba tayo sa binyag ng anak ng bruha si biu!
tanong ni my labs apo na nakasimangot pa.may galit pa siya kay biu piro hindi talaga niya ito kaya at nagbati na sila.
nagpapahinga muna tayo sa villa at bukas pa yun gaganapin sa bubble mansyon gaganapin ang binyag ng twins at ikaw iwas tress baka manganak ka din.alam mo na hindi natin hawak ang oras kung kailan yan lalabas twins din natin.
"oa mo talaga daddy mile syempre ako may alam kailan to lalabas ano!
sagot niya na binato ako ng remote tapang talaga nito.piro kahit ganun siya love na love ko siya.pinatawad ko siya sa lahat ng nagyari sa anak namin sa pagtago ng habang panahon.
naramdaman ko na huminto na kami ibig sabihin nandito na kami sa bangkok airport.ngunit nagulat ako ng namilipit sakit si my labs apo.dali dali ako tumawag ng mga staff at tumawag ng ambulance.
ayus kalang ba my labs masakit ba sabihin mo.
"bilisan mo damuho ka at subra sakit sasapakin talaga kita bagal mo!
wika niya na natataranta ako sa mga lumalabas sa kanya bibig.dun mga dumating ang ambulance at sumama ako.yung mga gamit ko ay pinakuha ko kaya jj na dalhin sa villa.
pabalik balik ako kakalakad at iniisip ang setwasyon ni my labs ko.sana okay lang ang akin anak ngayon.
"bro mile kumusta asawa mo nakalabas na ba siya!
tanong ni bible na kasama si pong at jeff.buti mga bro dumating kayo agad.kahit mga busy mga ito piro nandito sila para tulungan ako.baka mahimatay ako sa magyayari sa my labs ko.first ko kasi na sumama sa kanya manganak na hindi ko nagawa kay eros.
ayun nga,hinintay namin ito sa vip room na kinuha ni bro vegas vip.lahat kasi ng nanganak na wife namin ay may sarili na vip room.pagdating sa bayad ay deretso sa bank account ng hospital ni bubble.
natawa na nga sakin mga kaibigan ko sa mukha kanina pa ako walang bihis.
tumawag si eros kung kumusta na mommy niya at kapatid.gusto niya kumuha ng flight ngayon.piro sabi ko na tapusin niya ang trabaho niya muna bago sumunod dito sa bangkok.
dumating ang mga nurse dala na ang aming anak at linagay sa maliit na bed.kasunod dun si muy labs na inalalayan ng mga nurses din.lumapit ako sa kanya at tiningnan tulog pa ito.
"tito mile,lumayo ka nga muna dyan hayaan mo muna si tita magpahinga para makabawi ng lakas at okay na din siya pati ang twins,oo nga pala tito mile ano name ng twins bilisan mo magbigay ng name!
wika ni doctora bubble aba ganda naman ng anak ni bro bible piro suplada naman.
"ano ba gender nila doctora sumettikul.
"pareho sila boy at malusog!sagot niya sakin ni doctora bubble.
"matt and ace yun maganda pakinga astig at gwapo katulad ko.ngiti ko sa kanya na tumaas ang kanya kilay sa narinig.
"naku tito mile tanda niyo na naniniwala pa kayo na gwapo kayo!
hahahahaha,biro ko lang yun doc sumettikul.kyut mo talaga.di bale uuwi na anak ko at makikita mo na siya diba crush mo yun.pag aasar ko at tumaas lang kanya kilay.bago umalis kaya napangiti tatlo kung kaibigan.
mana sayo yun bro bible.ngiti lang ang gago.
nanatili ako dito sa room at uminom ng wine.nagdala pa talaga sila dito.tama na mga yan bro at umuwi na kayo baka hanapin kayo ng mga wife niyo.alam niyo naman sila kapag natagalan kayo.
nagpaalam na sila na uuwi at may dadaanan pa si bro bible para kailangan ni biu.under talaga si bro bible sa kanya wife na mabait.
nagising na din si my labs at okay na din ang kanya pakiramdan.dumating si Yaya dala mga pagkain ni my labs.tuwang tuwa ito sa kakatingi sa twins.mana yun sakin.
kumain din si my labs bago natulog ito.bumisita si doc bubble dito para tiningnan twins at si my labs kasama mga nurse niya.
sa edad na 17 year old ay may sarili na itong hospital maliban sa hawak ni bro job.si bubble kasi ay oby gynecologist napaka galing niya.marami natutuwa kung nakikita mukha pretty daw kasi sabi ng mga pasyente.
mabait yun,kung walang tupak para siyang angel kung may tupak naku lumayo kana at baka pati karayom idiin sayo.
nagpasya kami na sa bahay na magpahinga si my labs at pumayag si doc bubble at pupunta ito dun.subra saya na tatlo na anak namin ni my labs.
kinabukasan maaga ako nagising.naghanda ng milk ni my labs hindi ko siya isasama sa binyag ng anak ni bro bible at biu.ako nalang muna mag isa dala gift nila.bantayan niya muna ang twin.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 01, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

FAMILY SUMETTIKUL Where stories live. Discover now