Biu pov:
subra bait ko piro gusto manakit at sabunutan yan ex friend ni bible.kapag makita may galos ang anak ko talaga bolbol lang niya hihilahin ko.
alam na ito ni Lolo at mas nauna pa nga ito.nag utos ng mga tauhan at nandon na para bantayan si baby bubble at eros.anak ako bata bata piro kinidnap na.kumapit ako kay bible na galit din ito.malamang anak niya yun.
kinakabahan ako bible.huminto muna kami at hinawakan niya kamay ko at sinabi na relax daw ako muna.
dumating din si mile gago ba nandito ito.kailangan mo tanda meron kana na jowa.hyper nga ngayon.tanong ko na nataas kilay dito.
"mamaya na ipapaliwanag ko.gusto ko mailigtas dalawa bata!
"ipaliwanag mo nalang mamaya.masyado na talaga nabaliw si apo sa pag ibig sakin mile.hindi na napapansin may anak siya!
ano kaya pinag uusapan nila dalawa.halika kana nga bible yung anak mo baka umiiyak yun at takot na buti may kalaro siya.pagpasok namin sa loob agad namin nakita si apo na naghihintay kay bible.
asan anak ko,walang hiya ka ilabas mo anak ko.sigaw ko sa kanya na talaga gusto ko ito sugurin para sabunutan.
ikaw na bahala bible.tinulak ko siya naniniwala ako sayo.bago ngumiti at tumabi kaya mile.tiningnan ko nalang ito at ngumiti.aba nakuha niya ibig ko sabihin dun huh.di lang ito mahangin may utak din pala ito.
"gusto mo makita anak mo biu pasok ka!
sabi ni apo sakin at nakasunod
ang dalawa tauhan at nakatutok mga baril samin.
binuksan nila pintuan at nakita anak ko na nakaupo sa kama.baby bubble agad ako lumapit sa kanya at yinakap ito.
natakot ba ang anak ko dito.wala ka bang galos o ano pa man.tiningnan ko bata nasa tabi nakatingin ito kay mile magkamukha talaga sila.
"mommy,bruha na yun lagi sinigaw humanda siya akin mommy !
"lady bubble,wag mo galit ang mommy ko!
"hindi pwede..kinulong niya ako dito sa mainit na room na ito gagante ako sa mommy mo!
"naku po!
napatampal nalang ako sa noo sa kanya mga sinabi.yung pag alala ko ay nawala.hindi ko akalain na hindi pala ito natatakot.mas nakakatakot pa nga siya ngayon.
huminahon ka nga muna baby bubble ang daddy muna ang bahala sa bruha.maghintay na lang tayo at magplano kung saan tayo pwede lumabas sabi ko sa kanya.
mile.bakit tanong ko sa kanya na galing ito sa pintuan at sinabi nakalock ang pinto.hindi talaga niya kami papalabasin dito.
"nag iisa si daddy dun sa bruha puntahan natin siya mommy!
wika niya na ngayon hinihila ang kamay ko.nakarinig kami ng ingay sa labas ng pintuan at bumukas ito.
meron pumasok na mga black men at sinabi sabi na tauhan sila ni Lolo.natuwa ang bulilit sa rinig kaya humawak ito sa kamay ko.
dumaan kami sa likod at pagdating namin dun may van.anak sumakay kana at babalikan ko daddy mo.sabi ko sa kanya na tumango lang ito.
baby eros,bantayan mo anak ko huh.tumango ito at humawak sa kanya kamay.napangiti ako kasi arte at inalis niya kamay ni eros aba maldita.
mile,ikaw na bahala sa kanila at umalis hindi mawawala ang kaba ko kanina pa.pagpasok ko nakita ko sila ni apo at bible na nag aagawan ng baril.
bible,tawag ko sa kanya na lumingon ito sakin at mabilis siya sinipa ni apo.napaluhod ito sa sahig kaya lumapit ako sa kanya agad.okay na nga bata nasa labas na sila.
tara na,aalis na tayo bat kailangan mo makipag usap dyan.hindi makikinig sayo talaga nabaliw na yan sa pagmamahal sayo.bat kasi gwapo naman para kabaliwan niya.
pagbibiro ko sa kanya na kinurot pa niya pisngi ko.
"sweet naman talaga piro kung tapusin ko kaya pinili mo bible sa harapan mo,ano kaya mararamdaman mo puro ka biu biu bat hindi mo ako kayang mahalin bible!
tanong niya kay bible na nakatutuk ang baril niya sa akin.bat hindi ka niya kayang mahalin.kasi kaibigan ka lang niya at dun lang yun.
wag kana nga maging baliw sa pag ibig mo sa kanya,kasi hindi mo napapansin may anak ka.may taong naghihintay sayo para makita mo na siya nagmamahal sayo.ang sabi ko sa kanya na mas sumama pa ang kanya mukha.
"hayaan muna kami apo,ang sabi ko sa kanya na nakikita kakalabitin na sana niya ang baril.humarang si bible kaya natakot ako kasi baka mapahamak siya.
hindi,baby eros umalis ka dyan.sabi ko sa kanya nagulat nga kami ng sumulpot ito sa likuran ni apo.
"mommy,tama na po masama ang ginagawa niyo.naghihintay na si daddy matama na po!
"umalis ka dito eros...alis na matatamaan ka talaga sakin alis na!
wika ni apo na hindi niya sadyan na maitulak si eros para mapasama ito ng bagsak sa semento at dun tumama ang kanya ulo.nanlaki ang mata ko ng dumating si mile kasama ang anak ko na umiiyak.
tama na apo,sabi ni bible at kinuha ang baril na hawak niya.dali dali ito binuhat ni mile at dinala sa sasakyan.
"mommy,ano nagyari kay eros bat may blood ang ulo mommy..daddy
tanong ng anak ko at yinakap ko nalang ito kasi iyak ng iyak.magiging okay din si eros anak.sumunod si apo na wala sa sarili dumating din mga pulis at kinausap niya si bible.sinabi ang nagyari at hindi na ito ipaabot sa pagsampa.
hanggan sa umuwi muna kami ng villa at nakatulog na si baby bubble sa kakaiyak.sinalubong kami ni code at kuya Jeff na inabot ko muna si baby bubble para iakyat sa room.
"code,sumama ka muna kay kuya Jeff itaas tatawagan ko lang ang kuya bible mo nasa hospital siya ngayon.
napaupo ako ng makausap ko si bible at sinabi na kritika ngayon si baby eros.buti pareho sila ng dugo ni mile at wala pa nga resulta.hindi pa lumalabas si mile.
"ayus kalang ba hija!
tanong ni Lolo na umopo sa tabi ko at sinabi ko nagyari kanina.ayuko ng ganito may nadamay na inocente bata.sabi ko kay Lolo na sinabi niya sakin na magagaling ang doctor sa bubble hospital.
oo nga pala no,napangiti ako kasi pangalan ni baby bubble ang hospital na hawak ni mr job na ngayon si baby bubble ang chairman.
liit pa nga ni baby bubble ay tinuruan na ito ni Lolo maghandle ng business.ayun sisiw lang daw yun sa anak ko.
nagpaalam na si Lolo na magpapahinga at ako naghintay kay bible na dumating ito.mayamaya dumating din siya sinalubong ko naman yumakap.
kumusta si baby eros.bible sabihin mo na.
"dadalhin ito sa korea ni mile at kasama si apo hindi naman sinabi ni mile ang dahilan nila bakit!
sagot ni bible sakin na ngumiti nalang ako sa kanya.sana lang marelease ni apo na mali ang kanya ginawa.
lahat naman ng pag ibig ay nagkakaroon na ganito problema.minsan nakakasakit at pati pamilya ay nadadamay hindi yun mawala kung nagmahal ka.yung kay apo nabulang lang siya sa pag ibig kay bible.
itong lalaking ito badboy talaga.pinitik ko kanya noo at nagnakaw lang ng halik.
YOU ARE READING
FAMILY SUMETTIKUL
Fanfictionsi build as biu ay isang mahirap lang na gusto tahimik na buhay kasama ang kanya nag iisa anak at kapatid..ang pagkakaroon niya ng anak ay isang sekreto na kaibigan lang niya at kapatid nakakaalam maaga kasi siya lumandi sa alak..hindi siya babae is...