Dành cho ai muốn nhìn thấy nhan sắc sắc của Haku.
Nickname: Bels.
____________________Buổi chiều về nhà một điều chắc chắn anh sẽ đấu võ mồm với bố mẹ, hai là sự phân biệt đối xử của mairi và ba là cái sự chất vấn của 3 người kia.
Hahahahahahahahahhahahahahahahahaha
Trời ơi tưởng gì anh mày có thể xử lý được bằng thuật thao túng tâm lý mới học từ Kasume seyuki:)).
Anh mày chuẩn bị sẵn rồi méo phải lo lắng gì nữa. Vào nhà, tâm cơ cùng bộ não chuẩn bị bật lên 100% chuẩn bị đánh hết vụ này như một bài phỏng vấn xong cái vào nhà tự nhiên pháo hoa tứ tung rồi cả cái cách hai chị em song sinh vỗ tay chúc mừng anh nữa...
Ủa cái gì đây...
Haku đang muốn nổ tung đây, cái mợ gì đây... Sao hôm nay họ tốt thế! Này đừng nói là bố mẹ vui vẻ vỗ tay, mairi còn nói hai tiếng anh trai. Đù chuyện gì xảy ra trong cái gia đình này thế!!!?
À thì ra là cô giáo Kasume seyuki ở đây, còn tưởng hôm nay họ va chúng vào đâu cơ. Mirai bảo chính mình gọi cô giáo tới đây bàn chuyện anh tham gia vào dự án Blue block.
" Vì sợ bố mẹ không đồng ý bọn em quyết định dồn hết sức để anh vào đó"
Trước khi mirai nói xong, Haku bám chặt vai cô.
" Em làm gì thế. Đừng vì anh mà làm điều này -"
" NGHE NÀY ANH TRAI EM ĐÃ CÔ ĐỘC CHO TỚI KHI ANH ĐÃ Ở BÊN CẠNH EM CỔ VŨ ĐỘNG VIÊN! ít nhất hãy để em làm gì đó chứ..."
Cậu méo ngờ chuyện này lại đẩy hai người yêu quý vào đường cụt định phản biện mình không đi.
"Wow emotion quá đó "
Mairi nhìn mà ngán ngẩm, cùng với bố mẹ không diễn nữa, sau đó cả ba người kia về phòng luôn. Cô giáo giờ hiểu thằng học trò mình như nào rồi, cô đứng lên mỉm cười trấn an Haku lại.
" Nào nào bọn cô có ăn gì nhóc đâu."
" Đúng đó ni san em sẽ đỗ nguyện vọng thôi! Anh cứ lo thế "
" Haizz mấy người đúng là khiến người ta mệt mỏi thật đó..."
" Nhưng ít ra anh lại không thấy mệt nhỉ?"
"...."
Haku tự hỏi liệu mình chiều cô bé này nhiều quá không nữa nhưng mọi chuyện đã thế này rồi ít nhất mình cũng bình tĩnh để nó trôi qua như gió vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Blue Lock] WELCOME TO HELL.
FanfictionSatou Haku là một kẻ vô danh trong giới bóng đá, nói thật thằng này chỉ là hậu vệ cánh trái dự bị. Một mục tiêu bắt nạn thường ngày của lũ bạn trong lớp vì một chữ nghèo trên đầu tại trường danh giá nhất. Sinh ra trong một gia đình khá bình dân, Bố...