p23: 🖕

78 8 0
                                    

Thiếp chưa được bao lâu tỉnh dậy thấy mình đã tới sân rồi, đậu lại nữa à, dạo này toàn mộng du thế.

Haku ưỡn người quay đi quay lại mình mới có chợt mắt tí đã tới sân vận động, vẫn chưa hoàn hồn mà cảm thán nhanh thật.

" Nè nè Bels!" Con ong vàng Bachira gọi hồn Haku về.

Haku: "? Gì thế?"

Bachira: "Ego réo tên cậu từ nãy giờ, vào phòng thay đồ đi -" nói rồi cậu ta chạy mất hút.

Haku gãi đầu cười khổ chạy theo Bachira mà không biết mirai nghe tin anh mình thi đấu đã vận tốc cùng con bạn thân tới sân vận động.

Shaome thở dốc:"Satou san từ từ thôi"

Mirai: "tớ không thể chậm chân được, Mitutoyo! Nhanh lên!" Nắm tay shaome chạy thẳng vào khu ghế gần nhất.

Shaome mệt với con bạn mình.

___________________

Haku vẫn chưa hết buồn ngủ lơ mơ đi tìm đường thì cơ thể lại phát tán tiết tố nữ, ló ngó mãi tìm được một căn phòng trống.

"Ha...ha...ha..đụ má hana cô đùa tôi à?"

"Ý anh là sao? Tôi có muốn đâu!!"

Huống hồ giờ bị biến thành dạng nữ này chỉ có thể mặt trăng hôm nay lại thất thường lệch vào hướng nào đó, hana thở dài chấn tĩnh người rồi mở cửa đi ra ngoài.

Nào ngờ vừa mở cửa, hai ánh mắt chạm nhau ta và nàng đã yêu nhau từ ánh nhìn - lộn rồi ehem, Hana khóc tiếng Anh vì ngay trước mặt mình không phải ai khác là idol của Hato, Itoshi Sae.

"Tại sao cô lại ở trong phòng thay đồ của đội tuyển bóng đá?"

Có thể các bạn không biết thì hana cùng Haku nắm đầu Hato khỏi xổng chuồng gõ chữ 'SAE EM THÍCH ANH-'. Haku nhanh chóng gõ chữ.

"Tôi đi nhầm xin lỗi "

Nhìn khuôn mặt lùn hơn mình anh ta chỉ phủi tay đi vào phòng, Hana thở phào nhẹ nhõm chạy ngay tiếp tìm anh trai Bachira.

Nhưng số của Hana tháng này đen lắm đi đâu cũng gặp nghiệp chướng, tránh vỏ dưa gặp vỏ sầu riêng khi trước mặt đéo phải là ai khác mà là tên râu dế Shidou bên đội tuyển U20.

"....."

"Qua đây làm gì thế? Rình mò đối thủ hả?"

Haku không cản nữa múc nó đi, Hana chuẩn bị cho phát đấm thì idol Sae ló đầu ra khiến cả hai lại nắm đầu Hato lại nhưng xui là không đặt chế độ im lặng...

Đúng đó không sai...

Cơ thể của cậu, Haku đang nhảy wap trước mặt hai đấng sinh thành kia...

Sae:....

Shidou:.....

Nếu có thể quay lại quá khứ cho Haku cầm súng bắn thẳng đầu hai khứa này!!

Trước cái tình huống khỉ chó này Haku bật kế 36 kế chạy là thượng sách phóng thẳng ra khỏi đó khiến hai người kia gắn ảnh memes con nai ngơ ngác.

Chạy mãi đéo thấy người thì mới dừng chân thở dốc, mẹ tháng này dùng hết nhân phẩm vào trận sút đấy giờ nhìn xem có muốn tâm thần không -

[ĐN Blue Lock] WELCOME TO HELL.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ