Kế hoạch bắt đầu, cả ba chạy nhanh về phía sân địch, Bachira chạy trước dành bóng khiến đối thủ sang nhắm vào cậu đầu tiên. Nhưng phía sau Haku xuất hiện với pha cướp bóng chạy tiếp, chúng nó không ngờ việc Haku lấy bóng.
Giờ Một người một bóng vẫn chạy theo cùng một hướng tới.
Isagi.
Cậu hai mầm không ngờ mới đó Satou đã sát tới mình, đối thủ còn xa với cậu, rồi Isagi đã hiểu lí do Haku chọn Hậu vệ cánh trái rồi. Một chỗ cực kì hoàn hảo dành cho người như cậu.
Quay về cốt truyện.
Haku chuyền sang cho Isagi, dừng chân lại, tất cả còn lại giờ chỉ mong Isagi ghi bàn.Haku có vẻ quên đi những thành viên còn lại bọn họ tốc biến tận ra sân địch, hai người đã đuổi kịp Isagi đúng lúc cậu đang bị chặn bởi Barou.
Kết quả đã thay đổi với tỷ số 5-1 . Kết thúc chiến thắng thuộc về đội X. Ha tuy thua nhưng lại có một chớp nhoáng cho tiến công lần này.
Raichi tức giận nắm chặt áo Isagi muốn xé xác cậu ra.
"MÀY LÀM TRÒ GÌ DÂY ISAGI!! ĐŨA TẠO À!?
SAO MÀY CHUYỂN CHO KUNI- GAMI!?
BÊN TAO RÕ RÀNG THOÁNG HƠN CÁI BÊN NÓ CƠ MÀ!"
"!!"
" Tao- tao phải đi rồi!"
Haku bất giác thấy đéo ổn lập tức chạy ngay về phòng thay đồ. Quả thật trời đánh tránh trận đấu mà, cái cơ thể lại hóa thành con gái một lần nữa. Chó má cái chu kỳ chết tiệt!
May chị Anri có để trong túi bộ quần áo nữ. Haku nhanh chóng lau thoáng người lục trong túi lấy cái chai khử mùi cái rồi thay nó đúng lúc cả nhóm vào.
*Cạnh*
" Chị-"
"AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!"
Đám con trai thất thanh như đám thiếu nữ trẻ trung đóng sầm cửa lại khi Haku nhìn lại mới thấy.... Chị Anri muốn mình đội quần lắm rồi...
Đụ- ehem Cậu đành lấy cái áo khoác của mình mặc vào rồi mở cửa ra.
*Cạnh*
" Xin lỗi haha chị chỉ vội quá thay đồ thôi..."
" À vâng..."
Isagi không dám nhìn thẳng mặt quay đi đám kia cũng mặt quay hướng khác, Bachira vui vẻ chào thẳng mặt. Haku quyết định đợi ở ngoài chờ cái đám này cái nhau chắc tới ngày mai mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Blue Lock] WELCOME TO HELL.
FanfictionSatou Haku là một kẻ vô danh trong giới bóng đá, nói thật thằng này chỉ là hậu vệ cánh trái dự bị. Một mục tiêu bắt nạn thường ngày của lũ bạn trong lớp vì một chữ nghèo trên đầu tại trường danh giá nhất. Sinh ra trong một gia đình khá bình dân, Bố...