Một điều mà ai cũng ghét là bị phản bội. Nhưng đối với Haku, điều cậu ta căm phẫn nhất chính là bị đồng đội cắn phía sau.
Không! phải gọi là đám ở dưới đáy xã hội. Từ đồng đội thiêng liêng ấy cậu không muốn vấy bẩn nó.
Sáng tỉnh dậy điều đầu tiên Haku nghĩ ngay là mình nên đá kiểu j.
Chắc để tí nữa thanh niên hai mái kia chỉ huy chứ cậu không thích nghĩ nhiều.
" Đối thủ là hai anh em nhà này sao..."
Haku tối đó dậy sớm đã tra thông tin của đội W đội tiếp theo họ sẽ đấu.
" Haizz mong con quái vật nó sẽ thức tỉnh không chắc mình sẽ tụt lùi mất.."
Qua quan sát của những trận đấu gần đây, đội Z có thể nói có triển vọng tí, nhất là tên anh hùng kia, Một người chưa dám phá xích và bộ đôi bachisa kia cũng đang phát triển hơn so mấy người khác.
Cậu không muốn thua trước bọn họ, cái tôi trong cậu gào lên muốn tập luyện, phải đè bẹp bọn họ mọi mặt.
" Yên đi tao muốn ngủ...."
Vào sân bóng.
"....."
Có ai thấy không khí trong này ngột không? Sao thằng nhện kia im re thế? Và cái vẻ mặt bố mày đang điên nữa!?
Thật đấy sáng ra ai làm thằng này sôi máu thế!!?
Naruhaya là người đầu tiên bắt được tần số của chuyện này lập tức chạy ra vị trí khác.
Cậu không muốn rước họa vào thân đâu, đặc biệt hoạ đó có họ là Satou.
Như đã nói, không chỗ nào khác trừ hậu vệ cánh trái hay phải.
Haku về chỗ của mình vẫn là 'thủ tục nhập cư' của cậu ta nhưng hôm nay chỉ là chạm đất không nhắm mắt.
Vì đôi mắt ấy đang quan sát hai đối thủ cần phải diệt.
Cái mặt hầm hầm đó nhìn đám địch như muốn nướng lên rồi.
Tiếng còi reo lên trận đấu bắt đầu. Quả bóng đã lăn tới phía Raichi nhưng anh em nhà Wanima phối hợp cực kỳ ăn ý, cậu ta chưa kịp chạm bóng thì mất hút.
*Vụt*
Là tiếng chuông gió, bọn họ đã nghe thấy lập tức kẻ chặn bóng vào cuộc, tước lấy quả bóng từ chân tên em.
" CÁI - ĐCM KHÔNG NGỜ MÀY XUẤT HIỆN SỚM ĐÓ!"
" Bels!?" Bachira gần cậu nhất chạy đến nhưng.
Cái mặt đó là gì!?
Bachira bỗng dưng rung lên, con quái vật của Haku vốn ngủ sâu nay thức tỉnh nhìn tên em nhà Wanima một cách thèm thuồng.
" Satou-"
" Isagi chuyền "
Quả bóng đã tới chỗ Isagi, Haku trong trạng thái này có lẽ đang tập trung hết sức nên chẳng ai hé miệng.
Từ khi nhận được bóng, hai anh em nhà Wanima đã chuyển hướng sang cậu lập tức chạy đến tước bóng.
Nhưng lập tức Haku xuất hiện chặn hướng bọn họ lại, Isagi cảm phục lập tức chạy tới sân địch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Blue Lock] WELCOME TO HELL.
FanfictionSatou Haku là một kẻ vô danh trong giới bóng đá, nói thật thằng này chỉ là hậu vệ cánh trái dự bị. Một mục tiêu bắt nạn thường ngày của lũ bạn trong lớp vì một chữ nghèo trên đầu tại trường danh giá nhất. Sinh ra trong một gia đình khá bình dân, Bố...