" Vãi b**p"
Đó là từ để diễn tả cảm xúc sau trận đấu đầu tiên, thô thì nói mẹ ra là Blue Lock cắn đá cho quả 2-1 làm đội tuyển U 20 Nhật Bản phải trố mắt.
"Thu thập được chưa hana ?"
Ego đẩy kính lên nhìn Haku, người ngồi bên cạnh, cả đầu cậu ta bây giờ đang là một chuỗi thông tin như thác đổ xuống, tất cả chuyển động lẫn cách khắc phục đã hiện lên đầu Haku.
"Ừm" Haku gật đầu đứng dậy quay đi vào phòng thay đồ.
Nhìn bóng dáng cậu rồi đi, Ego không quên liếc mắt qua Kasume ra hiệu : "bắt đầu vụ cá cược nhỉ?"
" Đợi mỗi câu đó của anh thôi đấy" Kasume cười khẩy nếu để ý có tia sét xẹt qua hai ánh mắt đó.
Anri thở dài mệt mỏi với hai khứa này, từ sáng tới giờ hai người toàn đưa mắt ' ái tình ' nhìn nhau khiến người người lầm tưởng là cặp chồng vợ son đỏ đang trong tuần trăng mật, hình như không lầm cô thấy vài người còn chụp đăng lên mạng rồi -
Không, Anri gạt chuyện đó sang một bên giờ trước mắt là lo cho đội mình đã, hai người kia tính sau.
Sau trận đấu đầu tiên, cả hai đội trở về khu mình nghỉ ngơi giữa giờ.
Trên đường đi tới khu của mình, Haku đi ba bước lại phải tìm chỗ tối để nén cơn đau thể xác lại.
"Mệt quá..."
"Nghỉ đi ngươi mặt như ăn ớt rồi đó"- Hato lo lắng nhìn phía Haku.
"Đừng lo...."- Haku bất giác cười lên, nín cơn đau mà đi tiếp vào phòng.
Không biết từ đâu, Haku cảm nhận thấy có kẻ theo dõi, hai tiếng bước chân khác nhau đánh vào thính giác khiến Haku tăng sự đề phòng lên. Tiếng bước chân dừng lại, cậu cũng dừng định quay ra combat trước, khi đó một tiếng gọi dịu dàng cất lên.
"Anh hai!"
Haku khự lại, giọng nói quá quen này khiến cậu quay ra. Mirai mỉm cười sau đó vồ lấy ôm chặt haku mà lên tiếng.
"Em nhớ anh lắm!!"
Haku nghe mà ấm lòng cũng ôm lại, dường như sự mệt mỏi đã được Mirai thổi bay hết làm đầu Haku đỡ đau hơn.
"Ừm anh cũng vậy Mirai à"
Cả hai ôm nhau sau đó là một tràng pháo hỏi thăm đến từ Mirai, Haku mồ hôi chảy đầm đìa khi biết Mirai được kasume mách lẻo rất nhiều nên về nhà lần này cậu khỏi trốn đi.
Haku đã hỏi thăm cha mẹ già của Kasume rất nhiều trong lúc Mirai kể số tội của cậu khi ở trại.
Sau khi ngừng lại, Mirai tinh tế lấy một cái dây tự làm, kéo đầu cậu xuống mà buộc tóc đuôi ngựa cho Haku.
"Tóc anh dài hơn rồi này" mirai.
"Vậy sao.." Haku sờ ngọn tóc của mình mà nghịch nó.
Cậu không chú ý bộ tóc lông bờm sư tử của cậu dài hơn, cậu quả thật cần một lớp chăm sóc tóc của chigiri sau vụ này.
Cả hai chìm trong im lặng, tiếng khán giả bên ngoài càng ngày càng lớn làm không khí có đôi chút phá vỡ dần.
Mirai đẩy cậu ra tới chỗ đường hầm, hai người một gái, một gay nhìn nhau, Haku ngước lên đầu tiên, nhìn con đường phía trước, đôi mắt ấy đang bị thu hút bởi ánh sáng bên kia của đường hầm, Mirai hiểu ánh mắt đó cũng hiểu đã đến lúc cô ấy phải làm gì đó rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Blue Lock] WELCOME TO HELL.
FanfictionSatou Haku là một kẻ vô danh trong giới bóng đá, nói thật thằng này chỉ là hậu vệ cánh trái dự bị. Một mục tiêu bắt nạn thường ngày của lũ bạn trong lớp vì một chữ nghèo trên đầu tại trường danh giá nhất. Sinh ra trong một gia đình khá bình dân, Bố...