Haku đang suy tư, bộ cậu giỏi tới mức độ thế sao? Cậu không tin...Lại thêm một màn trượt nữa....
Cậu không thể làm lại nó...
Cú xoay trong trận đấu ấy...
"Ha....ha....ha....ha..."
Cậu sút trượt hơn 50 lần rồi, cậu không thể làm lại được quả xoay ấy, nhưng tại sao chứ? May mắn....hay nhất thời....
"Ê thằng kia! Kéo quần lên!"
Haku :😃
Thằng nào duyên thế -
"Oi hạng 103! Mày cứ ở ỳ đó làm gì? Về phòng đi cả lũ đợi mày đấy "
" Thôi chúng mày cứ tiệc tùng đi tao phải tập luyện đã Hana thay mặt cho tao cũng được "
"Cái thằng này"
" Này mày làm cái l gì -"
"Tao quá quen rồi haha"
Cuối cùng Haku vẫn phải đi trong sự tình nguyện (ép buộc) của Naruhaya.
" Oh Satou ngồi đi!"
"Toả sáng trong phút cuối không tồi đó thằng này!"
Haku chỉ cười gượng, những lời khen này cậu không dám nhận đặc biệt cái này chỉ là nhất thời.
Cậu lùi nhanh đi ra chỗ khác, Haku muốn nghe thấy tiếng gió liền chạy nhanh ở trên hành lang.
Haku muốn mô phỏng lại lúc đó cậu đã nghĩ gì và có thể thực hiện nó lại. Cũng là những bước chân đó nhưng nó không giống, Haku dừng lại nhận ra mình đã chạy vòng sân rồi, qua vụ này cậu phải nâng cao vậy không lùi lại.
Ha....
Haku thả hồn nằm dưới nền cỏ với cái nơi bốn phía là tường cậu thấy mình là một con thú bị xích lại ở thế giới bên ngoài. Sự mệt mỏi đã kéo cậu về hiện thực, không còn suy nghĩ gì nữa, chỉ biết cậu giờ cần nghỉ...
*Tiếng còi*
Haku: 😃🤌
"Nằm ở đó vui chứ?"
"Cái đụ - Ego lại gì nữa!"
" Nhóc đừng vội mừng với con số 103 vẫn chưa đủ đâu.."
" Tsk biết rồi... mà này"
" Tôi không trả lời đâu"
Haku: fuck-
" Nói chung với cách tập luyện này, nhóc vẫn chưa đạt mức yêu cầu đâu..."
"Kasume đã nói gì?"
Ego đẩy mắt kính, nhìn cậu rồi đưa màn hình cơ thể của cậu và điểm mạnh.
" Nhóc đừng có vội mừng đây mới chỉ là mới thức tỉnh thôi, so với Sae nhóc còn cách anh ta quá xa "
Haku nhìn vào chỉ số cậu chỉ được tốc độ và phản xạ còn lại có cái nịt, đối với người đánh bóng chuyền hay bóng rổ, đây là thứ tốt còn cầu thủ.... nó vẫn còn thiếu sót.
Cậu nhận ra không chỉ có chỉ số phòng ngự là tăng mà có cả sút bóng nữa... không tăng mà... âm độ rồi...
" Đừng lo vòng loại thứ hai sẽ là một bước ngoặt lớn, giờ cứ tận hưởng đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Blue Lock] WELCOME TO HELL.
FanfictionSatou Haku là một kẻ vô danh trong giới bóng đá, nói thật thằng này chỉ là hậu vệ cánh trái dự bị. Một mục tiêu bắt nạn thường ngày của lũ bạn trong lớp vì một chữ nghèo trên đầu tại trường danh giá nhất. Sinh ra trong một gia đình khá bình dân, Bố...