p16: xích thằng này lại!

94 8 0
                                    

Oc , truyện thay đổi.

Xin lỗi các bạn tôi quên không viết cái này.
_____________________
Sau khi bàn bạc một kế hoạch mĩ mãn, trận đấu đã bắt đầu.

Trước đó trong đường hầm tới sân bóng, có tiếng chó sủa à khụ khụ ý tôi là tiếng mếu máo của trẻ lên ba.

Haku vừa đi vừa nũng nịu Isagi, trong khi đó bé mầm nhà ta đang giận cậu.

" Isagi đừng giận nữa mà"

"Không là không được!"

"Tại sao chứ Isagi không thương tớ!"

" Tớ không quan tâm, cậu lúc nào cũng rình lấy đồ của tớ, đến cái quần nhỏ cậu cũng cắp đem đi đâu!"

Haku đem về Th* D*m - miệng cười cười không nói gì.

Muốn biết nữa không?
Ehe cuối chap tôi sẽ kể hết tội đồ của bốn tên nào đó che tên ( Haku, Bachira, chigiri, kunigami) khiến Isagi lúc nào cũng đau đầu.

"Nè Isagi, tôi lần này hỗ trợ cậu đó"

Isagi nhìn Haku, cậu ta mỉm cười.

" Cậu thật sự khiến tôi phải chú ý đó kẻ vị kỷ à"

Lại cái tên đó, Isagi trong mắt Haku luôn như vậy sao. Nhưng mà Isagi lại cảm thấy thích thú, được người khác kì vọng thật sự...

Sung sướng làm sao..

Trận đấu tiếp theo, tất cả đều như kế hoạch cùng sự góp mặt của Nagi khiến Isagi bật mode phản diện lên, thức tỉnh.

Cậu vẫn nhàn, yé nhàn lắm, mình ở nhà vẫn chill chill nhìn bọn họ đá cùng lúc đó Hana và Haku đang bày mưu tính kế trước khi đám đó tới sân nhà.

Ừm cho tới khi thằng tóc tím đó va chạm với Raichi, hai nhân cách đứng đờ ra tắt hết mẹ suy nghĩ trong đầu vang lên đúng câu...

Đập nát tên đó và Nagi ngay lập tức.

Quả nhiên Chigiri công chúa tóc đỏ đã lập kèo với tỷ số 3-3 ngon, kèo này này ngon, chuyến này cả lũ lên đường thẳng tiến vào vòng tiếp theo rồi.

Tất cả đã vào vị trí, nói cách khác đội Z đã chi phối cả cái sân bóng này, Haku cười mãn nguyện nhưng không đủ để thỏa mãn cái tôi của cậu. CẬU MUỐN NHIỀU HƠN.

Nhưng đó là cho tới khi Nagi giác ngộ được cũng là lúc tỷ số 4-3 về tay.

Mọi người đều hoảng hốt trong khi thời gian không còn nhiều, đó là đội z thôi, Haku bỗng cất tiếng cười, quay ra khuôn mặt như thấy vàng.

" Tuyệt lắm, tuyệt vời!"

Haku vỗ tay không từng bước đi tới chỗ Nagi. Khi mặt chạm mặt cậu ta cười khành khạch lên vỗ vai Nagi.

" Cảm giác thế nào?"

Chất giọng của Haku có sự thay đổi nó vang lên khắp phòng đấu này, đôi mắt hai người chạm nhau, cái sự im lặng gì đây? Hai đội khó hiểu sao hai người không nói định hỏi thì Haku và Nagi chỉ nói.

" Tao sẽ dập tắt mày" Nagi

"Tới mà nuốt chửng tao đi" Haku.

Hai người tách ra nhưng vẫn đối mắt nhau, Kunigami lôi cậu ra xa cũng vẫn hướng mắt tới Nagi như trong mắt cậu ta giờ chỉ tồn tại mỗi Nagi.

[ĐN Blue Lock] WELCOME TO HELL.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ