Sau khi được đưa tới phòng của đám đó thì hmm không có ai hana cũng không quan tâm lắm.
Giờ cô chỉ muốn nạp năng lượng thôi nên, một phát nhảy tõng lên giường -
"A..."
"?!" Hana không chần chừ mở chăn ra...
"Isagi!?"
" Satou nee san!?"
" À chị xin lỗi" hana đứng dậy lùi lại, Isagi phủi tay cho qua.
"A Satou nee san!"
Bachira vừa về thấy cô cũng bất ngờ trước.
"Yo chào Bachira"
Thế là cả ba nói chuyện với nhau. Hana mặc kệ ba người nào đó vào phòng khó hiểu, nói chuyện với hai đứa này không khác gì nói chuyện với mirai ở nhà.
"Này đây là con nhóc nào thế?" Anryu vì không nhìn được nữa hỏi cho lẹ luôn. Hana quay ra nhìn quả tóc dài óng kia cô thề rằng Chigiri đã có đối thủ tới nơi rồi.
" Chị là Satou Hana, chị thằng nhóc Haku mấy đứa biết nó nhỉ?"
" A ý chị là cái cậu tóc xám tro đó hả? Nhưng sao chị ở đây?"
"Tsk, sao cô ở đây bộ không ở cùng tên đó?"
Rin - người đứng đầu trong nhóm đã mở miệng.
"Chị chỉ làm theo lệnh của Ego thôi"
" Vậy? Satou nee san, Bels vào vòng này chưa vậy?"
Isagi hỏi cô, hana chỉ cười một tiếng gật đầu. Cậu hiểu và mừng thầm trong lòng mà không biết vài ánh mắt nào đó nhìn cậu mà khó chịu.
" Từ giờ cho tới khi Ego thông báo chị sẽ ở đây vậy, dù gì chị cũng là huấn luyện viên mà " -nói dối.
Không thấy ai nói gì, thôi cũng được cô đang cần nghỉ ngơi mà, Haku bên này cũng đang nghỉ ngơi vì cơ thể liên tục kiềm chế tiết tố nữ.
Trong lúc này khả năng quan sát của Hana đã lên sàn, cô nhìn qua từng người trong nhóm và nhận ra vài điểm thú vị.
Cái cậu tóc dài kia lợi thế chiều cao , hẳn trong đội cậu ta giành bóng rất nhanh, con cậu hơi nhút nhát kia chắc ẩn trong người sức lực lớn, itoshi cô không nói gì rồi cậu ta giỏi toàn diện, isagi cần cố gắng hơn nhưng so với lúc bắt đầu cô để ý sự thay đổi một chút của cậu, Bachira là người Haku dè chừng nhất, là khắc tinh của Haku cũng là người đẩy cậu vào con đường simp isagi- ehem, Bachira lần này cũng đột phá, hana cảnh giác liệu lần này Haku vượt qua được cậu ta không?
Hana chỉ nằm đó suy nghĩ mặc cho isagi vùng vẫy. Cô vừa ôm cậu vừa suy luận, Không để ý thằng bé đang khó thở vì quả ngực tấn công mông phòng thủ của cô.
The next day, hana tỉnh dậy người cực kỳ thoải mái trừ ai đó mặt từ sáng đến giờ vẫn đỏ như xôi gấc. Cô tự mình đi tìm chỗ nào đó xa xa không dám gần nhóm isagi, bộ phận bên dưới đang là dạng trai gần là chết.
Nhưng sao hôm nay nó ướt ướt thế nhỉ...
Vào trong nhà tắm, cơn buồn bắt đầu sốc lên não, Hana vội đi vào trong bồn vệ sinh..
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Blue Lock] WELCOME TO HELL.
FanfictionSatou Haku là một kẻ vô danh trong giới bóng đá, nói thật thằng này chỉ là hậu vệ cánh trái dự bị. Một mục tiêu bắt nạn thường ngày của lũ bạn trong lớp vì một chữ nghèo trên đầu tại trường danh giá nhất. Sinh ra trong một gia đình khá bình dân, Bố...