Allisagi
Allisagi
Allisagi
Allisagi
Điều quan trọng được nhắc lại bốn lần.
Cùng nhau ta nắm tay xem cái ngày cuối cùng tập luyện trước khi trận đấu đội Z với đội W.
Cơm chó ngập tràn.
Đa phần Kunigami, Satou và Bachira lên trước. Các chồng khác vào chuồng gà hết 💅.
_____________________
" Satou, đi thôi buổi tập luyện sắp bắt đầu rồi "
"....." Hôm nay cậu xuống sắc rất mệt mỏi, di chứng để lại cho việc tập luyện quá sức tối hôm qua.
" Nào dậy thôi tên nhện này" Koun cố kéo con nhện này ra khỏi giường nhưng so với việc kéo tạ anh ta thích hơn.
"Dậy mau!!" Haku vẫn ngủ trong sự 'yên bình'
Có ai tin không? Tên nhóc xà lơ này hay tập luyện nhiều nhất trong cái đám này, nay nằm ngủ khò khò như một con lợn.
Cuối cùng dưới sự giúp đỡ từ kunigami hai người hai tứ chi xách tên này tới sân tập.
Lắm lúc cậu lười nhác không thèm thay đồ ngủ luôn trong phòng thay đồ. Đồng đội cũ phải gọi Kasume ra mới chịu lết xác ra tập cùng.
" Nào khởi động người ép lưng -"
*Rắc*
Naruhaya được ghép cặp với Haku, vừa làm động tác hình tam giác vuông thì.
Cái tiếng đó vang khắp phòng cùng với đó là tiếng hét thất thanh của Haku.
AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA
" LƯNG CỦA TÔIIIIIII!"
Haku sau đó phải tới phòng y tế kiểm tra cái lưng.
" Chỉ là tập luyện nhiều quá cốt sống có hơi chập, nhóc nên nghỉ ngơi đi"
" Khoảng ngày mai, nhóc sẽ khỏe mạnh thôi "
Haku nằm trên giường, bác sĩ quấn băng cho cậu cùng với đó là chút thuốc men. Cậu phải nằm sấp nếu muốn khỏi nhanh.
Người gây ra cái lưng của cậu - Naruhaya có trách nhiệm ở lại chăm sóc cậu.
Naruhaya cứ xin lỗi ráo riết trong khi đó đầu tên nhền nhện này đang vang lên một tư tưởng.
Chạy trốn đê...
Chạy trốn đê...
Chạy trốn đê...
Chạy trốn đê...
Run for your life bitch!!
Cả người như đang gào thét, cực kỳ không ổn mà biểu tình cho cái suy nghĩ kia.
Cậu muốn chứ...
Muốn lắm nhưng người nào đó mang tên - Kasume đã kéo cậu về hiện tượng với dòng chữ ác mộng đó vài tuần vào Blue Lock.
Người đàn bà quyền lực nhất cái trường đó vẫn đang quan sát cậu ngoài sân tập kia kìa Haku à.
Cái lưng thì bị chập, thằng bạn bên cạnh cứ nói xối xả, tiếng lẩm bẩm của vị bác sĩ kia cùng với mùi thuốc sộc thẳng khứu giác trong căn phòng. Cả hiện tượng trớ trêu này khiến đại não của Haku còn đúng hai từ để thốt lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Blue Lock] WELCOME TO HELL.
FanfictionSatou Haku là một kẻ vô danh trong giới bóng đá, nói thật thằng này chỉ là hậu vệ cánh trái dự bị. Một mục tiêu bắt nạn thường ngày của lũ bạn trong lớp vì một chữ nghèo trên đầu tại trường danh giá nhất. Sinh ra trong một gia đình khá bình dân, Bố...