Haku thề rằng cậu bị cả cái dự án này ghim thù hết rồi.
Đi tới đâu toàn mùi thuốc súng, ủa rồi mới húp Isagi tí cũng bị đánh giá à:)))
Anyway, thời gian không còn nhiều, tập luyện được đặt lên hàng đầu khi cái tên mắt kính kia thông báo quả tin sang chấn tâm lý vãi -
Trận đấu siêu đặc biệt - Đội tuyển U20 Nhật Bản vs 11 thành viên đội bóng trong Blue Lock.
Nhưng không quan trọng, Tâm điểm bây giờ trong 3 tuần tới phải tập luyện hết sức, phải đạt được giới hạn của mình.
Ego bắt đầu phân phối tất cả mọi người, nói ra cách vòng tiếp theo hoạt động tất nhiên đó là cho tới khi.
"À tôi quên không thông báo, Satou Haku sẽ tập luyện một mình còn lại sẽ tập luyện như thông báo trên"
Cả lũ quay ra nhìn phía cậu, người đang chưa hiểu cái mô tê gì ai đó giúp cậu cái...
"Ego? Tôi muốn hỏi một câu hỏi nữa tại sao Satou lại được đặc cách như vậy?" Yukimiya kenyuu, cậu ta đã quan sát Haku từ nãy tới giờ xem nhất cử nhất động của cậu nhưng không có một chút gì là chuyên nghiệp.
Yukimiya cực kỳ nghi ngờ Haku, còn phía Haku đang hoảng như vừa làm vỡ đĩa.
Hiển nhiên Ego sẽ không cho mọi người thắc mắc quá lâu.
"Trong số các cậu ở đây ngoài trừ Itoshi Rin còn lại chẳng ai có thể thoát khỏi vòng chặn bóng của Satou, chưa kể các cậu....."
" Có thể không biết Satou Haku được chính một trong những huyền thoại huấn luyện viên- Kasume Seyuki thời Hoàng Kim ...."
*Phụt*
"Hahahahahahahahahhahahahahahahahaha"
Haku cười như chưa từng cười, cái gì mụ già hay nắm đầu mình vùi đầu vào luyện tập ở môn thể dục hàng ngày bắt mình dậy sớm hơn gà thâu đêm hơn chó đấy mà là huyền thoại, nhân cách ba phải vào cuộc không chứ để thằng này làm bậy khác gì rước họa vào thân.
Và cứ thế 35 con người nhìn cậu với ánh mắt sững người lại, nếu để ý kĩ còn có một chút ghen tị và ghim thù.
Haku bây giờ mới tin rằng người huấn luyện luôn ở bên cạnh mình là một người có tiếng trong giới bóng đá một thời liền cúi đầu, cậu không thể tin được Kasume lại giấu điều này .
"À Satou có người đợi cậu ở cánh cửa kia "
*Bang*
Chưa kịp định hình thì cánh cửa mở ra, từ đâu một quả gậy đánh đầu cậu.
" Thằng nhóc lười biếng kia mới có mấy tuần đã báo bà đây rồi hả!!?"
Cái giọng này, cái gậy cực kỳ quen thuộc này, ngước lên đã bị Kasume kị đầu.
"Ahhhhh!!! Bà già bỏ tôi ra-"
*Bốp*
"Thằng điên! Mày ở trong này quậy banh báo hại đống tiền thiệt hại!!"
"Lại còn ngu không mang cái đó nữa! Mày thấy bản thân làm khổ người khác không!!"
*Bốp*
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Blue Lock] WELCOME TO HELL.
FanfictionSatou Haku là một kẻ vô danh trong giới bóng đá, nói thật thằng này chỉ là hậu vệ cánh trái dự bị. Một mục tiêu bắt nạn thường ngày của lũ bạn trong lớp vì một chữ nghèo trên đầu tại trường danh giá nhất. Sinh ra trong một gia đình khá bình dân, Bố...