Haku - con người sút bóng còn tệ hơn một thằng nhóc 5 tuổi, bây giờ phải làm điều mình ghét thực hiện nhất.
Đó là sút vào lưới....
Ego hay Kasume... mấy người chơi thâm lắm.
Haku chỉ có thể dùng hết nhân phẩm tháng này vào trong lượt đá vậy...
Ừm có vẻ nhân phẩm tháng này hơi đen...
Thời gian thì cứ trôi mặc kệ nó, còn tên điên này.... sút bao nhiêu sượt bấy nhiêu...
Hana lại một lần nữa lên nòng, cứu tên này đã rồi tí nữa tính tiếp.
Nhấc chân, duỗi thẳng và sút vào ok chứ?
Haku - anh da đen khó hiểu . pgj :)))
Hana mỉm cười đá đít Haku ra khỏi điều khiển và tự mình làm.
Cuối cùng vẫn là Người đàn bà quyền lực (trong thâm tâm) nhúng tay, Haku chỉ có nằm và chờ sung thôi.
Đâu có chuyện đó, đá chưa đến 4 quả (2quả), hana kéo xác Haku lại bảo làm tiếp đi.
98 quả vẫn đang vẫy tay chào Haku.
Cậu không còn cách nào đành bật mode nếu bóng văng cậu đá tiếp đến khi quả bóng vào thì thôi.
Từng cấp độ tăng dần theo thời gian, giờ cậu phải đối đầu với một đội bóng cơ bản. Cái vui hơn là chúng nó biết di chuyển nữa...
Haku khóc tiếng Anh, cố gắng làm tới cùng, mất sức, còn đúng 3 quả nữa là xong, cậu thở dốc như một con chó, nhìn lên nhìn xuống chẳng thấy điểm sơ hở.
Hana thì lủi mẹ rồi, nhân cách ba.... ừm thì cậu ta ngủ luôn rồi, tình huống như vả vài mặt thằng này bôm bốp, có lẽ phải chấm dứt từ đây.
Đôi mắt lơ mơ dần nhắm xuống, cậu cá lần này phải dọn đồ về nhà rồi... Ít nhất cậu cũng có niềm vui..
"Um..."
Hình như hơi sai sai, tại sao cậu vẫn còn ở đây mà còn select vào được vòng tiếp theo nữa... Để ý lần nữa mái tóc của cậu dài hơn so lúc nãy...
Không lẽ hana nhân từ? Thôi tí trả ơn cũng được, giờ quan trọng là tìm đồng đội đã.
Well so với bây giờ thì chẳng còn ai nữa... một mình cô độc à?
"Kệ vậy..."
Haku mệt mỏi ngồi mẹ xuống đất nghỉ ngơi, thở chưa kịp hơi nào đã bị ngã dập mặt.
"Đụ má-"
"...xin lỗi"
Haku xoa cái u trên trán quay ra nhìn chỏm đầu hồng kia, và đặc điểm nhận biết thằng này có răng cá mập.
"Ờm.... không sao"
Cả hai rơi vào trầm tư, hai bên như cạn lời nhìn nhau đắm đuối, người thấy tưởng là cuộc tỏ tình cấp ba cổ điển.
"Hợp tác không?"
" Được"
Và đó là cách Haku hợp tác với người lạ.
" Cậu tên gì?"
"Ranze Kurona, Satou Haku đúng không?"
"Ừ hợp tác vui vẻ" Haku bắt tay với kurona bình thản rồi tiếp tục đợi người nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Blue Lock] WELCOME TO HELL.
FanfictionSatou Haku là một kẻ vô danh trong giới bóng đá, nói thật thằng này chỉ là hậu vệ cánh trái dự bị. Một mục tiêu bắt nạn thường ngày của lũ bạn trong lớp vì một chữ nghèo trên đầu tại trường danh giá nhất. Sinh ra trong một gia đình khá bình dân, Bố...